Truyền hình thực tế The Face: Minh Triệu - Kỳ Duyên bị Vũ Thu Phương đuổi khỏi chương trình

Truyền hình thực tế The Face: Minh Triệu - Kỳ Duyên bị Vũ Thu Phương đuổi khỏi chương trình

Vũ Thu Phương từ chối gặp Minh Triệu và Kỳ Duyên khi họ đề cập đến việc bảo vệ danh dự của mình trong tập mới của The Face Sự lạnh lùng và quyết liệt của cô khiến mọi người không khỏi chú ý

Tập 4 của chương trình The Face Vietnam vừa được phát sóng, gây chú ý với thử thách livestream trong buổi ra mắt ứng dụng mua sắm của một thương hiệu thời trang.

Minh Triệu đã phải đối mặt với những câu hỏi liên tục từ các thí sinh của The Face Vietnam 2023, và anh đã xử lý tình huống ra sao?

Để thêm sự phong phú cho thử thách livestream, 4 HLV đã cố gắng tìm kiếm những "chiêu bài" lôi kéo riêng của mình. Trong khi HLV Minh Triệu và Kỳ Duyên đã mời TikToker nổi tiếng Long Chun, HLV Vũ Thu Phương cũng không thua kém với sự hỗ trợ của "chiến thần livestream" Phạm Thoại. Tuy nhiên, HLV Anh Thư chỉ mời học trò cũ Đức Ân trở lại để hỗ trợ đội vì muốn chiến thắng thông qua nỗ lực của thí sinh.

Truyền hình thực tế The Face: Minh Triệu - Kỳ Duyên bị Vũ Thu Phương đuổi khỏi chương trình

Vẫn chưa có sự giảng hoà giữa Vũ Thu Phương, Kỳ Duyên và Minh Triệu.

Kết quả, đội của HLV Minh Triệu - Kỳ Duyên đã giành chiến thắng một cách áp đảo. Trong đó, Minh Toại (thuộc đội HLV Anh Thư) và Vio Hồ (thuộc đội HLV Vũ Thu Phương) được chọn vào vòng loại lần này.

Không đồng ý với quyết định của HLV Anh Thư, Minh Triệu - Kỳ Duyên tức thì đã vào phòng để thuyết phục "chị Đại" để suy nghĩ lại. Tại đó, Anh Thư đã tuyên bố gây sốc: "Nếu hôm nay Toại bị loại, thì tôi sẽ không tham gia The Face Vietnam bao giờ nữa. Tôi có thể vứt bỏ được sự nổi tiếng này và tôi sẵn lòng từ bỏ một lần nữa".

Truyền hình thực tế The Face: Minh Triệu - Kỳ Duyên bị Vũ Thu Phương đuổi khỏi chương trình

Sau khi nghe chia sẻ của đàn chị, Minh Triệu và Kỳ Duyên đã đồng ý tận dụng cơ hội này để gửi lời xin lỗi đến HLV Anh Thư và giải quyết những khúc mắc trước đây. Cuối cùng, HLV Anh Thư đã chấp nhận lời xin lỗi thông qua "cái ôm hàn gắn" và giải quyết mọi hiểu lầm. Là đội chiến thắng, Kỳ Duyên - Minh Triệu đã loại thẳng các thí sinh của Vũ Thu Phương.

Ở vòng loại trừ, thí sinh Vio Hồ của đội Vũ Thu Phương đã bị Kỳ Duyên và Minh Triệu loại. Sau khi chứng kiến thí sinh mạnh của mình bị loại, Vũ Thu Phương đã tuyên bố rằng: "Tôi tôn trọng quyết định của mọi người. Tuy nhiên, tôi muốn có sự công bằng và không muốn có chơi ăn gian. Vũ Thu Phương sẽ không chấp nhận việc đó. Tôi sẽ lên tiếng với những điều xứng đáng và bỏ qua những điều không đáng".

Trước việc nói tiêu cực về việc "chơi ăn gian", Kỳ Duyên và Minh Triệu đã đến phòng chờ của Vũ Thu Phương với hy vọng khôi phục danh dự cho chính mình. Tuy nhiên, khi nhìn thấy sự xuất hiện của họ, Vũ Thu Phương từ chối gặp gỡ vì không có thời gian và lên xe về.

Thấy thái độ của đàn chị, Minh Triệu - Kỳ Duyên chỉ biết cười mỉm và nói:"Chị luôn cho rằng thái độ quan trọng hơn trình độ, và bây giờ em đã hiểu ý nghĩa của câu nói đó".

Theo chia sẻ của Vũ Thu Phương, cô không muốn nói chuyện với đàn em vì mọi chuyện đã diễn ra xong."Nếu các bạn muốn gặp tôi, hãy đến cùng lúc với chị Anh Thư. Còn hiện tại, những việc đã hoàn thành, hãy để nó đi tiếp", nữ siêu mẫu nói.