Truyền cảm hứng với Born Pink - Ai là người đứng sau vị trí Giám đốc nghệ thuật Verdy?

Truyền cảm hứng với Born Pink - Ai là người đứng sau vị trí Giám đốc nghệ thuật Verdy?

Verdy - Nghệ sĩ đồ họa Nhật Bản, nhà thiết kế tài năng, đã trở thành Giám đốc nghệ thuật mới của nhóm nhạc hàng đầu thế giới Blackpink Tin tức này được công bố chính thức qua thông cáo báo chí ngắn gọn

Content result:

Cụ thể, Verdy sẽ hợp tác để tạo ra "Bộ sưu tập Capsule độc quyền" (bộ sưu tập được lựa chọn kỹ càng, bao gồm các sản phẩm giới hạn, tinh hoa của tầm nhìn thiết kế, vượt qua các xu hướng tạm thời của mùa) cho chuyến lưu diễn thế giới "Born Pink" của Blackpink, nhằm quảng bá cho album cùng tên.

Bộ sưu tập kết hợp giữa Verdy và Blackpink được ra mắt trong một sự kiện kéo dài ba ngày tại London, tổ chức bởi Bravado, chi nhánh xây dựng thương hiệu toàn diện của Universal Music Group. Ngay cả khi ra về trắng tay, khách tham dự sẽ nhận được một túi tote Verdy miễn phí. Verdy sẽ "tạo ra một thế giới kết hợp giai điệu nghệ thuật đặc biệt của anh với gu thẩm mỹ cực kỳ nữ tính của Blackpink". Vậy, Verdy là ai?

Truyền cảm hứng với Born Pink - Ai là người đứng sau vị trí Giám đốc nghệ thuật Verdy?

Verdy, một nghệ sĩ đồ họa nổi tiếng đến từ Nhật Bản, đã sáng tạo nhãn hiệu thời trang Girls Don't Cry và hợp tác với Blackpink để tạo ra một bộ sưu tập độc quyền cho chuyến lưu diễn toàn cầu "Born Pink".

Với việc điều hành các thương hiệu nổi tiếng như Wasted Youth và Girls Don't Cry, Verdy được biết đến là một tài năng đa phương diện trong lĩnh vực nghệ thuật thời trang đường phố. Anh đã học hỏi từ các đồng nghiệp xuất sắc như NIGO, giám đốc của Human Made/KENZO, và Hiroshi Fujiwara, người sáng lập FRAGMENT DESIGN.

Trước năm 2019, Verdy đã là một tài năng nổi bật trong ngành. Tuy nhiên, chỉ sau vài năm, Verdy đã ghi dấu ấn đáng chú ý thông qua các hợp tác với Instagram, Nike, Coachella, Dover Street Market, Levi's, Budweiser, Paris Saint-Germain, UNDERCOVER và thậm chí cả Steiff - một công ty sản xuất gấu bông cao cấp. Đồng thời, Verdy cũng đã hợp tác với những đối tác thân thiết và ít được biết đến như NEEDLES, Blackmeans, Phingerin và Whimsy Socks - một thương hiệu tất của Nhật Bản.

Nếu những hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng đã tạo nên sự ưa chuộng cho Verdy từ phía người hâm mộ thời trang đường phố, thì những hợp tác mang tính cá nhân hơn đã giúp Verdy nhận được sự công nhận từ những ông lớn trong ngành. Các ngôi sao nổi tiếng như A$AP Rocky và Post Malone, người đã yêu thích Verdy, thậm chí nhờ Verdy thiết kế những sản phẩm riêng cho họ. Thiết kế của Verdy không chỉ thể hiện xu hướng mà còn mang giá trị văn hóa. Chính vì vậy, sự hợp tác giữa Verdy và Blackpink đang được mong đợi rất nhiều.

Truyền cảm hứng với Born Pink - Ai là người đứng sau vị trí Giám đốc nghệ thuật Verdy?

Sự hợp tác giữa Verdy và Blackpink đáng mong chờ.

Điều nổi bật đó là chưa từng có nhóm nhạc K-Pop nào khác đạt đến quy mô và tầm ảnh hưởng như Blackpink kết hợp với một giám đốc nghệ thuật nổi tiếng như Verdy. Tin tức này không mới mẻ bởi đã có tin đồn về việc hợp tác này từ buổi lắng nghe album "Born Pink" vào năm trước. Verdy và Blackpink đã duy trì mối quan hệ bạn bè trong nhiều năm qua.

Blackpink đã trở thành tâm điểm chú ý của các thương hiệu xa xỉ và có sức ảnh hưởng lớn trong ngành công nghiệp thời trang đường phố, đặc biệt sau khi hợp tác với Verdy. Sau khi phát hành album "Born Pink" và đạt nhiều kỷ lục mới, Blackpink đang tiếp tục chuyến lưu diễn quốc tế. Sau khi ghé thăm nhiều quốc gia như Hoa Kỳ, Mexico, Pháp, Thái Lan, Indonesia, Singapore, Úc, Jennie, Jisoo, Lisa và Rosé sẽ trở lại Mỹ và Châu Âu để hoàn thành chặng cuối của tour diễn.

Hơn nữa, bốn thành viên của Blackpink cũng sẽ có mặt tại Việt Nam vào cuối tháng 7 này để biểu diễn trong 2 đêm "Born Pink" tại Sân vận động Mỹ Đình.