Trường Tương Tư hạ màn bất ngờ phần 1, đọc ngay để khám phá sự lột xác đầy bất ngờ!

Trường Tương Tư hạ màn bất ngờ phần 1, đọc ngay để khám phá sự lột xác đầy bất ngờ!

Trường Tương Tư phần 1 kết thúc đầy bất ngờ! Nhà sản xuất tiết lộ những diễn biến cuối cùng của bộ phim, khiến khán giả hồi hộp và không thể rời mắt Hãy sẵn sàng trải nghiệm những cung bậc tình yêu đầy sự độc đáo và gây nghiện trong phần tiếp theo!

Trường Tương Tư hạ màn bất ngờ phần 1, đọc ngay để khám phá sự lột xác đầy bất ngờ!

Hiện tại, Trường Tương Tư đã mở gói xem trước phần 1 với giá 18 tệ (khoảng 60.000 đồng). Vào lúc 16h ngày 14/8 theo giờ Việt Nam, các diễn viên chính của phim sẽ có buổi livestream để tương tác trực tiếp với khán giả. Thông tin này đã khiến nhiều khán giả theo dõi bộ phim cảm thấy vô cùng hào hứng. Điều đáng chú ý là phần 1 của Trường Tương Tư đã được phát sóng sớm hơn so với thời gian dự kiến ban đầu.

Nhiều cư dân mạng đã đoán rằng phần 1 của Trường Tương Tư sẽ kết thúc với cảnh Thương Huyền lên ngôi, Đồ Sơn Cảnh và Phòng Phong Ý Ánh kết hôn. Trong khi đó, Tiểu Yêu - nữ chính - quyết định kết hôn với Phong Long, nhưng bị Tương Liễu phá đám giữa chừng.

Trước đó, nữ diễn viên Dương Tử cũng đã tiết lộ một số chi tiết về cái kết của bộ phim Trường Tương Tư. Cụ thể, cô chia sẻ rằng nhân vật Tiểu Yêu và Tương Liễu, mà cô đảm nhận vai chính và vai phụ, đã được định sẵn không có kết thúc hạnh phúc. Dương Tử cho biết rằng hai nhân vật này không chỉ đơn giản là yêu nhau. Định mệnh của Tiểu Yêu đã được định trước từ đầu đến cuối, và cô không có cách nào để lựa chọn ai.

Trường Tương Tư, một tác phẩm của Dương Tử, vẫn đang là bộ phim thu hút nhất trong làng điện ảnh Trung Quốc hiện nay. Phim liên tục phá nhiều kỷ lục và đứng đầu trong nhiều bảng xếp hạng. Trên các bảng xếp hạng mới nhất như Datawin và Vlinkage, Trường Tương Tư gần như luôn đứng đầu.

Trên bảng xếp hạng nhân vật, hầu hết những vị trí hàng đầu đều thuộc về 4 nhân vật chính của phim. Tiểu Yêu đứng đầu với 9.32 điểm, Đồ Sơn Cảnh đứng thứ 7 với 8.92 điểm, Tương Liễu đứng thứ 9 với 8.81 điểm, và Thương Huyền đứng thứ 10 với 8.78 điểm. Trong bảng xếp hạng Maoyan, phim giành vị trí số 1 với điểm số 9803.38, và lượt xem của Vân Hợp cũng đạt vị trí số 1 với khoảng 80 triệu lượt xem. Các thành tích này cho thấy sức hút lớn của Trường Tương Tư.

Phần 2 của Trường Tương Tư gồm 21 tập, hiện tại chưa có lịch chiếu cụ thể. Tuy nhiên, các cư dân mạng hy vọng rằng phần tiếp theo sẽ được phát sóng sớm, vì nếu không, thành tích của bộ phim cũng sẽ bị ảnh hưởng một chút.