Top những bomb mùa hè 2023 không thể không mong chờ tại Trường Tương Tư

Top những bomb mùa hè 2023 không thể không mong chờ tại Trường Tương Tư

Trường Tương Tư - Sự thống trị bùng nổ với hàng loạt bom tấn mùa hè 2023 Bộ phim mới chỉ ra mắt ngày đầu tiên đã ghi điểm với lượng người hâm mộ đông đảo, khiến các nhà làm phim khác phải khao khát Sự kiện không thể bỏ lỡ!

Trường Tương Tư của Dương Tử đã chính thức lên sóng vào ngày 24/7. Mặc dù mới phát sóng trong ngày đầu tiên, nhưng phim đã đạt được thành tích đáng ngạc nhiên

Top những bomb mùa hè 2023 không thể không mong chờ tại Trường Tương Tư

Cụ thể, trong 4 tập đầu tiên, phim đã thu hút được 26.000 "nhiệt độ" (nghĩa là lượt xem, tương tác và chia sẻ trong khoảng thời gian nhất định). Trong 4 tập đầu, phim đã xuất hiện 6 thương hiệu, 23 quảng cáo, với tổng thời lượng 179 giây. Phim đã liên tục leo lên hotsearch và trở thành đề tài thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Theo đánh giá của khán giả, trong những tập đầu, Trường Tương Tư có nhiều điểm tích cực như kỹ xảo tốt, màu sắc phim đẹp và diễn xuất của dàn nhân vật chính rất ăn ý. So với nhiều bộ phim đang được phát sóng như An Lạc Truyện, Ngọc Cốt Dao..., bộ phim mới của Dương Tử có các yếu tố diễn xuất, hình ảnh và kỹ xảo đều được đầu tư chỉn chu.

Trường Tương Tư là phiên bản chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của Đồng Hoa, xoay quanh câu chuyện về Tiểu Yêu và ba chàng trai: Thương Huyền (Chuyên Húc), Đồ Sơn Cảnh và Tương Liễu. Phần 1 của phim bao gồm tổng cộng 39 tập.

Trước khi ra mắt, bộ phim đã được dự đoán sẽ tạo ra cơn sốt trong làng phim Trung Quốc. Với hơn 2 triệu lượt đặt xem trước trên nền tảng Tencent Video, độ hot của phim đã vượt qua con số 12.500 (tính đến ngày 21/7)...

Là một dự án quan trọng, Trường Tương Tư đã thu hút được một lượng lớn khán giả khi được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả ngôn tình nổi tiếng Đồng Hoa. Bộ phim này có sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Đàn Kiện,... những cái tên này đã được đánh giá cao về ngoại hình cùng khả năng diễn xuất. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi nó đã trở thành một tác phẩm gây được sự quan tâm của nhiều người.