Hành Trình Phiêu Lưu của Cô Nàng Ruby Gillman - Nữ Thủy Quái Tuổi Teen

Hành Trình Phiêu Lưu của Cô Nàng Ruby Gillman - Nữ Thủy Quái Tuổi Teen

Khám phá bộ phim hoạt hình hành động hài hước với dàn diễn viên lồng tiếng nổi tiếng

Giới Thiệu

"Ruby Gillman, Nữ Thủy Quái Tuổi Teen" là một bộ phim hoạt hình hành động hài hước với dàn diễn viên lồng tiếng đình đám. DreamWorks Animation tiếp tục mở rộng và khám phá các câu chuyện, nhân vật và bối cảnh khác nhau, và một trong những tác phẩm ra mắt vào năm 2023 là "Ruby Gillman, Nữ Thủy Quái Tuổi Teen". Do đạo diễn Kirk DeMicco chỉ đạo, bộ phim đưa khán giả vào một thế giới nơi những chú quái vật và tiên cá tồn tại, và mặc dù chúng có thể sống chung với con người, nhưng không thể tiết lộ bản chất thật sự của mình cho họ.

Nhân Vật

Lana Condor vai Ruby Gillman

Lana Condor lồng tiếng cho nhân vật thủy quái tuổi teen.

Diễn Viên: Lana Condor sinh ngày 11 tháng 5 năm 1997 tại Việt Nam. Condor được nhận nuôi bởi bố mẹ người Mỹ và lớn lên tại Chicago, Washington và New York City. Condor ra mắt sự nghiệp diễn xuất vào năm 2016 khi đóng vai Jubilee trong X-Men: Apocalypse, nhưng cơ hội lớn đến với cô hai năm sau khi cô đóng vai Lara Jean Covey trong To All the Boys I've Loved Before của Netflix. Condor tham gia vào hai phần tiếp theo của series này và vào năm 2022 cô đóng vai Sophie Tsukino trong Moonshot.

Phim và Series Nổi Bật: X-Men: Apocalypse (2016), To All the Boys I've Loved Before (2018), Alita: Battle Angel (2019), BoJack Horseman (2019), To All The Boys: P.S. I Still Love You (2020), To All The Boys: Always and Forever (2021), Boo, Bitch (2022).

Toni Collette vai Agatha Gillman

Toni Collette đóng vai mẹ của Ruby.

Diễn Viên: Toni Collette sinh ngày 1 tháng 11 năm 1972 tại Sydney, Úc. Toni Collette bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 1990 trong một tập phim của series phim truyền hình Australia A Country Practice, và ra mắt trên màn ảnh lớn hai năm sau với bộ phim hài-drama Spotswood. Collette nổi tiếng từ năm 1994 khi cô đóng vai Muriel Heslop trong bộ phim hài-drama Muriel's Wedding, mà đã đưa cô được đề cử Giải Quả Cầu Vàng. Kể từ đó, Collette đã tham gia vào nhiều thể loại phim khác nhau, nhưng cô nổi tiếng nhất với các vai diễn trong thể loại kinh dị, trong các bộ phim như The Sixth Sense, Krampus, và Hereditary.

Phim và Series Nổi Bật: Muriel's Wedding (1994), Emma (1996), Velvet Goldmine (1998), The Sixth Sense (1999), The Hours (2002), Little Miss Sunshine (2006), Fright Night (2011), Krampus (2015), Hereditary (2018), Knives Out (2019), The Staircase (2022), The Power (2023).

Annie Murphy vai Chelsea Van Der Zee

Chelsea giữ một bí mật lớn.

Diễn Viên: Annie Murphy sinh ngày 19 tháng 12 năm 1986 tại Ottawa, Ontario, Canada. Annie Murphy ra mắt sự nghiệp diễn xuất bằng việc đóng vai Sarah trong bộ phim truyền hình Lethal Obsession, vào năm 2007, và năm sau, cô ra mắt trên màn ảnh lớn với Story of Jen. Sau nhiều vai phụ trên các chương trình truyền hình khác nhau, Murphy đã có cơ hội lớn khi cô đóng vai Alexis Rose trong sitcom Schitt's Creek. Ngoài dự án này, Murphy cũng đóng Ruth Brenner trong Russian Doll, Joan Tait trong tập phim 'Joan Is Awful' của Black Mirror, và lồng tiếng cho Petey St. Barts trong Praise Petey.

Phim và Series Nổi Bật: Schitt's Creek (2015), Kevin Can F**k Himself (2021), Russian Doll (2022), Fairfax (2022), Black Mirror (2023), Praise Petey (2023).

Kết Luận

"Ruby Gillman, Nữ Thủy Quái Tuổi Teen" không chỉ là một bộ phim hấp dẫn với cốt truyện sâu sắc mà còn là nơi quy tụ những diễn viên tài năng. Với sự xuất sắc của dàn diễn viên lồng tiếng hàng đầu, bộ phim đã chinh phục không ít trái tim khán giả yêu thích thể loại hoạt hình. Hãy cùng theo dõi cuộc phiêu lưu đầy màu sắc của Ruby Gillman và những người bạn trong thế giới đầy bí ẩn của những sinh vật biển huyền bí!