Hawkgirl: Một Siêu Anh Hùng Đầy Mê Hoặc Trong Vũ Trụ DC

Hawkgirl: Một Siêu Anh Hùng Đầy Mê Hoặc Trong Vũ Trụ DC

Hawkgirl - một nhân vật quan trọng trong Vũ trụ Mở Rộng DC.

Isabela Merced: Từ Madame Web đến Hawkgirl

Isabela Merced, ngôi sao của Superman: Legacy, đã quyết định không tiết lộ về vai trò Madame Web khi tham gia vào bộ phim này. Merced sẽ sớm gia nhập Vũ trụ DC với vai trò quan trọng trong dàn diễn viên tài năng của Superman: Legacy, vào vai Hawkgirl.

Superman Legacy's Isabela Merced and Hawkgirl custom News image

Superman Legacy's Isabela Merced and Hawkgirl custom News image

Trước đó, nữ diễn viên sẽ xuất hiện đầu tiên trong vai một trong bốn anh hùng chính của Madame Web - Anya Corazón - trong Vũ trụ Spider-Man của Sony. Merced đã không tiết lộ vai trò Madame Web của mình trong quá trình casting cho Superman: Legacy.

Trong cuộc trò chuyện với Comicbook.com, Isabela Merced, người đóng vai Hawkgirl trong Superman: Legacy, tiết lộ rằng cô đã quyết định không nói cho DC biết về kinh nghiệm làm cảnh nguy hiểm từ Madame Web khi DC hỏi về điều này vì cô không chắc chắn liệu mình có thể tham gia cả hai loạt phim của Marvel/Sony và DC hay không.

Hawkgirl và Các Siêu Anh Hùng Khác Tron Superman: Legacy

Hawkgirl của Merced sẽ không phải là siêu anh hùng duy nhất gia nhập với Man of Steel của David Corenswet trong Superman: Legacy. Bộ phim cũng sẽ xuất hiện Edi Gathegi trong vai Mr. Terrific, Anthony Carrigan trong vai Metamorpho, và Nathan Fillion, người thường hợp tác với James Gunn, trong vai Green Lantern Guy Gardner.

Vai trò của các siêu anh hùng trong bộ phim vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên, sự quan trọng của họ đã được đề cập. James Gunn cho biết rằng họ sẽ đóng vai trò quan trọng đối với phần của Superman của nhân vật của Corenswet cũng như Lois Lane và Jimmy Olsen sẽ quan trọng đối với Clark Kent.

Hawkgirl và Tương Lai Trong Vũ Trụ DC

Tương lai của Hawkgirl của Merced trong Vũ trụ DC sau Superman: Legacy vẫn chưa được đề cập. Tuy nhiên, dựa trên truyện tranh và quá khứ hoạt hình của DC, có một con đường tiềm năng mà James Gunn có thể dẫn Hawkgirl theo đó.

Hawkgirl của Merced có thể trở thành một phần của Liên Minh Công Lý của Vũ trụ DC. Một phiên bản mới của đội tuyển sẽ chắc chắn xuất hiện trong Chương Một của Vũ trụ DC, ngay cả khi chưa có thông báo chính thức. Hawkgirl đã từng là một phần của nhiều phiên bản của Liên Minh Công Lý qua các năm, và một đội với nhiều thành viên nữ để khác biệt so với Liên Minh Công Lý của DCEU - chỉ có Wonder Woman của Gal Gadot - có thể là một lựa chọn.