Trước Tin Đồn Hẹn Hò Jack, Lan Ngọc Có Phản Ứng Gấp Rút và Cực Căng

Trước Tin Đồn Hẹn Hò Jack, Lan Ngọc Có Phản Ứng Gấp Rút và Cực Căng

Lan Ngọc và Thuý Ngân đã từng phản ứng mạnh mẽ khi bị đồn hẹn hò Jack Hai người đều bị liên kết với nhau thông qua tin đồn tình cảm và đã có những động thái chung để phản bác thông tin này

Cả Thuý Ngân và Lan Ngọc, cả hai đều là những người nổi tiếng trong làng giải trí Vbiz, thường xuyên được cư dân mạng quan tâm đến các mối quan hệ tình cảm với các sao nam. Thông thường, cả hai đều thể hiện sự vui vẻ, thoải mái và sẽ tìm cơ hội thích hợp để bày tỏ và làm rõ mối quan hệ này. Tuy nhiên, khi tin đồn về mối quan hệ tình cảm với Jack lan truyền, cả Thuý Ngân và Lan Ngọc đều lên tiếng phản hồi với thái độ không hài lòng.

Một điều đáng chú ý là Thuý Ngân và Jack đã hẹn hò bí mật trong 2 năm. Khi được phát hiện công khai, cả hai đã thể hiện thái độ lạ, và có những ghi chép về việc Jack kiểm soát cuộc sống của bạn gái.

Trước Tin Đồn Hẹn Hò Jack, Lan Ngọc Có Phản Ứng Gấp Rút và Cực Căng

Gần đây, trong khi bị đồn đoán và soi hint về một người đàn ông có tên là Jack trong danh bạ, Thuý Ngân đã lên tiếng để làm sáng tỏ. Dù không đề cập trực tiếp đến Jack, nữ diễn viên tỏ ra căng thẳng và hớn hở khi chia sẻ: "Sáng mở mắt nghe tin gây chấn động, hãy để tôi yên thân được không, nhé. Xin đừng chọc giận nữa, tôi không vui chút nào. Tôi đã ế thôi". Chỉ với vài câu ngắn gọn, Thuý Ngân đã thể hiện rõ sự khó chịu và không hài lòng khi thông tin về cuộc hẹn hò với Jack lan truyền trên mạng xã hội.

Trước Thuý Ngân, Lan Ngọc cũng gặp phải tình huống tương tự. Vào tháng 3/2022, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về một nam ca sĩ nổi tiếng có triệu lượt xem cùng một ngôi sao nữ màn ảnh, người đã tham gia một cuộc thi nhảy và họ đã kín đáo hẹn hò. Thậm chí, nguồn tin còn cho biết rằng nữ diễn viên này rất yêu và không quan tâm đến tin đồn tình ái về bạn trai của mình. Khi đó, Jack và Ninh Dương Lan Ngọc là hai cái tên được nhắc đến vì những chi tiết trùng khớp. Trong khi Jack im lặng, Lan Ngọc đã nhanh chóng lên tiếng phản hồi.

Cụ thể, Lan Ngọc cũng không thể kiềm chế được sự tức giận khi bị "dính đạn" khi ngồi yên: "Xin lỗi, vào thứ Hai đầu tuần, đúng là mọi thứ cứ kéo người khác vào không ngừng, hãy giảm bớt những lời đồn đại, em đang bị bệnh và rất mệt mỏi, chỉ muốn ngồi yên không muốn vướng vào chuyện gì thêm". Điều này cũng là lần hiếm hoi Lan Ngọc tỏ ra tức giận khi bị liên kết với đồng nghiệp.

Trước Tin Đồn Hẹn Hò Jack, Lan Ngọc Có Phản Ứng Gấp Rút và Cực Căng

Lan Ngọc đã có phản ứng nhanh chóng khi bị lan truyền tin đồn không chấp nhận sự ồn ào để bắt đầu mối quan hệ yêu đương với Jack.

Lan Ngọc và Thuý Ngân đã bị "đẩy thuyền" cùng S.T Sơn Thạch, nhưng thái độ khi họ lên tiếng lại hoàn toàn khác nhau. Cụ thể, trong một buổi livestream, Lan Ngọc và Thuý Ngân đã cười và giải thích rằng họ chỉ là bạn bè, anh em đồng nghiệp thân thiết với S.T Sơn Thạch.

Thậm chí, "ngọc nữ" còn đứng ra bảo vệ: "S.T là ai mà chúng tôi cần phải ganh đua với nhau? S.T chỉ là anh của đôi em của chúng tôi thôi. Nhưng thật ra, mọi người đã dành lượng tình cảm lớn cho cả Ngọc và S.T rồi Ngân và S.T, nên anh ấy cảm thấy buồn, bị mắng, và phải đứng giữa."

Trước Tin Đồn Hẹn Hò Jack, Lan Ngọc Có Phản Ứng Gấp Rút và Cực Căng

Thái độ của Lan Ngọc và Thuý Ngân khi lên tiếng hẹn hò với S.T Sơn Thạch hoàn toàn khác biệt so với Jack.