Bí mật tiền tới nghìn tỷ của các idol Kpop khi dạo chơi cùng bạn bè

Bí mật tiền tới nghìn tỷ của các idol Kpop khi dạo chơi cùng bạn bè

Cuộc sống bạn bè của các idol Kpop có phần được tiết lộ: đúng là có cách trở thành bạn thân của thần tượng Kpop, nhưng không chỉ bằng cách trả tiền

Nhấc đến nhóm nhạc Kpop có hàng triệu fan, rất nhiều người cảm thấy ghen tị với cuộc sống cá nhân của các thần tượng. Nhiều fan thậm chí ao ước có thể là bạn thân với thần tượng Kpop mình yêu mến. Thế nhưng, không phải ai cũng biết rằng điều này hoàn toàn có thể trở thành sự thật.

Gần đây, TikToker Annie Nova đã chia sẻ một phương pháp giúp fan có thể biến giấc mơ này thành hiện thực. Trong video của cô, Annie khẳng định rằng: "Bạn có thể thực sự trở thành bạn thân với thần tượng Kpop mà bạn đang yêu thích. Bạn có thể đi chơi và tham gia các sự kiện cùng họ nếu bạn có đủ tiền".

Bí mật tiền tới nghìn tỷ của các idol Kpop khi dạo chơi cùng bạn bè

TikToker Annie Nova tiết lộ rằng nếu có đủ tiền, hoàn toàn có thể trở thành bạn thân của các idol Kpop.

Annie Nova cho biết hiện nay, các ngôi sao Kpop thường được nhìn thấy xuất hiện cùng với những người không phải là người nổi tiếng, những người giàu có hoặc có quan hệ với các doanh nhân thành đạt. Trong khi có một số người thực sự là bạn thân thì ngược lại, cũng có những trường hợp mà người hâm mộ sẵn sàng chi tiền để có thể tận hưởng thời gian bên cạnh thần tượng của mình.

Cô nói rằng: "Thỉnh thoảng trên các phương tiện truyền thông, bạn sẽ thấy hình ảnh các thần tượng Kpop đang đi chơi với con gái của các doanh nhân giàu có. Ban đầu có vẻ như họ là bạn bè thân thiết, nhưng thực tế là đôi khi các thần tượng được trả tiền để đi chơi cùng họ".

Những TikToker này đã chia sẻ những lời này và khiến nhiều người ngạc nhiên. Tuy nhiên, cô cũng cho biết việc thuê người nổi tiếng là điều khá phổ biến trong ngành giải trí: "Ngay cả những người có ảnh hưởng cũng làm điều này. Nếu bạn có đủ tiền, bạn có thể thuê một thần tượng Kpop".

Bí mật tiền tới nghìn tỷ của các idol Kpop khi dạo chơi cùng bạn bè

Theo một TikToker, việc mời sao Kpop đến dự tiệc là một trào lưu phổ biến trong ngành giải trí (Ảnh minh họa).

Trong video này, Annie Nova đã kể lại câu chuyện về một người bạn đã mời một thần tượng Kpop đến dự tiệc sinh nhật. Ngôi sao nổi tiếng này đã ở lại vài giờ để chụp ảnh và đi chơi, và anh ta đã được trả một khoản tiền lớn. "Những fan của Kpop sẽ biết tôi đang nói về ai nếu tôi tiết lộ tên. Một trong những người bạn của bạn đã mời thần tượng Kpop đến dự tiệc sinh nhật và anh ta đã tham gia cùng chúng tôi trong việc đi chơi và chụp ảnh. Tất cả những gì chúng tôi đã trả cho anh ta lên đến 40.000 USD (khoảng 974 triệu VNĐ). Điều này không có gì đáng ngạc nhiên khi chúng ta phải chi trả hàng trăm USD cho vé xem concert."

Cô nói thêm: ''Tuy nhiên, mức giá 40.000 USD không được coi là quá lớn so với những trường hợp khác. Nhiều người đã lầm tưởng rằng chỉ cần 40.000 USD là đủ để gặp một thần tượng. Nhưng thực tế cho thấy, mỗi thần tượng có mức giá riêng của họ. Thần tượng được đề cập trong câu chuyện là một nữ idol đã làm việc trong ngành giải trí trong một thời gian dài. Vì vậy, những idol trẻ hơn có thể tính giá cao hơn. Đó là lý do tại sao bạn của tôi chỉ tính phí 40.000 USD''.

Cô tiết lộ thêm rằng có một idol Kpop khác được trả mức giá 75.000 USD (tương đương 1 tỷ 826 triệu VNĐ): ''Tôi đã nghe câu chuyện về một idol Kpop khác. Lúc đó cô ấy mới ra mắt được khoảng hai năm và cô ấy đã tính phí 75.000 USD cho cuộc gặp. Tuy nhiên, cần xem xét nhiều yếu tố khác nhau như việc thần tượng có đến gặp người thuê không, liệu có trả tiền khách sạn hay không, và cuộc gặp đòi hỏi những điều gì. Như là ăn bữa tối và số ngày trước khi gặp''.

Bí mật tiền tới nghìn tỷ của các idol Kpop khi dạo chơi cùng bạn bè

TikToker này tiết lộ một thần tượng ra mắt được 2 năm đã ra giá 75.000 USD (gần 2 tỷ VNĐ) cho một cuộc gặp gỡ

Nguồn: Koreaboo