Trọng tài Hiroyuki Kimura gây tranh cãi tại trận đấu giữa Qatar và Tajikistan

Trọng tài Hiroyuki Kimura gây tranh cãi tại trận đấu giữa Qatar và Tajikistan

Trận đấu giữa Qatar và Tajikistan tại Asian Cup 2023 đã kết thúc với nhiều tranh cãi xoay quanh trọng tài Hiroyuki Kimura, người Nhật Bản. Những quyết định của ông Kimura trong trận đấu đã gây ra sự phẫn nộ và chỉ trích từ phía khán giả và đội tuyển Tajikistan. Bài viết dưới đây sẽ điểm qua những sự kiện gây tranh cãi trong trận đấu này.

Quyết định gây tranh cãi

Trận đấu giữa QatarTajikistan tại Asian Cup 2023 đã chứng kiến nhiều quyết định gây tranh cãi từ trọng tài Hiroyuki Kimura. Các khán giả và đội tuyển Tajikistan đều chỉ trích ông Kimura vì những quyết định thiên vị đội chủ nhà.

Trọng tài Asian Cup gây bức xúc: Tha thẻ đỏ, cản bước đối thủ giúp Qatar ghi bàn - Ảnh 3.

Trọng tài Asian Cup gây bức xúc: Tha thẻ đỏ, cản bước đối thủ giúp Qatar ghi bàn - Ảnh 3.

Trong pha va chạm diễn ra ở thời gian đá bù của hiệp một, Ahmed Fathy (Qatar) đã đạp thẳng vào cổ chân của cầu thủ Tajikistan, nhưng chỉ bị phạt thẻ vàng. Ông Kimura còn khiến các cầu thủ Tajikistan bức xúc khi ông gián tiếp tham gia vào pha bóng dẫn đến bàn thắng mở tỷ số của Qatar.

Cầu thủ Qatar đạp thẳng vào chân đối thủ nhưng chỉ bị phạt thẻ vàng

Phản ứng từ đội tuyển Tajikistan và người hâm mộ

Sau trận đấu, đội tuyển Tajikistan và người hâm mộ đã phản ứng mạnh mẽ trước những quyết định của trọng tài Kimura. Huấn luyện viên của đội tuyển Tajikistan thể hiện sự tức giận và không hài lòng với quyết định của vị trọng tài này.

Trên mạng xã hội, rất nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ sự phẫn nộ và chỉ trích vị trọng tài này vì những quyết định thiên vị và gây tranh cãi trong trận đấu giữa Qatar và Tajikistan.

Cầu thủ Qatar ghi bàn với sự "trợ giúp" của trọng tài

Nhận định và bình luận từ người hâm mộ

Các nhận định và bình luận từ người hâm mộ sau trận đấu giữa QatarTajikistan đều chỉ trích vị trọng tài Hiroyuki Kimura vì những quyết định gây tranh cãi. Có người cho rằng quyết định của ông Kimura đã ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu và thiên vị đội chủ nhà.

Các cổ động viên cũng bày tỏ sự phẫn nộ và không hài lòng với quyết định của vị trọng tài này. Một số người hâm mộ còn cho rằng đội tuyển Tajikistan mới là đội xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu này.