Trọng Lân gây chú ý với lời nhắn nhủ bố mẹ vợ tương lai sau khi bị nhận xét về diện mạo

Trọng Lân gây chú ý với lời nhắn nhủ bố mẹ vợ tương lai sau khi bị nhận xét về diện mạo

Vai phản diện thành công trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Trọng Lân gây chú ý khiến nhiều khán giả nhận xét về gương mặt độc đáo của anh, tạo nên sự thú vị cho vai diễn

Trọng Lân là một nam diễn viên chuyên đảm nhận vai diễn phản diện. Anh được biết đến với những vai công tử giàu có, nhân vật không đáng tin cậy trong các bộ phim thành công như Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Cô Gái Nhà Người Ta, Mặt Nạ Hạnh Phúc và Người Phán Xử hay Quỳnh Búp Bê.

Gần đây, Trọng Lân tái xuất trên màn ảnh với vai diễn Khải trong phần tiếp theo của bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Khải là người yêu cũ của Trâm Anh (Khả Ngân). Khi thấy người yêu cũ hạnh phúc sau khi chia tay, Khải quyết tâm phá hỏng cuộc sống hôn nhân của Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh (Khả Ngân).

Trọng Lân gây chú ý với lời nhắn nhủ bố mẹ vợ tương lai sau khi bị nhận xét về diện mạo

Trọng Lân tạo ấn tượng mạnh với vai diễn Khải trong bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Khải là một vai diễn mà Trọng Lân thực sự thành thạo, anh không gặp nhiều khó khăn trong việc thể hiện. Tuy nhiên, việc đóng vai thành công đến mức người ta nhận xét rằng gương mặt của Trọng Lân có phần "rất đểu" và "bỉ ổi". Nhân vật Khải của Trọng Lân cũng gợi lên những cảm xúc tiêu cực trong lòng khán giả.

Mới đây, nam diễn viên đã viết một lá thư tâm sự nhằm giải thích rằng vai diễn của anh chỉ là một phần nhỏ trong những vai diễn mà anh đã đảm nhận. Trọng Lân tự tin khẳng định rằng dù có vẻ ngoài đôi khi hài hước, thực chất anh là một người đàn ông dễ thương và tâm hồn tốt bụng. "Thân gửi tới gia đình và họ hàng của gia đình vợ, tôi muốn chia sẻ một số suy nghĩ của mình".

Hiện tại, sau vai diễn Khải trong phim (Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình), mọi người trên mạng xã hội đang nhận xét rằng con có một khuôn mặt rất xấu và không hấp dẫn (nhưng tổng thể nhìn con cũng được mà nhỉ?).

Qua vài câu này, con muốn chia sẻ và nhấn mạnh rằng, đó chỉ là một vai diễn trong hàng loạt những vai diễn của con. Con hiểu rằng điều này có thể làm bố mẹ khó chịu và có cảm giác không an toàn. Nhưng thực sự, bên dưới cái hình tượng một chàng trai không duyên dáng là một tâm hồn chạy bằng những yếu tố đáng yêu.

Con thật sự mong rằng khi đối mặt với bố mẹ vợ trong tương lai, mọi người sẽ có một cái nhìn tích cực hơn đối với con, không cười nhạo, không trêu ghẹo, không nói xấu bên tai con ạ. Điều này cho con cảm giác an tâm và hạnh phúc khi ở bên người con yêu thương! Con xin cảm ơn bố mẹ vợ ạ.

Trọng Lân gây chú ý với lời nhắn nhủ bố mẹ vợ tương lai sau khi bị nhận xét về diện mạo

Trọng Lân, dù sở hữu ngoại hình "trai hư", nhưng khẳng định anh là một chàng trai có tấm lòng đáng yêu và biết quan tâm đến những người xung quanh anh.

Tâm thư của Trọng Lân nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều đồng nghiệp, khán giả nhận xét gương mặt ''đểu'' nhưng vẫn vô cùng cuốn hút và đẹp trai: "Mặt hơi đểu tí nhưng vẫn cuốn hút"; "Chỉ có khuôn mặt đểu mới được như diễn viên Trọng Lân đấy các bạn ạ"; "Mặt đáng yêu với tính cách thay đổi rất thường xuyên luôn. Đóng vai cảnh sát cũng tốt vậy nên anh cũng thực hiện tốt"; "Mặc dù đóng vai công an nhưng vẫn không quen với gương mặt nghiêm chỉnh và tử tế của anh"...

Trọng Lân sinh năm 1993 và tốt nghiệp khoa Sân khấu, trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Hiện tại, anh làm việc tại Nhà hát kịch Hà Nội. Với ngoại hình "trai hư" của mình, Trọng Lân thường được đạo diễn giao vai diễn phản diện. Tuy nhiên, vai trò chính diện không làm khó anh. Anh đã thành công trong vai diễn trong bộ phim Lối Về Miền Hoa. Với ngoại hình sáng cùng phong cách diễn xuất chân thật và tự nhiên, Trọng Lân đang trở thành cái tên được khán giả truyền hình Việt quan tâm.