Trợ lý CLB Thanh Hóa: VAR kiểm tra liên tục, bù giờ kéo dài

Trợ lý CLB Thanh Hóa: VAR kiểm tra liên tục, bù giờ kéo dài

Trợ lý CLB Thanh Hóa bày tỏ quan ngại về việc trọng tài liên tục kiểm tra VAR, dẫn đến thời gian bù giờ kéo dài

"Tình huống dẫn đến việc gỡ hòa khá tinh tế, đúng vào lúc bù giờ. Trọng tài đã liên tục sử dụng VAR trong hiệp một, nhưng không sử dụng trong hiệp hai. Tuy nhiên, trọng tài đã cho thêm quá nhiều thời gian bù giờ", ông Mai Xuân Hợp, trợ lý HLV, chia sẻ sau trận đấu giữa Viettel và Thanh Hóa ở vòng 2 V-League 2023/2024.

Ông Mai Xuân Hợp đã tham gia cuộc họp báo sau trận đấu thay cho HLV Popov. Vị trợ lý này cho biết rằng HLV người Bulgaria đã gặp vấn đề về âm hộ nên không thể tham gia buổi họp báo.

Trợ lý CLB Thanh Hóa: VAR kiểm tra liên tục, bù giờ kéo dài

Trận đấu bị gián đoạn tương đối lâu do trọng tài kiểm tra VAR.

Đội bóng Thanh Hóa đã chơi rất ấn tượng trước đối thủ Viettel. Trong khi Trịnh Văn Lợi mở tỷ số cho Thanh Hóa, anh cũng phạm lỗi với Hoàng Đức, khiến đội áo vàng phải đối mặt với quả 11 mét. Bruno Cunha đã dễ dàng ghi bàn, góp phần định đoạt tỷ số 1-1 vào phút bù giờ.

"Trong trận đấu, Thanh Hóa có 2, 3 cơ hội rõ ràng nhưng không tận dụng được, có thể là vì sức ép và kỹ năng của cầu thủ không đủ. Họ cần phải bình tĩnh hơn", ông Mai Xuân Hợp chia sẻ.

Trong khi đó, HLV Thạch Bảo Khanh cho rằng Viettel xứng đáng giành 3 điểm. Ông cũng hài lòng với sự trình diễn của các học trò cũng như công tác của trọng tài.

Ở tình huống bị phạm lỗi, Hoàng Đức phải rời sân với cáng nhưng sau đó quay lại thi đấu. HLV Thạch Bảo Khanh cho biết: "Anh ấy cần được kiểm tra tình trạng. Tôi hy vọng Đức không gặp vấn đề quá nghiêm trọng, vì vẫn có thể di chuyển sau chấn thương ở đầu gối. Tôi đã có kinh nghiệm với chấn thương ở đầu gối, phải mổ hai lần. Nếu dây chằng bị đứt, anh ấy sẽ không thể di chuyển".

Trong hiệp hai, cầu thủ đôi bên đã xảy ra nhiều va chạm, dẫn đến trận đấu bị gián đoạn. HLV trưởng của đội Viettel nói: "Chúng tôi không có ý đánh rát. Các cầu thủ chỉ muốn thể hiện quyết tâm trong các tình huống tranh chấp. Không chỉ Viettel, Thanh Hóa cũng vậy. Tôi nghĩ cầu thủ hai đội đều muốn thi đấu hết lòng vì khán giả, không có ý định làm tổn thương đối thủ".