Trình Bày Về Khung Thông Tin Rich Result Mới Của Google

Trình Bày Về Khung Thông Tin Rich Result Mới Của Google

Google đã công bố một loại rich result mới có thể được sử dụng cho sản phẩm, doanh nghiệp địa phương (như nhà hàng và khách sạn) và sự kiện.

Giới Thiệu Về Khung Thông Tin Rich Result Mới

Google vừa thông báo về một loại rich result mới có thể được sử dụng cho doanh nghiệp địa phương, sản phẩmsự kiện, mà sẽ hiển thị một thanh trượt ngang cuộn hiển thị tất cả các mục trong danh sách. Nó rất linh hoạt và thậm chí có thể được sử dụng để tạo danh sách top những điều cần làm trong một thành phố kết hợp giữa khách sạn, nhà hàng và sự kiện. Tính năng mới này đang trong giai đoạn beta, có nghĩa là nó đang được thử nghiệm.

Cấu Trúc Dữ Liệu ItemList

Khung thông tin hiển thị 'tiles' chứa thông tin từ trang web về giá cả, đánh giá và hình ảnh. Thứ tự trong dữ liệu cấu trúc ItemList là thứ tự mà chúng sẽ được hiển thị trong thanh trượt.

Nhà xuất bản phải sử dụng dữ liệu cấu trúc ItemList để đủ điều kiện để xuất hiện trong rich result mới.

Phù Hợp Với Doanh Nghiệp Địa Phương và Thương Nhân

Dữ liệu cấu trúc mới này là cơ hội tốt cho doanh nghiệp địa phương và nhà xuất bản liệt kê sự kiện, nhà hàng và nhà nghỉ để tham gia vào một loại rich result mới. Sử dụng dữ liệu cấu trúc này không đảm bảo rằng nó sẽ hiển thị như một rich result, nó chỉ làm cho nó đủ điều kiện.

Để biết thêm thông tin chi tiết về loại rich result mới này, hãy đọc trang phát triển mới:

Dữ liệu cấu trúc thanh trượt (beta)