Tranh tài Tứ thần giới giải trí Hoa ngữ: Dương Mịch và Angelababy soán ngôi Triệu Lệ Dĩnh

Tranh tài Tứ thần giới giải trí Hoa ngữ: Dương Mịch và Angelababy soán ngôi Triệu Lệ Dĩnh

Bộ tứ mỹ nhân Hoa ngữ gồm Dương Mịch, Angelababy, Triệu Lệ Dĩnh và Địch Lệ Nhiệt Ba đang là tâm điểm của làng giải trí Trung Quốc Sự nổi tiếng và tài năng của họ không thể phủ nhận, khiến họ trở thành những ngôi sao hàng đầu trong ngành công nghiệp giải trí hiện nay

Cách đây không lâu, cư dân mạng xứ Trung đã điều chỉnh "Bốn nàng tiểu thần tượng giải trí". Không nằm ngoài dự đoán của mọi người, Dương Mịch, Angelababy, Triệu Lệ Dĩnh và Địch Lệ Nhiệt Ba - bốn cô gái nổi tiếng trong showbiz Hoa ngữ đã được vinh danh.

Tranh tài Tứ thần giới giải trí Hoa ngữ: Dương Mịch và Angelababy soán ngôi Triệu Lệ Dĩnh

"Bốn nàng tiểu thần tượng giải trí"

Có thông tin cho biết, danh sách này được xây dựng dựa trên số lượng lưu lượng và lượt theo dõi trên Weibo. Dương Mịch có 112 triệu người theo dõi, Angelababy có 105 triệu người theo dõi, Triệu Lệ Dĩnh có 90 triệu người theo dõi và Địch Lệ Nhiệt Ba có 79 triệu người theo dõi.

5 tân nương xấu nhất màn ảnh Hoa ngữ: Địch Lệ Nhiệt Ba già trước chú rể và không phải là tệ nhất.

Tất nhiên, số lượng người theo dõi không phải là yếu tố duy nhất để chọn ra "Tứ thần giới giải trí". Mặc dù những cái tên trong danh sách như Angelababy và Địch Lệ Nhiệt Ba chưa thực sự thuyết phục mọi người về khả năng diễn xuất, nhưng không thể phủ nhận giá trị thương mại của 2 ngôi sao này.

1. Dương Mịch

Dương Mịch

Tranh tài Tứ thần giới giải trí Hoa ngữ: Dương Mịch và Angelababy soán ngôi Triệu Lệ Dĩnh

Sinh năm 1986, Dương Mịch là người Trung Quốc sinh ra tại Bắc Kinh trong một gia đình quý tộc. Từ khi còn nhỏ, bố mẹ đã cho Dương Mịch tham gia lớp học diễn viên. Lúc 4 tuổi, cô đã có vai diễn đầu tiên và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất. Trong quá trình phát triển, Dương Mịch đã gặt hái được nhiều thành công với nhiều tác phẩm nổi tiếng.

Ngoài diễn xuất, Dương Mịch cũng luôn duy trì hình ảnh ngôi sao hàng đầu. Dù đã gần 40 tuổi, cô vẫn là cái tên được nhiều người săn đón, được nhiều nhãn hàng và tạp chí săn đón.

2. Angelababy

Dương Mịch và Lưu Khải Uy: Hôn nhân và tranh chấp quyền nuôi con

Tranh tài Tứ thần giới giải trí Hoa ngữ: Dương Mịch và Angelababy soán ngôi Triệu Lệ Dĩnh

Angelababy

Về đời tư, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã chính thức kết hôn vào năm 2013 và chào đón con gái đầu lòng vào năm 2014. Tuy nhiên, sau 5 năm hôn nhân, cả hai đã xác nhận ly hôn vào năm 2018, và con gái của họ hiện được anh Lưu nuôi dưỡng. Gần đây, có nhiều tin đồn cho biết Dương Mịch đang tranh chấp quyền nuôi con với Lưu Khải Uy. Tuy nhiên, hiện tại, chưa có bất kỳ phản hồi nào từ phía hai người liên quan về thông tin này.

Angelababy, nữ diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng, không còn gì để bàn cãi. Tuy nhiên, tài năng của cô vẫn là một dấu hỏi trong lòng công chúng. Sinh năm 1989, Angelababy đã bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu và sau đó chuyển sang diễn xuất. Cô trở nên nổi tiếng khi bắt đầu hẹn hò với Huỳnh Hiểu Minh.

Năm 2015, sau 6 năm hẹn hò, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy quyết định sống chung dưới một mái nhà, và tổ chức một đám cưới xa hoa và danh giá nhất trong showbiz Trung Quốc. Vào năm 2017, con trai đầu lòng của họ, Bọt Biển, chào đời.

Thời điểm gần Tết 2022, cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby đã chính thức thông báo về việc ly hôn, khiến toàn thế giới ngạc nhiên.

Mặc dù vẫn có nhiều ý kiến tranh cãi xoay quanh khả năng diễn xuất của cô, nhưng không ai có thể phủ nhận sự tỏa sáng của Angelababy trên các chương trình truyền hình. Hiện tại, cô đã trở thành một biểu tượng "người đẹp trên thảm đỏ" được rất nhiều người biết đến.

3. Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh

Tranh tài Tứ thần giới giải trí Hoa ngữ: Dương Mịch và Angelababy soán ngôi Triệu Lệ Dĩnh

Trong danh sách "Tứ thần giới giải trí" thì có lẽ vị trí của Triệu Lệ Dĩnh nhận được sự tán đồng nhiều nhất từ người hâm mộ. Nguyên nhân là do cô được đánh giá là nữ diễn viên có phong cách biểu diễn ổn định nhất trong số các người đẹp showbiz cùng thời.

Triệu Lệ Dĩnh, tính đến thời điểm hiện tại, đang là một ngôi sao hiếm có khả năng duy trì sự nổi tiếng để cạnh tranh với các minh tinh trẻ hơn. Không chỉ chiếm được sự quan tâm từ các dự án phim hàng đầu, Triệu Lệ Dĩnh còn là cái tên được các nhãn hàng và đạo diễn săn đón.

Giống như Angelababy và Dương Mịch, cuộc tình của Triệu Lệ Dĩnh cũng không suôn sẻ. Năm 2018, Triệu Lệ Dĩnh chính thức lập gia đình với Phùng Thiệu Phong và họ chào đón con trai đầu lòng sau một năm. Tuy nhiên, năm 2021, cả hai đã tuyên bố ly hôn và con trai ở cùng Triệu Lệ Dĩnh.

4. Địch Lệ Nhiệt Ba

Tranh tài Tứ thần giới giải trí Hoa ngữ: Dương Mịch và Angelababy soán ngôi Triệu Lệ Dĩnh

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tương tự như Angelababy, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng thường gặp tranh cãi xoay quanh khả năng diễn xuất của mình. Ngay cả khi được coi là một trong những người diễn xuất kém ở làng giải trí, cô vẫn có danh tiếng rực rỡ.

Nếu xét về lượng fan hâm mộ và xu hướng thời trang, Địch Lệ Nhiệt Ba không thua kém bất kỳ ai. Tuy nhiên, khi nhìn vào tác phẩm, cô không thể sánh ngang với Triệu Lệ Dĩnh hay Dương Mịch. Mặc dù năng lực của cô chưa được đánh giá cao, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn là một ngôi sao nổi tiếng và có ảnh hưởng lớn nhất trong thế hệ 9X hiện nay.

Trước đây, có tin đồn Địch Lệ Nhiệt Ba hẹn hò với nam diễn viên Hoàng Cảnh Du, tuy nhiên, đến hiện tại, cả hai đều không có bất kỳ phản hồi nào về thông tin này.