Tranh cãi về lời lẽ của Karina (aespa): Nhóm nhạc Kpop khác tranh cãi nhiều nhưng aespa không phải như vậy

Tranh cãi về lời lẽ của Karina (aespa): Nhóm nhạc Kpop khác tranh cãi nhiều nhưng aespa không phải như vậy

Phát ngôn gây tranh cãi của Karina (aespa) đang gây sốc và thu hút sự chú ý của cư dân mạng Tuy nhiên, liệu có thể tìm thấy lý do và giải thích cho những lời phát biểu này? Hãy cùng khám phá để hiểu rõ hơn về vụ việc này

Karina (aespa) khiến G-Dragon không thể không thích với vẻ ngoài tuyệt vời, thế nào mà anh ấy đã like và sau đó bỏ lỡ ngay?

Karina (aespa) là một trong những nữ idol hot nhất hiện nay. Trưởng nhóm aespa thu hút một lượng fan đông đảo nhờ vẻ đẹp như nhân vật hoạt họa kết hợp với tính cách thú vị. Tuy nhiên, gần đây, cô đã gây tranh cãi với phát ngôn trong cuộc phỏng vấn với nữ ca sĩ Grimes.

Cụ thể, Karina khẳng định rằng aespa thể hiện sự hòa thuận và khác biệt so với những nhóm nhạc Kpop khác. "Mặc dù chúng tôi có tính cách khác nhau, nhưng chúng tôi hòa hợp rất tốt. Chúng tôi có thể coi nhau như bạn bè và gia đình, có những điều không cần nói mà vẫn hiểu nhau. Nếu so sánh với các nhóm nhạc Kpop khác, rõ ràng họ gặp nhiều va chạm và không thể làm việc cùng nhau một cách hòa hợp. Tuy nhiên, từ đầu chúng tôi không thể nào giống như vậy. Nếu có bất hòa nảy sinh, chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết ngay lập tức. Tôi cho rằng đó là lý do tại sao chúng tôi có thể làm việc một cách ăn ý mà không gặp trở ngại gì" - Karina chia sẻ.

tuy nhiên, aespa không gặp phải tình trạng như vậy.

Tuyên bố này của Karina đã gây ra tranh cãi không ngừng trong cộng đồng mạng. Nhiều người ủng hộ Karina, cho rằng cô đang thể hiện sự thật về thực tế của ngành công nghiệp Kpop. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến chỉ trích nữ idol vì phát ngôn thiếu tế nhị, sử dụng xung đột giữa các nhóm khác để tôn vinh sự hòa thuận của nhóm mình. Hơn nữa, không phải tất cả các nhóm nhạc Kpop đều trải qua xung đột. Có rất nhiều nhóm nhạc đã đoàn kết và hoạt động cùng nhau suốt hơn 20 năm.

Đây không phải lần đầu tiên "nữ thần AI" nhà SM gây tranh cãi với phát ngôn của mình. Trong một chương trình cùng rapper Lee Young Ji, Karina đã từng tuyên bố rằng: "Mình có rất nhiều thời gian rảnh. Những người nổi tiếng nói không có thời gian rảnh là nói dối đấy". Ý kiến này của Karina đã bị nhiều cư dân mạng chỉ trích, cho rằng lịch trình của mỗi idol đều khác nhau và lời nói của Karina không đại diện cho tất cả.

Tranh cãi về lời lẽ của Karina (aespa): Nhóm nhạc Kpop khác tranh cãi nhiều nhưng aespa không phải như vậy

Karina đã có nhiều phát ngôn gây tranh cãi trong thời gian gần đây.

Nguồn: Koreaboo