Harry Kane chốt hạ quyết định: Ra đi hay ở lại Tottenham?

Harry Kane chốt hạ quyết định: Ra đi hay ở lại Tottenham?

Bản tin chuyển nhượng 24/7: Harry Kane có cơ hội rời Tottenham khi Al Ahli săn đón thêm một ngôi sao Ngoại hạng Anh Galatasaray tăng cường hàng tiền đạo, MU lên kế hoạch mua Rasmus Hojlund, và Dortmund gần ký hợp đồng với Marcel Sabitzer

Harry Kane được mở đường rời Tottenham

Theo Daily Mail, chủ sở hữu của Tottenham, Joe Lewis, đã yêu cầu chủ tịch Daniel Levy bán Harry Kane ngay trong kỳ chuyển nhượng hè nếu tiền đạo 29 tuổi từ chối gia hạn hợp đồng. Hiện tại, hợp đồng của Harry Kane với Tottenham chỉ còn 1 năm và Bayern Munich đang rất quyết liệt trong việc theo đuổi ngôi sao người Anh.

Harry Kane chốt hạ quyết định: Ra đi hay ở lại Tottenham?

Tottenham muốn tránh tình huống mất đi Harry Kane vào mùa hè năm sau. (Ảnh: Getty)

Al Ahli đón thêm sao Ngoại hạng Anh

Al Ahli đã đạt được thoả thuận để chiêu mộ Allan Saint-Maximin từ Newcastle và sẽ ký hợp đồng với tiền đạo này cho đến năm 2026. Đội bóng Saudi Arabia đã thành công mang về ngôi sao thứ 4 từ giải Ngoại hạng Anh sau Roberto Firmino, Edouard Mendy và Riyad Mahrez.

Galatasaray nâng cấp hàng tiền đạo

Galatasaray đã thành công trong việc chiêu mộ Wilfried Zaha từ Crystal Palace. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ cũng đang hoàn tất việc mua đứt Mauro Icardi từ PSG với giá 10 triệu Euro, sau khi mượn chân sút này trong mùa giải trước.

MU chuẩn bị hỏi mua Rasmus Hojlund

Sau khi thỏa thuận cá nhân với Rasmus Hojlund, Manchester United sẽ chuyển tiếp đề nghị tới Atalanta trong tuần này. Đội bóng Serie A có vẻ như đã sẵn lòng để tiền đạo người Đan Mạch rời đi, khi đặt mục tiêu vào Bilal Toure và Lorenzo Colombo để thay thế.

Dortmund tiến sát Marcel Sabitzer

Dortmund và Bayern Munich đang chuẩn bị hoàn tất thoả thuận chuyển nhượng Marcel Sabitzer. Tiền vệ người Áo dự kiến sẽ gia nhập sân Signal Iduna Park với mức giá 19 triệu Euro.