Top 5 loại kem dưỡng da giúp chị em trẻ hóa da hoàn hảo mà không cần phẫu thuật!

Top 5 loại kem dưỡng da giúp chị em trẻ hóa da hoàn hảo mà không cần phẫu thuật!

Lo lắng về làn da mất đi sức sống và vẻ đẹp thanh xuân? Tìm kiếm loại kem dưỡng da hiệu quả trong việc trẻ hóa da mà không cần phẫu thuật Không thể phủ nhận rằng lão hóa da đã trở nên ngày càng trẻ hóa do ô nhiễm, thực phẩm và stress Hãy khám phá ngay!

Để làm chậm quá trình lão hóa và phục hồi tổn thương da do oxy hóa, kem dưỡng da chống lão hóa với nhiều hoạt chất "chống già" được xem là sự lựa chọn hàng đầu. Vậy hoạt chất nào được đánh giá cao nhất hiện nay để giúp phụ nữ khắc phục "bệnh lo già" này?

Top 5 loại kem dưỡng da giúp chị em trẻ hóa da hoàn hảo mà không cần phẫu thuật!

Tìm ra hoạt chất "vàng" giúp làm giảm nếp nhăn cho làn da luôn là mục tiêu lớn và đáng quan tâm của ngành da liễu thẩm mỹ, tuy không dễ dàng. Đến nay, các hãng mỹ phẩm sử dụng nhiều thành phần chống lão hóa như Vitamin C, Vitamin E, Niacinamide... là nhóm chất chống oxy hóa, và các chất cấp ẩm và dưỡng ẩm như Hyaluronic Acid, Glycerin... Ngoài ra, còn có các hoạt chất tái tạo cấu trúc đa tầng đã được chứng minh giúp cải thiện dấu hiệu lão hóa như Retinol, Peptide...

Retinol (Vitamin A) được áp dụng rộng rãi để tái tạo cấu trúc da, tuy nhiên, nó cũng gây nhiều lo ngại cho da nhạy cảm. Thay vào đó, nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng Peptide, một chất tồn tại tự nhiên trong da, có khả năng chống lão hóa tương đương và an toàn hơn. Peptide là một phân tử được tạo thành từ nhiều axit amin và là thành phần cơ bản để tạo liên kết collagen, elastin và cấu trúc da. Bên cạnh đó, peptide cung cấp dưỡng chất cho các tế bào sợi để khôi phục làn da bị lão hóa.

Bổ sung Peptide giúp giải quyết nhiều vấn đề liên quan đến lão hóa da như nếp nhăn, chân chim, mất độ săn chắc, màu da thâm hay nám da.

Peptide có nhiều dạng khác nhau, tuy nhiên chỉ có một số chúng có vai trò quan trọng đối với làn da như Peptide vận chuyển, peptide dẫn truyền thần kinh... Trong ngành dược mỹ phẩm chăm sóc da, có một loại Peptide quan trọng là Copper Tripeptide-1 (hay còn gọi là peptide đồng) giúp tái tạo da, cải thiện quá trình lão hóa và chống lại tác động của oxy hóa...

- Acetyl Hexapeptide-8 và Acetyl Tetrapeptide-5 là những peptide phổ biến nhất trong việc ức chế dẫn truyền thần kinh, giúp giảm nhăn và tăng cường sản sinh collagen và elastin.

- Hiện tại, chưa có nghiên cứu chính thức về peptide đơn lẻ tốt nhất cho da. Tuy nhiên, trong các nghiên cứu của GS.BS Park Kyoung Chan - chủ tịch HH da liễu Thẩm mỹ Hàn Quốc, phức hợp Cocktail chống lão hóa kết hợp 9 loại peptide cùng với các thành phần khác như Tranexamic Acid, Hyaluronic Acid... đã được chứng minh có hiệu quả "làm đầy nếp nhăn" sau 4 tuần.

Top 5 loại kem dưỡng da giúp chị em trẻ hóa da hoàn hảo mà không cần phẫu thuật!

Cocktail chống lão hóa giúp nâng cơ, làm đầy nếp nhăn

Công thức Cocktail chống lão hóa của GS. Park Kyoung Chan, với chất đầu bị cao và sạch, sử dụng các peptide từ nghiên cứu đã được chứng minh hiệu quả. Đặc biệt, Acetyl Hexapeptide-8 (100ppm) và Copper Tripeptide-1 (1000ppm) trong công thức giúp làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.

Hiện dòng dược mỹ phẩm SkinMD Revitox của hãng dược mỹ phẩm Reviresco, Hàn Quốc đang sử dụng Cocktail chứa Peptide này.

Top 5 loại kem dưỡng da giúp chị em trẻ hóa da hoàn hảo mà không cần phẫu thuật!

Nghiên cứu trên bệnh nhân 59 tuổi sau 12 tuần sử dụng phức hợp siêu Peptide (Hình ảnh đăng trên Journal of Cosmetic and Laser Therapy)

SkinMD Revitox Blue là một giải pháp chống lão hóa mạnh mẽ chỉ trong một bước. Với tinh chất lỏng thẩm thấu sâu vào da khi được thoa, sản phẩm này mang lại công thức độc quyền TOXJET ™ với 9 loại Peptide và hệ chất chống oxy hóa nồng độ cao bao gồm Hyaluronic Acid, Tranexamic Acid, Rhodiola Sacra và Beta Glucan. Công dụng của sản phẩm là làm mờ nếp nhăn, cung cấp dưỡng chất để làm da mềm mịn và ẩm mượt, làm trẻ hóa làn da.

Top 5 loại kem dưỡng da giúp chị em trẻ hóa da hoàn hảo mà không cần phẫu thuật!

Tinh chất SkinMD Revitox cải thiện da chùng nhão và xóa nhăn

SkinMD Revitox Peptide Cream

Kem dưỡng da SkinMD Revitox Peptide mang lại hiệu quả tuyệt vời trong việc làm giảm nếp nhăn và phục hồi làn da lão hóa. Sản phẩm này chứa phức hợp APEP với Peptide tinh khiết có hàm lượng cao, đặc biệt là Copper Tripeptide-1 với hàm lượng 500 ppm, giúp kích thích tăng sinh Collagen và cải thiện độ săn chắc của da. Đồng thời, các thành phần dưỡng da hàng đầu như Collagen thủy phân, Hyaluronic Acid, chiết xuất Rhodiola Rosea và nước biển dung nham Jeju giúp làm sạch tế bào da và mang lại làn da tươi sáng, trẻ trung.

Top 5 loại kem dưỡng da giúp chị em trẻ hóa da hoàn hảo mà không cần phẫu thuật!

SkinMD Revitox giúp giảm nếp nhăn và làm trẻ hóa da.

Sản phẩm của SkinMD chứa phức hợp Peptide, giúp ngăn ngừa lão hóa da và làm trẻ hóa làn da. Công thức độc đáo và hiệu quả của sản phẩm đã giúp SkinMD Laboratories đạt giải thưởng thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp tốt nhất năm 2022 tại Lễ trao giải Korea Premium Brand Award.

Nhập khẩu phân phối độc quyền tại Việt Nam: Công ty Cổ phần Giải pháp Sức khỏe và Sắc đẹp Janami

Website: https://skinmd.com.vn/