Tommy Vercetti's Island Mansion: A Nostalgic Hint in Grand Theft Auto 6

Tommy Vercetti's Island Mansion: A Nostalgic Hint in Grand Theft Auto 6

Một số game thủ fan cứng tin rằng họ có thể nhìn thấy biệt thự trên hòn đảo của Tommy Vercetti ẩn sau đoạn trailer ra mắt Grand Theft Auto 6.

Hồi Ức Đầy Nỗi Nhớ với Tommy Vercetti

Những fan cứng của Grand Theft Auto đang rạo rực tin rằng họ đã nhìn thấy biệt thự trên hòn đảo của Tommy Vercetti trong đoạn trailer ra mắt Grand Theft Auto 6. Ngay trước khi Rockstar chính thức cho người chơi thấy Grand Theft Auto 6, đã có rất nhiều tin đồn rằng phiên bản tiếp theo trong loạt game hành động cướp bóc nổi tiếng sẽ quay trở lại Vice City, địa điểm đặt cảnh trong vũ trụ của GTA, phiên bản thế giới mở nghịch tội lỗi. Grand Theft Auto 6 sẽ đưa game thủ đến Leonida, tiểu bang được lấy cảm hứng từ Florida, nơi mà Vice City đặt chân, và đúng như vậy, một phiên bản thế giới khác của thị trấn đầy rắc rối có thể được nhìn thấy trong đoạn trailer của game.

Dù cho các trò chơi HD diễn ra trong một vũ trụ khác nhau so với những trò chơi trên PS2, các fan từ đó đã tự hỏi Grand Theft Auto 6 sẽ liên kết với các phiên bản trước như thế nào, như là GTA: Vice City phát hành năm 2002. Nhân vật chính của game đó là Tommy Vercetti, một cựu thành viên mafia tại Liberty City và tên cố gắng xây dựng đế chế tội phạm của mình tại Vice City. Mặc dù khoảng thời gian giữa Vice City và GTA 6 cùng với sự ra đi của Liotta vào năm 2022 khiến cho khả năng Tommy sẽ xuất hiện trong game sau trở nên ít hơn, các fan vẫn nghi ngờ rằng ít nhất là anh ta sẽ được đề cập một cách nào đó.

Dù cho Tommy Vercetti chính mình không xuất hiện trong Grand Theft Auto 6, một người dùng Reddit có tên Crafty-Astronomer905 tin rằng họ đã nhìn thấy biệt thự ven biển của anh ta trong đoạn trailer của game. Như đã chia sẻ trong bài đăng trên r/GTA6, một tòa nhà giống như Vercetti Estate có thể được nhìn thấy trong cảnh thiết lập của Vice City ở đầu trailer, dù đó có thể khó nhận ra do nó đặt ở phía bên và từ khoảng cách xa.

Một số người dùng trong phần bình luận của bài đăng của Crafty-Astronomer905 đã nói rằng họ định ghé thăm biệt thự trong GTA 6 ngay khi có thể, chia sẻ những ký ức hoài niệm về GTA: Vice City dọc đường đi. Những người khác lại hoài nghi rằng tòa nhà trong vấn đề thực sự là Vercetti Estate, lưu ý rằng kích thước và vị trí của nó không hoàn toàn phù hợp với sự xuất hiện của nó trong Grand Theft Auto: Vice City - chưa kể đến việc rằng Vice City diễn ra trong một thế giới song song mà GTA 6 sẽ đặt chân.

Tuy thế, có thể Grand Theft Auto 6 sẽ chứa đựng một đề cập đến Tommy Vercetti và Băng Vercetti anh ta đã giúp xây dựng, và sẽ thú vị để nhìn thấy cách nó sẽ kết nối với câu chuyện của Lucia và bạn trai của cô, Jason. Ít nhất là, dường như game thủ có thể ghé thăm biệt thự trên hòn đảo của anh ta trong Grand Theft Auto 6, miễn là tòa nhà trong vấn đề không chỉ là một biệt thự khác có nét tương đồng mạnh mẽ với ngôi nhà không hề khiêm tốn của Tommy.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Kết luận

Nhìn lại ký ức về Tommy VercettiGTA: Vice City trong đoạn trailer của Grand Theft Auto 6 thực sự khiến người hâm mộ đầy hồi hộp. Dù có hay không sự liên kết chặt chẽ giữa hai phiên bản này, chắc chắn rằng việc nhắc đến Tommy Vercetti và biệt thự của anh ta đã đủ để làm cho anh em game thủ 'đau thận' vì sự háo hức. Hy vọng rằng GTA 6 sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ và hấp dẫn cho anh em dân cày khi chúng ta được trở lại Vice City, nơi mà nhiều game thủ đã xây dựng những kỷ niệm đáng nhớ.