Grand Theft Auto 6: Điều Mà Anh Em Game Thủ Chờ Đợi

Grand Theft Auto 6: Điều Mà Anh Em Game Thủ Chờ Đợi

Grand Theft Auto 6 là tựa game đang được rất nhiều game thủ đón chờ. Thông tin mới nhất từ Take-Two Interactive có thể đã giúp làm sáng tỏ thời điểm ra mắt chính xác của tựa game này.

Sự Chờ Đợi Không Lời Của Anh Em Game Thủ

Grand Theft Auto 6 không chỉ đơn giản là một tựa game, mà là điều mà anh em game thủ trông đợi từng giây từng phút. Sự chờ đợi này càng trở nên nóng hơn khi thông tin mới nhất từ Take-Two Interactive, công ty mẹ của nhà phát triển Rockstar Games, có vẻ như đã rút ngắn cửa sổ ra mắt của phần tiếp theo từ '2025' đến một khoảng thời gian cụ thể hơn.

grand theft auto 6

grand theft auto 6

Từ khi GTA 5 ra mắt cho đến khi lộ diện của GTA 6 sau mười năm, đây là một quãng thời gian dài đáng kể mà anh em game thủ phải trải qua với vô số tin đồn và rò rỉ thông tin. Cuối cùng, Rockstar đã mang đến cho fan hâm mộ cái nhìn đầu tiên về GTA 6 thông qua trailer ra mắt phá kỷ lục vào tháng 12 vừa qua, cùng với việc xác nhận rằng tựa game sẽ ra mắt vào một thời điểm trong năm 2025.

Dù có nhiều fan hẳn hoi vui mừng khi biết được cửa sổ ra mắt sau thời gian chờ đợi dài ngày, không phải ai cũng sẵn lòng chấp nhận chờ đợi thêm. Vì thế, thông tin mới nhất từ Take-Two Interactive cho thấy ít nhất GTA 6 sẽ không ra mắt vào đầu năm 2025, theo nhận định từ các nhà phân tích Nick McKay và Michael Pachter.

Grand Theft Auto 6: Đợi Chờ Đến Khi Nào?

Mặc dù có khả năng ra khỏi cửa sổ thời gian 2025, McKay và Pachter nhấn mạnh rằng không có nhiều khả năng là tựa game sẽ bị hoãn ra khỏi năm 2025 hoàn toàn, chỉ là sẽ ra mắt muộn hơn trong năm. Việc ra mắt vào cuối năm 2025 có thể là điều mà nhiều fan đã đang mong đợi, khi các tựa game GTA lớn thường ra mắt vào tháng 9 hoặc tháng 10. Tất nhiên, vẫn còn phải chờ xem GTA 6 sẽ ra mắt vào tháng nào trong năm tới.

Ngoài cửa sổ ra mắt trong năm 2025, việc lộ diện của Grand Theft Auto 6 cũng xác nhận một số chi tiết quan trọng khác, như việc trở lại thành phố Vice City lấy cảm hứng từ Miami và thêm vào đó hai nhân vật chính, bao gồm nữ nhân vật chính đầu tiên trong series. Tựa game hiện đã được xác nhận sẽ ra mắt trên PlayStation 5 và Xbox Series X/S, mặc dù nếu theo xu hướng trước đó, phiên bản PC của GTA 6 cũng có thể sẽ xuất hiện sau phiên bản console.