Grand Theft Auto 6: Cuộc Chiến Đỉnh Cao Của Anh Em Game Thủ

Grand Theft Auto 6: Cuộc Chiến Đỉnh Cao Của Anh Em Game Thủ

Trailer của Grand Theft Auto 6 bị rò rỉ một ngày trước khi ra mắt, CEO của Take-Two Interactive đã có nhận xét về tác động của sự việc này đối với công ty.

Sự Kiện Rò Rỉ Trailer GTA 6

Trailer của Grand Theft Auto 6 bị rò rỉ một ngày trước khi ra mắt chính thức, điều này khiến CEO Strauss Zelnick của Take-Two Interactive phải lên tiếng. Ông Zelnick cho biết sự việc rò rỉ là một điều đáng tiếc, nhưng không ảnh hưởng đến đội ngũ phát triển.

GTA-6-Trailer

GTA-6-Trailer

Grand Theft Auto 6 đang là một trong những tựa game được mong chờ nhất trên thế giới hiện nay, và đây là lần đầu tiên CEO công khai chia sẻ suy nghĩ về sự rò rỉ.

Phản Ứng Của Cộng Đồng Game Thủ

Ngay sau khi rò rỉ xảy ra, Rockstar quyết định công bố trailer chính thức sớm hơn dự kiến. Điều này khiến người hâm mộ chia thành hai phe: một phần háo hức với sự tiết lộ và một phần buồn vì sự cố rò rỉ.

Phản ứng từ cộng đồng anh em game thủ không khỏi trái ngược, nhưng không thể phủ nhận sức hút mạnh mẽ của Grand Theft Auto 6 trên mạng xã hội.

CEO Strauss Zelnick Và Sự Thất Vọng

Trong báo cáo tài chính của công ty, CEO Strauss Zelnick đã đề cập đến sự rò rỉ trong một buổi họp. Ông Zelnick xác nhận toàn bộ đội ngũ rất phấn khích khi trailer được phát hành.

"Về việc rò rỉ, đó luôn là điều đáng tiếc đối với đội ngũ, nhưng cuối cùng, tôi không nghĩ nó làm tổn thương chúng ta," Zelnick chia sẻ.

Dự Kiến Ra Mắt GTA 6

Sau khi trailer được công bố, đông đảo game thủ ngóng chờ sự ra mắt của Grand Theft Auto 6, dự kiến vào năm 2025. Tuy nhiên, ngày ra mắt chính xác vẫn chưa được xác định.

Với lịch sử phát hành của Rockstar, có thể GTA 6 sẽ ra mắt vào tháng 9 hoặc tháng 10, cùng thời điểm với GTA 5. Dù có thể sẽ bị trì hoãn, game thủ cần đợi thông báo chính thức từ Take-Two và Rockstar.