Tom Cruise tiếp tục từ chối David Beckham vì lý do đặc biệt

Tom Cruise tiếp tục từ chối David Beckham vì lý do đặc biệt

Lý do Tom Cruise từ mặt David Beckham không chỉ bởi giáo phái Scientology, mà còn vì những khác biệt trong quan điểm và lối sống Điều này đã tạo ra sự cách biệt và làm tan nát mối quan hệ giữa hai người bạn thân

Trong phim tài liệu về Beckham, cựu cầu thủ danh tiếng người Anh bàn về tình bạn với ngôi sao Mỹ Tom Cruise.

Vợ chồng David và Victoria Beckham đi dạo đường đan tình cảm.

David Beckham và Tom Cruise đã trở thành bạn thân từ khi Beckham chuyển đến Los Angeles vào năm 2007 để thi đấu cho đội LA Galaxy. Với sự tổ chức của vợ chồng Will Smith - Jada Pinkett-Smith, Tom Cruise và Katie Holmes đã tổ chức một buổi tiệc chào đón đặc biệt để chào mừng sự giao lưu của David Beckham.

Tom Cruise tiếp tục từ chối David Beckham vì lý do đặc biệt

.

Tôi rất may mắn khi có Tom Cruise làm bạn thân", Beckham nói trong bộ phim tài liệu khi bị đạo diễn hỏi về bạn bè ở Los Angeles.

Trong thời gian dài, Beckham và Tom Cruise luôn xuất hiện cùng nhau, từ khán đài sân bóng đá cho tới các sự kiện, thảm đỏ và các bữa ăn riêng. Tuy nhiên, trong vài năm gần đây, hai người không còn duy trì mối tương tác. Theo nguồn tin từ tờ Radar Online, họ đã không còn gặp nhau và trở thành người lạ lướt qua nhau.

Theo thông tin, trước khi Tom Cruise sang Mỹ, anh đã là bạn thân của David Beckham. Vai diễn chính trong phim Top Gun của Tom Cruise đã giúp Beckham trong mọi việc khi anh vừa mới đến sống ở Los Angeles, từ việc tổ chức tiệc tùng, giới thiệu anh cho những người quyền lực.

Tuy nhiên, sau này David Beckham đã xa lánh Tom Cruise. Có tin đồn cho rằng Tom Cruise đã cố gắng mời gia đình Beckham tham gia vào giáo phái Scientology nhưng họ đã từ chối.

Nhà Beck bị áp lực tham gia Scientology bởi Tom Cruise. Tom Cruise luôn cố thuyết phục Beck đến mức họ phải lảng tránh. Tom Cruise cảm thấy tổn thương khi bị từ chối bởi người bạn mình đã từng giúp đỡ, vì vậy anh cạch mặt họ trong một thời gian dài, nguồn tin cho biết với RadarOnline.

RadarOnline thông báo rằng Tom Cruise quyết định cạch mặt vợ chồng Beckham. Mặc dù nhà Beck đã cố gắng liên lạc và tìm cách hàn gắn, nhưng Tom Cruise không đồng ý.

Tom Cruise và David Beckham từng là cặp tình bạn nổi tiếng, được báo chí phương Tây gọi là BFF (bạn thân mãi mãi). Nhưng từ đầu năm 2010 trở đi, họ không còn xuất hiện chung. Lần cuối TomKat và BeckVic chụp ảnh cùng nhau là tại tiệc hậu Oscar được tổ chức bởi Vanity Fair vào năm 2012. Trên đường tái ngộ hiếm hoi này, họ không còn duy trì độ thân thiết như trước.

Tom Cruise tiếp tục từ chối David Beckham vì lý do đặc biệt

Khoảnh khắc Tom Cruise và David Beckham gặp lại nhau trên khán đài bóng đá vào năm 2021.

Trong khoảng thời gian gần đây, trong vòng khoảng 5 năm, Tom Cruise và David Beckham hiếm khi có cơ hội gặp mặt nhau. Nhưng vào năm 2021, cặp sao này đã gây sốt khi tái hợp tại chung kết Euro khi đội tuyển Italy thi đấu với đội tuyển Anh.

Theo IBTimes, việc Tom Cruise gia nhập giáo phái Scientology đã gây ra nhiều vấn đề. Nó đã dẫn đến việc anh ly hôn, không tiếp xúc với con cái trong hơn mười năm qua và đồng thời phá vỡ nhiều mối quan hệ tốt đẹp, bao gồm cả với cặp vợ chồng Beckham.