David Beckham chiều chuộng con gái út hết mực, chia sẻ cùng fan hâm mộ

David Beckham chiều chuộng con gái út hết mực, chia sẻ cùng fan hâm mộ

David Beckham luôn thể hiện tình cảm chiều chuộng con gái út khi ủng hộ sở thích của cô bé Hình ảnh ông cùng con gái tham dự buổi trình diễn của Harry Styles càng làm người hâm mộ yêu mến hơn nữa về đội trưởng tuyển Anh này

Cô con gái út của David Beckham đã thu hút sự chú ý khi tròn 12 tuổi. Gần đây, ông đã chia sẻ trên trang cá nhân một video cho thấy Harper Seven đang tham gia buổi hòa nhạc của nam ca sĩ Harry Styles. Trong đó, Harper xuất hiện với bộ trang phục màu hồng rực rỡ, đội mũ cao bồi và nhảy theo nhạc rất đáng yêu.

Dễ dàng nhận thấy được sự hạnh phúc của Harper trong khoảnh khắc "đu idol" này. David Beckham ngồi bên cạnh con gái và không rời mắt khỏi cô bé. Cựu danh thủ cũng rất vui vẻ khi thấy con gái thích thú với trò chơi này.

Không chỉ thế, David còn thể hiện tình cảm bằng cách hát cùng Harper, khiến cô bé càng tự tin và vui vẻ hơn. Tình cảm thân thiết giữa hai cha con khiến mọi người cảm thấy thích thú và ngưỡng mộ.

Harper là cô công chúa nhỏ trong gia đình 3 anh trai, được gia đình yêu thương và chăm sóc đặc biệt, đặc biệt là bố David.