Tóc Tiên tuổi 34: 4 thực phẩm quen thuộc giúp nữ giới học hỏi kỳ tích

Tóc Tiên tuổi 34: 4 thực phẩm quen thuộc giúp nữ giới học hỏi kỳ tích

4 thực phẩm quen thuộc từ thực đơn của ca sĩ Tóc Tiên sẽ giúp chị em cải thiện vóc dáng chắc chắn từ nay đến Tết

Là một trong những cố vấn của chương trình Ca sĩ mặt nạ "The Masked Singer Vietnam", ca sĩ Tóc Tiên khiến người hâm mộ chưa bao giờ hết ngưỡng mộ bởi ngoại hình đẹp chẳng kém Hoa hậu, Á hậu. Với chiều cao gần 1,7m, số đo 3 vòng lần lượt 92-62-93cm, Tóc Tiên luôn khiến người xem bị thu hút bởi quá đỗi quyến rũ, xinh đẹp.

Tóc Tiên tuổi 34: 4 thực phẩm quen thuộc giúp nữ giới học hỏi kỳ tích

Tóc Tiên với 3 vòng nóng bỏng không kém Hoa hậu. (Ảnh: Internet)

Khi được hỏi về thói quen giữ dáng, giảm cân để có vóc dáng đẹp, nữ ca sĩ chia sẻ rằng cô rất chăm chỉ tập gym, bài tập yêu thích là nâng tạ. Ngay cả khi phải cách ly xã hội vì dịch Covid-19, Tóc Tiên vẫn không ngừng tập luyện để duy trì vóc dáng hoàn hảo.

Ngoài việc tập gym, cô duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, luôn ăn đủ bữa và cân nhắc khẩu phần bao gồm đầy đủ tinh bột, đạm, xơ và chất béo tốt. Cô ưu tiên đồ ăn luộc, hấp, chiên không dầu, không kiêng bất cứ thực phẩm nào. Thêm vào đó, thực đơn hàng ngày của nữ ca sĩ luôn bao gồm 4 loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, giúp duy trì vóc dáng và kiểm soát cân nặng, đó là:

1. Gạo lứt có thể giúp người thừa cân giảm cân và giảm chỉ số khối cơ thể theo Webmd khi bổ sung vào chế độ ăn uống.

Loại gạo này cũng có nhiều chất xơ hơn gạo trắng. Thực phẩm giàu chất xơ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và tiêu thụ ít calo hơn. Thay vì ăn gạo trắng, bạn có thể chuyển sang gạo lứt để giảm lượng thức ăn mà vẫn không cảm thấy đói. Điều này rất có ích đối với những người đang cố gắng giảm cân và duy trì vóc dáng.

Tóc Tiên tuổi 34: 4 thực phẩm quen thuộc giúp nữ giới học hỏi kỳ tích

Tóc Tiên tuổi 34: 4 thực phẩm quen thuộc giúp nữ giới học hỏi kỳ tích

Ngoài việc tập gym, việc duy trì chế độ ăn uống lành mạnh cũng giúp người đẹp duy trì vóc dáng gọn gàng. (Ảnh: Internet)

Cá hồi là một nguồn dồi dào axít béo Omega-3, rất tốt cho sức khỏe của não bộ và tim mạch. Hãy thường xuyên bổ sung cá hồi vào chế độ ăn uống để cải thiện sức khỏe tổng thể.

Theo Healthline, ăn cá hồi thường xuyên giúp giảm cân và duy trì vóc dáng cân đối. Nó cũng giúp điều chỉnh hormone kiểm soát sự thèm ăn và tạo cảm giác no. Tốc độ trao đổi chất tăng sau khi ăn cá hồi, đồng thời chất béo omega-3 trong cá hồi giúp giảm cân và mỡ bụng ở người mắc béo phì. Omega-3 cũng giúp làn da trở nên căng mịn và trẻ trung hơn khi kết hợp với lối sống lành mạnh.

Loại cá này cũng chứa lượng calo khá thấp, đồng thời giúp cơ thể cảm giác no lâu nên rất hữu ích cho những người muốn giảm cân. Từ nay đến Tết, chị em hãy thường xuyên ăn cá hồi như Tóc Tiên để có được vóc dáng đẹp, làn da mịn màng hơn.

Tóc Tiên tuổi 34: 4 thực phẩm quen thuộc giúp nữ giới học hỏi kỳ tích

Một bữa ăn của Tóc Tiên được chia sẻ trên trang cá nhân. (Ảnh: Internet)

Khoai lang rất tốt cho việc giảm cân do có chứa nhiều chất xơ, ít chất béo và calo. Nó cũng cung cấp đầy đủ dinh dưỡng mà không gây béo phì, giúp cảm giác no lâu và cân đối lượng đường trong máu. Khoai lang cũng giàu vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa, tốt cho làn da trẻ trung.

Loại thực phẩm này rất quen thuộc với người Việt, có thể dễ dàng mua ở các chợ, quán ăn. Chị em có thể sử dụng nó trong thực đơn hàng ngày để giảm cân. Tóc Tiên thường ăn khoai lang thay cho cơm, đặc biệt là vào bữa sáng, để duy trì vóc dáng thon gọn và quyến rũ.

Hãy học theo Tóc Tiên, bổ sung thực phẩm này vào chế độ ăn uống trước Tết, bạn sẽ hưởng lợi không ngờ đến cho cả làn da và vóc dáng.

Tóc Tiên tuổi 34: 4 thực phẩm quen thuộc giúp nữ giới học hỏi kỳ tích

Theo học ca sĩ Tóc Tiên, việc thêm đậu đũa vào chế độ ăn hàng ngày sẽ giúp cải thiện làn da và vóc dáng một cách đáng kể. (Ảnh: Internet)

Đậu đũa, giống như tất cả các loại đậu khác, đều thuộc nhóm thực phẩm giàu protein và chất xơ, giúp cơ thể cảm thấy no lâu và hỗ trợ hiệu quả trong việc giảm cân. Đặc biệt, đậu đũa có hàm lượng chất xơ cao, là một trong những loại thực phẩm được bán nhiều tại các chợ Việt.

Ngoài việc liên quan đến việc kiểm soát cân nặng, chất xơ còn có tác dụng cải thiện hệ tiêu hóa, bảo vệ cơ thể chống lại bệnh tim mạch, mỡ máu cao, và huyết áp cao...

Tóc Tiên đã sử dụng thực phẩm thông thường này để tốt cho cơ thể và sức khỏe. Hãy thử áp dụng chế độ ăn uống giống như cô ấy để nhận được những lợi ích cho sức khỏe của bạn từ bây giờ đến Tết nhé!