Tóc đen của Lâm Chí Linh - ấn tượng không thể nào quên

Tóc đen của Lâm Chí Linh - ấn tượng không thể nào quên

Lâm Chí Linh - Một nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng của Đài Loan, đã quyết định rời xa showbiz để dành thời gian cho gia đình và con trai nhỏ Nhưng những đam mê và tài năng của cô vẫn sẽ mãi tồn tại trong lòng khán giả và được nhớ đến bởi mái tóc đen đặc trưng của cô

Lâm Chí Linh đã khẳng định rằng cô không thể sinh thêm con thứ hai. Cô vừa xuất hiện trên chương trình trò chuyện The Echo Of Life, do Kevin Tsai - người bạn thân của cô tổ chức. Trước khi quyết định rút lui khỏi showbiz, Lâm Chí Linh đã kết hôn với ngôi sao nhạc pop Nhật Bản Akira vào năm 2019 và có con trai đầu lòng vào tháng 1 năm 2022.

Sau khi sinh con, Lâm Chí Linh đã rút lui khỏi ánh đèn sân khấu và chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trong các buổi chụp hình tạp chí hoặc sự kiện. Trong cuộc trò chuyện với Kevin về con trai của mình, nữ diễn viên thừa nhận rằng sức khỏe của cô không còn tốt như trước và cô cảm thấy mệt mỏi khi cố gắng theo kịp cậu con trai một tuổi của mình.

Tóc đen của Lâm Chí Linh - ấn tượng không thể nào quên

Khi được hỏi về ý định trở lại showbiz sau khi con trai cô trưởng thành, ngôi sao người Đài Loan đã nói rằng cô không có ý định trở lại vì lúc đó cô đã quá già.

Lâm Chí Linh đã trở nên quyết đoán khi quyết định rút lui khỏi showbiz. Tuy nhiên, cô vẫn luôn sẵn sàng xuất hiện trước công chúng với mục đích từ thiện. Cô đã thành lập quỹ từ thiện của riêng mình, Chiling Charity Foundation từ năm 2011, để giúp đỡ trẻ em khó khăn. Với tình yêu và sự quan tâm của cô, hy vọng rằng Lâm Chí Linh sẽ mãi được nhớ đến với tấm lòng nhân ái và tràn đầy nụ cười, dù cho tóc đã bạc phơ.