Tin sốc: Tòa án từ chối lệnh bắt khẩn cấp Yoo Ah In - Phản ứng gây sốc từ công chúng!

Tin sốc: Tòa án từ chối lệnh bắt khẩn cấp Yoo Ah In - Phản ứng gây sốc từ công chúng!

Tòa án trung tâm Seoul từ chối lệnh bắt giữ khẩn cấp nam diễn viên Yoo Ah In, đánh dấu lần thứ hai lệnh bắt giữ đối với anh đã bị từ chối

Yoo Ah In đã bị người dân ném tiền vào sau khi buổi thẩm vấn tại tòa vì không có thái độ hối cải.

Vào tối ngày 21/9, Tòa án quận trung tâm Seoul đã công bố quyết định từ chối lệnh bắt giữ lần 2 đối với nam diễn viên Yoo Ah In. Diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc này đã bị cơ quan công tố đề nghị lệnh bắt giữ với các cáo buộc vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy, tiêu hủy bằng chứng và trốn tội. Theo kết quả điều tra, ngôi sao Veteran đã sử dụng 8 loại chất cấm bao gồm Propofol, cần sa, Ketamin, Cocain, Zolpidem, Midazolam, Alprazolam và 1 chất kích thích không được phía cảnh sát tiết lộ chi tiết.

Chủ tọa Tòa án Quận trung tâm Seoul đã giải thích lý do từ chối lệnh bắt giữ "Ảnh đế trẻ tuổi nhất xứ Hàn": "Mặc dù Yoo Ah In đã thừa nhận hành vi phạm pháp và có nhiều bằng chứng để chứng minh, nhưng chúng tôi không tìm thấy tiền án tương tự cho nghi phạm. Thêm vào đó, Yoo Ah In có địa chỉ cố định, do đó, trong giai đoạn hiện tại, việc bắt giữ nghi phạm không cần thiết và không hợp lý". Về cáo buộc Yoo Ah In ép người quen hút cần sa ở Mỹ, chủ tọa cho rằng có những tình tiết đáng ngờ, cần phải tiến hành điều tra thêm.

Trong phiên tòa sáng 21/9, Yoo Ah In đã nói lời xin lỗi nhỏ nhoi: "Một lần nữa, tôi thực sự xin lỗi vì đã làm người hâm mộ lo lắng. Tôi sẽ thành thật trả lời các câu hỏi của tòa hôm nay. Tôi sẽ nói sự thật đến cùng". Tuy nhiên, khi đối mặt với những câu hỏi liên quan đến tội danh của mình như việc tiêu hủy bằng chứng, sử dụng ma túy và ép bạn đồng hành đồng thời sử dụng cần sa ở nước ngoài, nam diễn viên lại lắc đầu và sử dụng quyền im lặng.

Tin sốc: Tòa án từ chối lệnh bắt khẩn cấp Yoo Ah In - Phản ứng gây sốc từ công chúng!

Yoo Ah In bị người dân ném tiền vào mặt sau khi ra khỏi phiên tòa vào ngày 21/9.

Cơ quan điều tra cho biết, Yoo Ah In đã sử dụng chất cấm trái phép tại các bệnh viện ở Seoul hơn 200 lần kể từ năm 2020. Rõ ràng rằng ngôi sao nổi tiếng này đã tiêu tốn tổng cộng 500 triệu won (9,1 tỷ đồng) chỉ để mua propofol, chưa tính toán các loại chất cấm khác.

Hồi tháng 5, Đơn vị điều tra tội phạm ma túy của Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul đã gửi đơn xin lệnh bắt giữ Yoo Ah In, nhưng tòa án đã từ chối với lý do khó có thể kết luận rằng có nguy cơ trốn thoát và tiêu hủy bằng chứng.

Sau khi nhận vụ án, cơ quan công tố cho rằng cần tiến hành điều tra bổ sung kéo dài ba tháng và phát hiện Yoo Ah In đã yêu cầu người quen tiêu hủy bằng chứng.

Trong quá trình điều tra, đã lộ ra rằng Yoo Ah In đã áp đặt một số người sử dụng cần sa ở Mỹ. Bên cạnh đó, Yoo Ah In còn được cho là đã buộc đồng bọn bỏ trốn ra nước ngoài nhằm che đậy việc sử dụng ma túy. Sau đó, anh ta đã dụ dỗ và đe dọa các đồng phạm liên quan để rút lại lời khai.