Tìm hiểu bí mật đằng sau nụ cười của diễn viên Tú Tri và Cát Ngọc

Tìm hiểu bí mật đằng sau nụ cười của diễn viên Tú Tri và Cát Ngọc

Khám phá hành trình ấn tượng của diễn viên Tú Tri và TikToker Cát Ngọc trong việc lấy lại nụ cười tự tin Sự rạng rỡ của nụ cười đã tạo nên thiện cảm cho người đối diện Đừng bỏ lỡ câu chuyện của 2 cô gái xinh đẹp, tài năng này!

Nhưng bị mất cơ hội vì vẻ không tự tin của răng

Tú Tri là một diễn viên có tiềm năng, với gương mặt sáng, nụ cười tươi sáng và diễn xuất xuất sắc. Tuy nhiên, cô ấy đã bỏ lỡ nhiều cơ hội chỉ vì hàm răng không đều, không thể hiện được tính cách của nhân vật. Vì vậy, Tú Tri đã quyết định niềng răng trong suốt để có một hàm răng đẹp và đều mà vẫn thẩm mỹ, không ảnh hưởng đến công việc của mình.

Là chủ nhân kênh TikTok "Yêu tiếng Thái", Cát Ngọc làm say đắm hàng triệu người hâm mộ với gần 1 triệu lượt theo dõi và hơn 29 triệu lượt thích. Cô nàng truyền cảm hứng yêu tiếng Thái đến người trẻ. Trước khi niềng răng, Cát Ngọc không tự tin khi quay những clip cận mặt vì hàm răng của cô không đều. Bên cạnh công việc thành công, Cát Ngọc còn có cơ hội gặp gỡ và làm phiên dịch cho nhiều người nổi tiếng từ Thái Lan. Với cô nàng này, nụ cười đẹp là yếu tố quan trọng để thu hẹp khoảng cách. Vì vậy, Cát Ngọc đã quyết định niềng răng để cải thiện nụ cười của mình.

Tìm hiểu bí mật đằng sau nụ cười của diễn viên Tú Tri và Cát Ngọc

Cát Ngọc và Tú Tri tự tin khoe nụ cười đã niềng răng

Hãy lựa chọn niềng răng tại Nha Khoa Kim

Khi được hỏi tại sao tin tưởng chọn niềng răng tại Nha Khoa Kim, hai cô nàng đã chia sẻ những suy nghĩ giống nhau: việc niềng răng là một quá trình kéo dài liên quan đến sức khỏe và cuộc sống hàng ngày, vì vậy cả hai cân nhắc kỹ lưỡng một số tiêu chí khi tìm kiếm một phòng nha khoa để đi cùng trong hành trình này. Sau khi tham khảo và tư vấn tại một số nha khoa khác nhau, họ đã quyết định chọn Nha Khoa Kim một cách nhanh chóng để đáp ứng các tiêu chí mà họ mong muốn.

"Mình rất hài lòng với việc bác sĩ chuyên môn thăm khám kỹ lưỡng và tư vấn một cách tận tâm. Họ đã giải đáp rõ ràng về tình trạng răng miệng của mình và đưa ra một lộ trình niềng răng cụ thể, khiến mình cảm thấy yên tâm hơn", Cát Ngọc chia sẻ.

Ngoài ra, điểm mạnh khác của Nha Khoa Kim là sở hữu một hệ thống máy móc hiện đại. Đặc biệt, máy chụp X-quang Panorex, CT Cone Beam đem lại ấn tượng mạnh, nhưng không kém phần quan trọng là máy scan trong miệng Itero, Trios. Hai máy này giúp thấy trước kết quả điều trị và loại bỏ cảm giác không thoải mái khi được lấy dấu răng bằng các phương pháp truyền thống như thạch cao hoặc cao su.

Diễn viên Tú Tri đã nói: "Vì công việc thường xuyên di chuyển, nên một trong số tiêu chí quan trọng khi tôi chọn nha khoa là có nhiều phòng khám. Với 28 phòng khám đặt rải rác trong 6 tỉnh, thành, Nha Khoa Kim đã giúp tôi dễ dàng tái khám ở bất kỳ phòng khám nào trong hệ thống".

Tìm hiểu bí mật đằng sau nụ cười của diễn viên Tú Tri và Cát Ngọc

Bác sĩ niềng răng sẽ tận tình giải đáp và cung cấp lộ trình điều trị rõ ràng.

Hành trình niềng răng thoải mái và tri kỷ thêm vào đó

Với Cát Ngọc, hành trình niềng răng đã kéo dài hơn dự kiến do ảnh hưởng của Covid, nhưng cô không bị bỏ rơi vì luôn nhận được sự quan tâm và sự chăm sóc tỉ mỉ từ bác sĩ và phụ tá tại Nha Khoa Kim. Dù không được tiếp xúc trực tiếp, nhưng Cát Ngọc nhận thấy rằng có ai đó luôn đồng hành bên cạnh và trở thành tri kỷ của mình.

Luôn bận rộn với lịch trình quay phim, Tú Tri được Nha Khoa Kim hỗ trợ đặt hẹn tái khám phù hợp với thời gian rảnh của cô nàng. Bác sĩ và phụ tá luôn nhắn nhủ Tú Tri đeo khay niềng đủ thời gian. Vì thế, mỗi khi đến Nha Khoa Kim tái khám, Tú Tri cảm thấy như trở về nơi quen thuộc với những người bạn tri kỷ.

Tìm hiểu bí mật đằng sau nụ cười của diễn viên Tú Tri và Cát Ngọc

Diễn viên Tú Tri (Lật Mặt 6) cùng "tri kỷ" tại Nha Khoa Kim

Hãy gia nhập team niềng răng của Nha Khoa Kim cùng Tú Tri và Cát Ngọc để trải qua một hành trình niềng răng nhẹ nhàng và tạo thêm một mối quan hệ tri kỷ đáng nhớ nhé!

Trong thời gian ngắn chỉ từ ngày 17/7 đến 23/7/2023, Nha Khoa Kim đang có chương trình ưu đãi đặc biệt lên đến 35 triệu đồng dành cho khách hàng niềng răng bằng phương pháp Invisalign. Để biết thêm chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ hotline 19006899 hoặc xem tại đây.

Hãy tìm địa chỉ các phòng khám Nha Khoa Kim gần bạn tại đây. Nha Khoa Kim là đối tác toàn cầu của Đại học Harvard, được đầu tư bởi chính phủ Singapore và đạt chất lượng theo ISO 9001:2015 của Vương Quốc Anh và GCR của Hoa Kỳ.