TikToker bất ngờ khi đặt mua 4 iPhone 15 Pro Max và nhận được đơn hàng

TikToker bất ngờ khi đặt mua 4 iPhone 15 Pro Max và nhận được đơn hàng

(Tổ Quốc) - TikToker không thể tin vào mắt mình khi nhận được đơn hàng 4 chiếc iPhone 15 Pro Max Món quà này không chỉ đến từ trên trời mà còn là một cú hích lớn cho sự phát triển của anh ta

Một lớp công ty nổi tiếng với tiêu chuẩn khắt khe như Apple đôi khi cũng có thể mắc phải sai sót, kể cả trong những nhiệm vụ đơn giản như xử lý đơn hàng và gửi chính xác số lượng yêu cầu.

Theo trang Android Authority, một người dùng TikTok có tên @legends_gio vừa mới cho biết đã đặt mua 4 chiếc iPhone 15 Pro Max: một chiếc với bộ nhớ 1TB và 3 chiếc khác có bộ nhớ 256GB cho nhóm làm việc của họ. Tuy nhiên, khi lô hàng đến tay, thay vì nhận được 1 chiếc iPhone 15 Pro Max 1TB, người dùng này nhận được 3 hộp lớn với tổng cộng 60 chiếc iPhone 15 Pro Max bên trong. Tất cả đều có bộ nhớ lưu trữ 1TB.

Trong khi đơn đặt hàng ban đầu của chàng trai này chỉ có giá 3.600 USD, với 60 chiếc iPhone 15 Pro Max 1TB nhận được, lô hàng đến tay người đăng video trên TikTok này có giá lên đến 96.000 USD. Có một lỗi xảy ra trong quá trình xử lý đơn hàng của Apple, nhưng không rõ lỗi đó là gì đã khiến số lượng hàng nhận được vượt quá giá trị đơn hàng ban đầu.

Tuy nhiên, nếu có ai đó nghĩ rằng chàng trai trên TikTok này đã may mắn khi Apple phạm sai lầm trong việc xử lý đơn hàng, thì đừng vội mừng. Mặc dù anh ta đã nhận được các chiếc iPhone này mà không cần trả tiền, nhưng khá chắc chắn rằng Apple sẽ yêu cầu anh ta trả lại số lượng iPhone đã bị gửi nhầm.

Ngay cả khi không muốn trả lại, Apple luôn có khả năng khóa cứng các điện thoại này từ xa, khiến chúng trở thành đồ vô dụng. Điều này cũng ám chỉ rằng việc bán chúng trên eBay gần như không thể.

Mặc dù vậy, rõ ràng đây là lỗi từ phía Apple, do đó, nếu @legends_gio trả lại 59 iPhone 1TB mà anh ta không đặt mua, công ty có thể xem xét thưởng cho anh ta một tặng phẩm nào đó.