TikTok rộng cửa chia sẻ doanh thu cùng những nhà sáng tạo nội dung – Bản sốt năm 2022

TikTok rộng cửa chia sẻ doanh thu cùng những nhà sáng tạo nội dung – Bản sốt năm 2022

Twitter giới thiệu chính sách mới, chia sẻ doanh thu quảng cáo với nhà sáng tạo nội dung, tạo động lực và hấp dẫn cho cộng đồng (350 characters)

Twitter mới ra một chương trình mới hấp dẫn để chia sẻ doanh thu quảng cáo với cộng đồng tạo nội dung trên nền tảng này. Mục tiêu là tạo thêm nguồn thu nhập cho các nhà sáng tạo và khuyến khích cải thiện chất lượng nội dung trên Twitter.

TikTok rộng cửa chia sẻ doanh thu cùng những nhà sáng tạo nội dung – Bản sốt năm 2022

Với tên gọi "Chia sẻ doanh thu quảng cáo của Creator Ads", chương trình này cho phép nhà sáng tạo kiếm một phần doanh thu từ quảng cáo hiển thị trong các câu trả lời trên bài đăng của họ.

Tuy vậy, để tham gia vào chương trình này, những nhà sáng tạo phải đáp ứng một số yêu cầu bắt buộc. Theo đó, họ phải có ít nhất 10.000 người theo dõi. Sau khi đáp ứng đủ điều kiện, họ sẽ tự động được chia sẻ một phần doanh thu quảng cáo mà các bài đăng của họ tạo ra.

Hiện tại, chương trình "Chia sẻ doanh thu quảng cáo của nhà sáng tạo" đang trong quá trình thử nghiệm, vì vậy chỉ sẵn có cho một số nhà sáng tạo nhất định. Lưu ý rằng số tiền mà nhà sáng tạo có thể kiếm được sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố cụ thể, bao gồm số lượt hiển thị và tương tác mà các bài đăng của họ nhận được.

Chương trình hi vọng trở thành một phương thức xuất sắc để công ty hỗ trợ những người sáng tạo đã biến Twitter thành "một nền tảng sống động và hấp dẫn". Bằng cách chia sẻ doanh thu quảng cáo với những người sáng tạo, Elon Musk và đồng đội đang khuyến khích họ tiếp tục tạo ra nội dung chất lượng cao để thu hút nhiều người dùng và mang đến trải nghiệm tốt hơn trên nền tảng, đặc biệt là trước sự xuất hiện của các đối thủ tiềm năng mới như Threads (Meta).

Kỳ lạ Twitter, mặc dù đã sa thải 80% nhân sự theo yêu cầu của Elon Musk, nhưng vẫn hoạt động: Bí quyết nằm ở nguyên tắc này.