TikTok ra mắt giải pháp quảng cáo OOH Ngoài trời dành cho các thương hiệu

TikTok ra mắt giải pháp quảng cáo OOH Ngoài trời dành cho các thương hiệu

TikTok ra mắt giải pháp quảng cáo OOH Out of Phone dành cho các thương hiệu, cho phép các thương hiệu tận dụng nội dung TikTok trên các vị trí mới bao gồm bảng quảng cáo, ki-ốt, rạp chiếu phim, trạm xăng và hơn thế nữa

Tóm tắt bài viết

Hôm nay, TikTok đã tiết lộ cách thức mở rộng phạm vi tiếp cận của mình ra khỏi màn hình di động với việc ra mắt giải pháp quảng cáo ngoài trời (OOH) mới mang tên Out of Phone, cho phép các thương hiệu tận dụng nội dung TikTok trong các vị trí bổ sung, bao gồm biển quảng cáo, ki-ốt, rạp chiếu phim, v.v.

Giải pháp được cá nhân hóa cho từng đối tác, với các chương trình được thiết kế riêng để phù hợp với đối tượng khán giả ở những không gian và địa điểm cụ thể. Out of Phone cũng được cập nhật thường xuyên để đưa vào nội dung TikTok có liên quan, theo chi tiết phát hành.  

Các đối tác hiện đang sử dụng giải pháp mới bao gồm Adomni, Dive, GSTV, Loop TV, Raydiant, ReachTV, Redbox, Screenvision và Vevo cùng một số đối tác khác. Động thái này cho thấy TikTok đang củng cố vị thế của mình ngoài màn hình di động đồng thời tăng cường mảng kinh doanh quảng cáo.  

Nội dung chi tiết

TikTok đang tìm cách mở rộng phạm vi tiếp cận của mình ra khỏi màn hình di động với giải pháp quảng cáo Out of Phone mới, giúp mở rộng sự hiện diện của nền tảng tới các địa điểm bao gồm bảng quảng cáo, ki-ốt, rạp chiếu phim, quán bar, nhà hàng, ô tô, sân bay, trạm xăng, cửa hàng bán lẻ, v.v., theo thông tin chi tiết. Nền tảng này đã tận dụng các cơ hội OOH, khi đã công bố quan hệ đối tác với GSTV, nhà cung cấp mạng lưới video cho các nhà bán lẻ nhiên liệu, vào tháng 6.

"Với Out of Phone, chúng tôi đưa TikTok vượt ra khỏi lòng bàn tay của bạn và vào cuộc sống thường nhật", Dan Page, giám đốc phân phối toàn cầu, màn hình mới, TikTok, cho biết trong thông cáo. 

Sử dụng giải pháp mới, các thương hiệu có thể bắt đầu một chiến dịch trên TikTok, tạo ra sự tăng trưởng trong cộng đồng và các nhà sáng tạo của nền tảng, sau đó khuếch đại công việc đó trên các nền tảng khác để mở rộng phạm vi tiếp cận, có khả năng giúp họ tiếp cận với đối tượng khán giả mới. Cùng với nhiều mối quan hệ đối tác của TikTok với giải pháp, bao gồm Redbox và Vevo, các thương hiệu đã bắt đầu thử nghiệm với Out of Phone, theo thông cáo. 

Các ví dụ về cơ hội bao gồm Out of Phone: Billboard, tận dụng các chiến dịch hiện có và khuếch đại chúng lên các bảng quảng cáo trên toàn cầu. Với Out of Phone: Cinema, trải nghiệm trên nền tảng được sao chép lên màn hình rạp chiếu phim để thu hút sự chú ý của người xem trong thời gian chiếu trước bằng cách hiển thị nội dung hàng đầu của TikTok, nơi các thương hiệu có thể quảng cáo cùng. 

Động thái mới nhất của TikTok diễn ra sau những tiến bộ khác trên mặt trận quảng cáo cho nền tảng. Vào tháng 8, công ty đã công bố một chức năng mới cho các nhà tiếp thị cho phép quảng cáo xuất hiện dưới dạng một phần trong kết quả tìm kiếm của người dùng. Vào tháng 9, TikTok cũng đã nêu ra một số khả năng đo lường mới nhằm giúp các nhà quảng cáo theo dõi tốt hơn xem các chiến dịch có mang lại chuyển đổi hay không. Trong khi đó, nền tảng này cũng đang thử nghiệm một gói không quảng cáo mới tại một thị trường bên ngoài Hoa Kỳ, đây có khả năng là phản ứng trước các quy định siết chặt của EU về quyền riêng tư dữ liệu.