Tiết lộ sự lung linh của 8Wonder Winter Festival - Sự kiện âm nhạc quốc tế ngỡ ngàng!

Tiết lộ sự lung linh của 8Wonder Winter Festival - Sự kiện âm nhạc quốc tế ngỡ ngàng!

Hé lộ sân khấu đẹp hoành tráng của siêu nhạc hội 8Wonder Winter Festival, khiến khán giả choáng ngợp và không khác gì các show quốc tế!

Trong những ngày gần đây, cộng đồng mạng đã không ngừng cập nhật thông tin về "siêu nhạc hội" 8Wonder Winter Festival - sự kiện cuối năm 2023 nổi tiếng. Bên cạnh bài hát chất lượng của Maroon 5 và sự góp mặt của các nghệ sĩ Việt - phần trình diễn của 8Wonder Winter Festival 2023 cũng được đặc biệt quan tâm.

Sân khấu tại Quảng trường biển Grand World dự kiến sẽ được thiết kế theo hình dạng của một chiếc đồng hồ cổ lớn, với những màn trình diễn độc đáo, bất ngờ sáng tạo bởi đạo diễn đã có nhiều kinh nghiệm Cao Trung Hiếu và đội ngũ sản xuất chất lượng. Đạo diễn Cao Trung Hiếu không còn là người xa lạ với công chúng khi đã thực hiện nhiều "kỳ tích" trên sân khấu cho các ngôi sao nổi tiếng. Ngoài ra, trong phiên bản mùa hè 8Wonder Winter Festival diễn ra tại Nha Trang vào tháng 6 vừa qua với sự biểu diễn của ngôi sao Charlie Puth, Đạo diễn Cao Trung Hiếu cũng là người sáng tạo những tiết mục đầy phấn khích.

Tiết lộ sự lung linh của 8Wonder Winter Festival - Sự kiện âm nhạc quốc tế ngỡ ngàng!

Đạo diễn Cao Trung Hiếu tiếp tục đồng hành cùng 8Wonder Winter Festival.

Chỉ cần một bức ảnh được tiết lộ, khán giả đã không thể ngồi yên vì sân khấu của 8Wonder Winter Festival thật đặc biệt. Mang trong mình tinh thần lễ hội cuối năm và gây ấn tượng mạnh mẽ về mặt thị giác. Dàn âm thanh và ánh sáng hoành tráng theo tiêu chuẩn quốc tế đã sẵn sàng cho loạt tiết mục đầy "bùng nổ" của Maroon 5 và 6 nghệ sĩ Vbiz.

Tiết lộ sự lung linh của 8Wonder Winter Festival - Sự kiện âm nhạc quốc tế ngỡ ngàng!

Sự kiện 8Wonder Winter Festival hé lộ một sân khấu cực kỳ ấn tượng.

Bên cạnh một buổi đại nhạc hội với chủ đề "Twilight till First Light" thu hút hàng nghìn khán giả, 8Wonder Winter Festival còn mang đến hàng trăm trải nghiệm "lễ hội trong lễ hội" độc đáo và không giống ai khác. Thời gian diễn ra từ hoàng hôn lung linh cho đến khi ánh nắng đầu tiên của ngày mới khởi đầu.

Du khách cũng có thể mua sắm và tham gia nhiều hoạt động thú vị tại Phú Quốc United Center. Họ có thể xem show Nàng tiên cá phiên bản 8Wonder, tham gia lễ hội Giáng sinh Xanh với muôn loài hoang dã, trải nghiệm quầy hàng Eco và làm đồ tái chế, tham gia Thủy chiến Waikiki với các trò chơi nước, các điệu vũ Hawaii và âm nhạc DJ sôi động... Đồng thời, du khách cũng có thể tham quan khu trưng bày và trải nghiệm xe điện, và nhận những món quà bất ngờ từ VinFast - nhà đồng tổ chức sự kiện.

8Wonder Winter - siêu nhạc hội tâm điểm thuộc chuỗi trải nghiệm "lễ hội trong lễ hội" Wake Up Festival 2023 sẽ diễn ra suốt 30 ngày đêm, từ ngày 9/12/2023 đến ngày 7/1/2024 tại siêu quần thể Phú Quốc United Center. Vé chính thức đã mở bán từ ngày 3/11/2023. Mức giá vé phổ rộng và hợp lý, chỉ từ 1 - 10 triệu đồng/người cho 6 hạng vé từ phổ thông đến VIP và SVIP. Đặc biệt, mỗi khán giả sở hữu vé sẽ được tặng kèm các đặc quyền trải nghiệm độc đáo của Phú Quốc United Center. Đối với tất cả các hạng vé, du khách sẽ được tham quan nhà gấu Teddy Bear đầu tiên tại Việt Nam. Riêng đối với 2 hạng vé cao nhất, du khách cũng có cơ hội vui chơi tại VinWonders, Vinpearl Safari và thưởng thức ẩm thực.

Có thể lựa chọn combo du lịch đãi tiệc với vé máy bay Vietjet linh hoạt, vé siêu nhạc hội 8Wonder và kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm chỉ từ 4.500.000đ/người. Sau khi thanh toán combo, du khách sẽ được nhận mức giảm 50% cho vé vui chơi tại VinWonders và Vinpearl Safari vào ngày 16/12/2023. Còn ưu đãi 20% cho dịch vụ spa, 15% cho dịch vụ ẩm thực và 33% cho dịch vụ golf trong suốt kỳ nghỉ.

Thông tin chi tiết về chương trình được cập nhật liên tục trên website chính thức: www.8thwonder.vn; cổng đặt vé nhạc hội tại www.vinwonders.com và mobile app VinWonders; combo du lịch Vinpearl tại www.vinpearl.com và mobile app MyVinpearl.