NÓNG: 8Wonder Winter Festival đón dàn sao Vbiz hạng nặng cùng Maroon 5!

NÓNG: 8Wonder Winter Festival đón dàn sao Vbiz hạng nặng cùng Maroon 5!

Ngày 08/11, 8Wonder Winter Festival đã hé lộ dàn sao Vbiz sôi động sẽ cùng tham gia chung với Maroon 5 trên sân khấu siêu đại nhạc hội Đây hứa hẹn là một sự kiện nóng bỏng mùa đông với sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu Việt Nam

Maroon 5 đã được xác nhận sẽ trình diễn trong suốt 75 phút tại 8Wonder Winter Festival do VinFast và VinWonders đồng tổ chức. Buổi biểu diễn này bao gồm 11 bài hit quốc tế và cũng đã công bố các ngôi sao nổi tiếng Việt như Tóc Tiên, Justatee, Phương Ly, Double 2T, Grey D, và DJ 2Pillz sẽ tham gia hội trại âm nhạc lớn này.

Buổi trình diễn âm nhạc của Maroon 5 nhằm mang đến cho khán giả của 8Wonder Winter Festival một hành trình kéo dài trên 75 phút, với những ca khúc nổi tiếng như This Love, She Will Be Loved, Moves Like Jagger, One More Night, Sugar, Don't Wanna Know, Sunday Morning, Girls Like You, Memories, Animals, Maps và nhiều bài hát khác. Danh sách này được lựa chọn tương đương với những buổi biểu diễn trên toàn thế giới của sáu nhóm nhạc thành công nhất trong thế kỷ này.

NÓNG: 8Wonder Winter Festival đón dàn sao Vbiz hạng nặng cùng Maroon 5!

NÓNG: 8Wonder Winter Festival đón dàn sao Vbiz hạng nặng cùng Maroon 5!

Dàn lineup sao Vpop tại 8Wonder Winter Festival đã thể hiện sự hội tụ của nhiều tên tuổi trong làng giải trí Việt. Tại sự kiện, các nghệ sĩ như Tóc Tiên, Justatee, Phương Ly, Double 2T, Grey D và DJ 2Pillz đã cùng nhau tạo ra một buổi biểu diễn kéo dài 75 phút tràn đầy sôi động và hứng khởi. Với sự kết hợp giữa đa dạng các thể loại nhạc như Rap, R&B, Pop, Rock và Soul, các set diễn đã tạo nên một không gian âm nhạc phong phú và sôi động. Sự kiện đã mang đến cho hàng chục ngàn khán giả cảm giác hào hứng và phấn khích với "kỳ quan cảm xúc không giới hạn - Infinity Wonder".

Bên cạnh sự xuất sắc của Maroon 5 và đội ngũ biểu diễn Việt Nam, 8Wonder Winter Festival 2023 còn đặt một sự chú trọng đặc biệt vào phần "nhìn". Trên sân khấu tại Quảng trường biển Grand World, khán giả sẽ được chứng kiến một màn trình diễn độc đáo và bất ngờ, mô phỏng một chiếc đồng hồ cổ khổng lồ. Tất cả sẽ được thực hiện bởi đạo diễn Cao Trung Hiếu và các thành viên trong ekip đầy kinh nghiệm của anh.

NÓNG: 8Wonder Winter Festival đón dàn sao Vbiz hạng nặng cùng Maroon 5!

Đạo diễn Cao Trung Hiếu vẫn tiếp tục đồng hành cùng 8Wonder Winter Festival.

NÓNG: 8Wonder Winter Festival đón dàn sao Vbiz hạng nặng cùng Maroon 5!

Tiết lộ sân khấu vô cùng ấn tượng cho 8Wonder Winter Festival

Không chỉ có sự kiện âm nhạc hàng đầu với chủ đề "Twilight đến First Light" quy mô lên đến 12.000 người tham gia, 8Wonder Winter Festival còn mang đến cho khán giả hàng trăm trải nghiệm "lễ hội trong lễ hội" độc nhất vô nhị, kéo dài từ hoàng hôn rực rỡ cho đến khi ánh sáng ban đầu của một ngày mới tràn ngập.

Cụ thể, từ 15h ngày 16/12, du khách đã có thể tham gia các hoạt động lễ hội tưng bừng ngay tại Grand World: lễ hội ẩm thực đường phố, Diễu hành Wake Up Santa, trình diễn múa lửa và xiếc đường phố, vẽ mặt chủ đề lễ hội hoàn toàn miễn phí… Ngay sau tâm điểm 8Wonder sẽ là After Party với vô số trải nghiệm độc đáo: Lễ hội đua thuyền quý tộc Gondola, Wake Up Camping, After Party Corona-by-night, trình diễn ánh sáng lazer tại Hồ Tình Yêu…

NÓNG: 8Wonder Winter Festival đón dàn sao Vbiz hạng nặng cùng Maroon 5!

Du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng "lễ hội trong lễ hội" khi đến với Phú Quốc vào tháng 12 này.

Du khách có thể mua sắm và tham gia vào hàng loạt hoạt động sôi động tại Phú Quốc United Center. Có show Nàng tiên cá phiên bản 8Wonder, lễ hội Giáng sinh Xanh với muôn loài hoang dã, trải nghiệm quầy hàng Eco và làm đồ tái chế, Thủy chiến Waikiki với trò chơi nước, đại nhạc hội và màn trình diễn DJ sôi động... Du khách cũng có thể tham quan khu trưng bày và trải nghiệm xe điện, nhận những món quà bất ngờ từ VinFast. 8Wonder Winter Festival cùng với các trải nghiệm "lễ hội của lễ hội" sẽ đưa Phú Quốc United Center và đảo Phú Quốc trở thành điểm đến được săn đón nhất dịp cuối năm trên bản đồ du lịch thế giới.

NÓNG: 8Wonder Winter Festival đón dàn sao Vbiz hạng nặng cùng Maroon 5!

8Wonder Winter - một sự kiện âm nhạc đặc biệt thuộc chuỗi trải nghiệm "lễ hội trong lễ hội" Wake Up Festival 2023 sẽ diễn ra sôi động trong 30 đêm, từ ngày 9/12/2023 đến ngày 7/1/2024 tại Phú Quốc United Center. Vé chính thức đã được mở bán từ ngày 3/11/2023 với mức giá "phổ rộng và hợp lý" chỉ từ 1 - 10 triệu đồng/người cho 6 hạng vé từ phổ thông đến VIP và SVIP. Đặc biệt, mỗi người sở hữu vé đều nhận được những đặc quyền đặc biệt tại Phú Quốc United Center: vé tham quan Nhà gấu Teddy Bear đầu tiên tại Việt Nam cho tất cả các hạng vé; hoặc trải nghiệm vui chơi tại VinWonders, Vinpearl Safari và thưởng thức ẩm thực cho các hạng vé cao nhất.

Du khách còn có thể chọn mua gói combo du lịch tiện ích bao gồm vé máy bay khứ hồi linh hoạt Vietjet, vé dự sự kiện 8Wonder Winter và kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm với giá chỉ từ 4.500.000đ/ người. Sau khi thanh toán thành công cho gói combo, du khách sẽ tiếp tục được nhận mức giảm 50% vé tham quan VinWonders, Vinpearl Safari vào ngày 16/12/2023, cũng như ưu đãi 20% cho dịch vụ spa, 15% cho dịch vụ ẩm thực và 33% cho dịch vụ golf trong suốt kỳ nghỉ.

Các thông tin chi tiết về chương trình được cập nhật thường xuyên trên trang web chính thức của 8th Wonder: www.8thwonder.vn, trang đặt vé cho nhạc hội tại www.vinwonders.com và ứng dụng di động VinWonders; gói du lịch Vinpearl có sẵn trên trang web www.vinpearl.com và ứng dụng di động MyVinpearl.