Maroon 5 tại 8Wonder Winter Festival: Màn cầu hôn tập thể đáng nhớ!

Maroon 5 tại 8Wonder Winter Festival: Màn cầu hôn tập thể đáng nhớ!

Màn trình diễn cuốn hút của Maroon 5 tại 8Wonder Winter Festival sẽ tạo nên một không khí lãng mạn và hứng khởi cho tất cả các cặp đôi tham dự!

Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức màn trình diễn hoành tráng của Maroon 5 tại "siêu nhạc hội" 8Wonder Winter Festival. Maroon 5 đã xác nhận rằng set diễn của họ sẽ kéo dài 75 phút và được thực hiện với sự chuẩn bị tận tâm, không kém phần chất lượng so với các buổi biểu diễn toàn cầu của nhóm.

Là một trong những ban nhạc hiếm hoi duy trì đẳng cấp hàng đầu trong suốt hơn 30 năm, Maroon 5 đã ghi điểm với công chúng toàn cầu bằng tài năng đặc biệt trong việc sáng tác và khả năng tạo mối liên kết với khán giả qua những giai điệu đơn giản nhưng cuốn hút, mang đậm phong cách R&B, soul, pop... Âm nhạc của "những huyền thoại pop rock" này không chỉ quen thuộc với những ca khúc định hình tuổi trẻ của thế hệ 8X như This Love, Makes Me Wonder, If I Never See Your Face Again... mà còn gây bão trên các bảng xếp hạng hiện đại và được các bạn trẻ ưa thích: One More Night, Animals, Sugar... Những bản nhạc của Maroon 5 thật sự "vượt thời gian" như tiêu chí sáng tác mà Adam Levine theo đuổi: "Tôi muốn các bài hát của mình cảm nhận mãi mãi, ngay cả sau 10 năm vẫn không cũ".

Maroon 5 tại 8Wonder Winter Festival: Màn cầu hôn tập thể đáng nhớ!

Từ khi tin tức về việc Maroon 5 sẽ đến Việt Nam được các phương tiện truyền thông tung ra, người hâm mộ đã không thể ngừng hát những bài hát nóng bỏng như This Love hay "thánh ca đám cưới" Sugar. MV này đã gây sốt với sự xuất hiện bất ngờ của Maroon 5 tại 6 đám cưới thực tế tại Los Angeles, khiến các cặp cô dâu và chú rể tràn đầy hạnh phúc khi được gặp ban nhạc tượng đài và nhận lời chúc phúc từ hàng triệu người trên toàn thế giới. Ca khúc này mang giai điệu quá ngọt ngào, ca ngợi vẻ đẹp của cô gái trong mắt chàng trai, và là vẻ ngọt ngào "như ướp đường" của cô gái - nơi mà hàng triệu khán giả trên toàn thế giới tìm thấy niềm hạnh phúc.

Hiện tại, MV Sugar đã đạt gần 4 tỉ lượt xem trên YouTube. Không chỉ giới hạn trong khung MV, khi Maroon 5 biểu diễn ca khúc này trên khắp thế giới, ca khúc đã trở thành nền cho nhiều cặp đôi cầu hôn tại các địa điểm mà ban nhạc biểu diễn. Vì lẽ đó, nếu các cặp đôi định "chơi lớn" trong việc cầu hôn hoặc chỉ đơn giản là tỏ tình, thì họ đã biết phải làm gì! Hãy nhanh tay sở hữu 1 cặp vé 8Wonder Winter Festival để có trải nghiệm tuyệt vời!

Maroon 5 tại 8Wonder Winter Festival: Màn cầu hôn tập thể đáng nhớ!

Ngoài ra, 8Wonder Winter Festival còn mang đến cho khán giả hàng trăm trải nghiệm khác ngoài siêu đại nhạc hội với chủ đề "Twilight till First Light". Hàng nghìn khách tham gia festival có thể tận hưởng lễ hội từ hoàng hôn rực rỡ cho đến khi những tia nắng đầu tiên của ngày mới ló dạng.

Du khách cũng có thể thỏa sức mua sắm và check-in tại nhiều hoạt động sôi động tại Phú Quốc United Center, bao gồm show Nàng tiên cá phiên bản 8Wonder, lễ hội Giáng sinh Xanh kết hợp với muôn loài hoang dã, trải nghiệm quầy hàng Eco và làm đồ tái chế, tham gia cuộc thủy chiến Waikiki với các trò chơi nước, các điệu vũ Hawaii và âm nhạc DJ sôi động... Ngoài ra, du khách còn có thể tham quan khu trưng bày và trải nghiệm xe điện, và nhận những món quà bất ngờ từ nhà đồng tổ chức VinFast.

8Wonder Winter - một sự kiện âm nhạc đỉnh cao nằm trong chuỗi lễ hội "lễ hội trong lễ hội" Wake Up Festival 2023 sẽ diễn ra trong 30 ngày và đêm, từ ngày 9/12/2023 đến ngày 7/1/2024 tại Phú Quốc United Center. Vé chính thức đã được bán từ ngày 3/11/2023. Giá vé được coi là "phổ rộng và hợp lý", chỉ từ 1 đến 10 triệu đồng/người cho 6 hạng vé từ phổ thông đến VIP và SVIP. Đặc biệt, mỗi người sở hữu vé cũng sẽ nhận được những đặc quyền trải nghiệm độc đáo của Phú Quốc United Center, bao gồm vé tham quan Nhà gấu Teddy Bear đầu tiên tại Việt Nam cho tất cả các hạng vé, hoặc tham gia các hoạt động vui chơi tại VinWonders, Vinpearl Safari, thưởng thức ẩm thực...

Du khách cũng có thể lựa chọn gói du lịch tổng thể bao gồm vé máy bay linh hoạt của Vietjet, vé tham dự sự kiện âm nhạc 8Wonder và kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm với giá chỉ từ 4.500.000đ/người. Sau khi thanh toán thành công gói du lịch, du khách sẽ được giảm 50% giá vé tham gia vui chơi tại VinWonders, Vinpearl Safari vào ngày 16/12/2023, cũng như ưu đãi 20% dịch vụ spa, 15% dịch vụ ẩm thực và 33% dịch vụ golf trong suốt kỳ nghỉ.

Thông tin chi tiết về chương trình sẽ được cập nhật thường xuyên trên trang web chính thức: www.8thwonder.vn; cổng đặt vé nhạc hội tại www.vinwonders.com và ứng dụng di động VinWonders; combo du lịch Vinpearl có sẵn trên trang web www.vinpearl.com và ứng dụng di động MyVinpearl.