Maroon 5 sẽ thể hiện bao nhiêu ca khúc bất hủ tại 8Wonder Winter Festival?

Maroon 5 sẽ thể hiện bao nhiêu ca khúc bất hủ tại 8Wonder Winter Festival?

Maroon 5 sẽ mang đến 8Wonder Winter Festival với loạt ca khúc bất hủ nào? Hãy cùng dự đoán những bản hit nổi tiếng mà Maroon 5 sẽ thể hiện tại sự kiện này

Ban nhạc huyền thoại Maroon 5, được coi là ban nhạc pop rock nổi tiếng nhất mọi thời đại, sẽ mang đến cho 8Wonder Winter Festival mùa 2 một trải nghiệm âm nhạc quốc tế tuyệt vời. Từ thành công rực rỡ của mùa 1, Maroon 5 đã thu hút sự quan tâm của fan hâm mộ và người yêu âm nhạc khi thông báo rằng họ sẽ biểu diễn tại Quảng trường biển Grand World trong khu trung tâm Phú Quốc vào ngày 16/12 tới.

Maroon 5 sẽ thể hiện bao nhiêu ca khúc bất hủ tại 8Wonder Winter Festival?

Với hơn ba thập kỷ tồn tại trong ngành công nghiệp âm nhạc, Maroon 5 đã chứng minh tài năng sáng tác và khả năng kết nối với khán giả thông qua những bài hát đầy sáng tạo và giai điệu đơn giản nhưng cuốn hút. Ban nhạc đã thành công với các ca khúc như This Love, Makes Me Wonder và If I Never See Your Face Again... Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, Maroon 5 còn tạo nên những thành công vang dội với One More Night, Animals và Sugar – những bản hit mới nhất và được giới trẻ yêu thích. Sự đa dạng và độc đáo của âm nhạc Maroon 5 đã vượt thời gian và tiếp tục được truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ người nghe.

Ngay khi ban nhạc Maroon 5 được thông báo sẽ biểu diễn tại Việt Nam, người hâm mộ không thể ngừng ngắm những ca khúc nồng nàn như This Love hay "thánh ca đám cưới" Sugar. Đúng như một cơn bão, MV Sugar đã gây sốt khi Maroon 5 xuất hiện thảm đỏ của sáu đám cưới thực tại Los Angeles, khiến các cặp đôi xao lạc trong niềm hạnh phúc khi được gặp gỡ ban nhạc mà họ ngưỡng mộ, cũng như nhận được sự chúc phúc từ hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Hiện tại, Sugar đã thu về hơn 4 tỷ lượt xem trên YouTube.

Maroon 5 sẽ thể hiện bao nhiêu ca khúc bất hủ tại 8Wonder Winter Festival?

Liệu có một cầu hôn bất ngờ nào diễn ra khi Maroon 5 trình diễn Sugar?

Maroon 5 có một "gia tài" âm nhạc đồ sộ không thể không kể đến. Các bài hát như Girls Like You, Moves Like Jagger, One More Night, Makes Me Wonder đã thống lĩnh bảng xếp hạng uy tín Billboard Hot 100 trong nhiều tuần liên tiếp. Đặc biệt, Girls Like You kết hợp với nữ rapper Cardi B đã đạt kỷ lục 33 tuần trong bảng xếp hạng và giành được 4 giải tại lễ trao giải Billboard Music Awards. Các fan đang mong chờ được trực tiếp trải nghiệm những giai điệu pop-rock sôi động này tại 8Wonder Winter.

Bên cạnh đó, các người hâm mộ nghiên cứu setlist của các tour lưu diễn gần đây của Maroon 5 đã khẳng định sẽ có loạt bản hit khác được trình diễn tại 8Wonder Winter, bao gồm This Love, Stereo Hearts, Animals, Payphone, What Lovers Do, Maps, Memories, Don't Wanna Know...Trong suốt thời lượng trình diễn ít nhất là 75 phút, có khả năng ca khúc mới nhất Middle Ground, một bản pop ballad - soft rock ngọt ngào của nhóm nhạc trong năm 2023, sẽ được ra mắt khán giả 8Wonder.

Maroon 5 sẽ thể hiện bao nhiêu ca khúc bất hủ tại 8Wonder Winter Festival?

Adam Levine và Christina Aguilera trong MV Moves Like Jagger.

Bên cạnh thành công không thể chối cãi từ sự nghiệp pop rock thịnh vượng trong gần 3 thập kỷ của Maroon 5, sự gặp gỡ đáng chú ý của các nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam trên sân khấu 8Wonder cũng đang là một ẩn số khiến người hâm mộ háo hức trông đợi. Hai gương mặt đầu tiên đã chính thức xác nhận rằng họ sẽ biểu diễn tại một trong những sự kiện âm nhạc lớn nhất của mùa lễ hội, và đó chính là hai cá tính âm nhạc "chất ngất" Grey D và JustaTee.

Siêu nhạc hội 8Wonder Winter Festival với Maroon 5 là "ngôi sao chính" đã nhanh chóng bán hết tất cả vé trong đêm mở bán sớm (EB), khẳng định sức hút đặc biệt của sự kiện. Vé chính thức sẽ được mở bán từ 20g ngày 3/11.

Ngoài ra, BTC cũng đã thông báo về việc hiện tại có một số trang giả mạo fanpage và website của VinWonders, Vinpearl, 8Wonder, với mục đích lừa đảo khách hàng trong việc mua vé và chuyển tiền. Khán giả nên mua vé cẩn thận từ các trang chính thống.

Maroon 5 sẽ thể hiện bao nhiêu ca khúc bất hủ tại 8Wonder Winter Festival?

"Tấm vé thông hành" sẽ đưa người hâm mộ đến gần Maroon 5 và nghệ sĩ âm nhạc Việt Nam với mức giá phù hợp từ 1 - 10 triệu đồng/người. Tất cả các hạng vé đều được tặng kèm một vé tham quan Bảo tàng Gấu tại Grand World. Mua vé VIP A, B còn được nhận thêm: 01 đồ uống, 01 đồ ăn nhẹ, 01 set quà tặng độc quyền của 8Wonder Winter Festival và 01 vé Vinpearl Safari Phú Quốc. Khu vực ngồi SVIP có giá cao nhất là 10 triệu đồng/người và có những "đặc quyền" đẳng cấp như: trải nghiệm không gian âm nhạc quốc tế đỉnh cao từ khán đài trung tâm riêng biệt, thưởng thức champagne, bia, nước ngọt và đồ ăn nhẹ không giới hạn, set quà tặng độc quyền của 8Wonder và miễn phí vui chơi tại VinWonders Phú Quốc và Vinpearl Safari. Tất cả vé tham quan được tặng kèm sẽ hết hạn vào ngày 16/12. Quý khách có thể mua vé trên nền tảng www.vinwonders.com và ứng dụng di động VinWonders.

Bên cạnh đó, gói vé máy bay, vé siêu nhạc hội 8Wonder và kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm có giá chỉ từ 4.310.000đ/người rất hấp dẫn. Có các tùy chọn: vé máy bay khứ hồi từ Hà Nội - Phú Quốc hoặc Hồ Chí Minh - Phú Quốc, nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc theo nhu cầu, vé nhạc hội 8Wonder hạng GA7,8 tặng kèm cơ hội vui chơi miễn phí tại Bảo Tàng Gấu; cùng nhiều ưu đãi lên đến 30%. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập www.vinpearl.com.

Thông tin chi tiết của chương trình được cập nhật liên tục tại website chính thức: www.8thwonder.vn.