Tiết lộ sốc: Sự kết thúc của nhóm 365 đã lấy đi tất cả điều quan trọng trong cuộc đời tôi!

Tiết lộ sốc: Sự kết thúc của nhóm 365 đã lấy đi tất cả điều quan trọng trong cuộc đời tôi!

Tôi đau đớn vì sự tan rã của nhóm 365, mất đi tất cả những gì đã có Tôi cảm thấy mình bị bỏ rơi, không biết phải làm gì, đi đâu - Jun Phạm chia sẻ sự mất mát lớn

Jun Phạm: "Hiện tại tôi đã mất cả cha lẫn mẹ và đang cố gắng làm lành trái tim của mình."

Hôm nay tối (2/7), chương trình La cà hát ca sẽ được trình diễn với sự tham gia của ca sĩ Trung Quân Idol, ca sĩ Jun Phạm và ca sĩ Ngô Kiến Huy.

Tiết lộ sốc: Sự kết thúc của nhóm 365 đã lấy đi tất cả điều quan trọng trong cuộc đời tôi!

Jun Phạm

Trong chương trình tuần này, các nghệ sĩ sẽ cùng nhau trải qua khoảng thời gian cắm trại, quây quần tại Đà Lạt và chia sẻ những câu chuyện buồn vui trong nghề. Jun Phạm, một ca sĩ, đã là người đầu tiên mở lòng và kể về những khó khăn anh đã gặp phải sau khi nhóm nhạc 365 Daband tan rã.

Vào thời điểm ấy, tôi cùng với đồng đội trong nhóm 365 đang ở đỉnh cao của sự nghiệp với bài hát nổi tiếng là Bống Bống Bang Bang. Chúng tôi hoàn toàn không bao giờ nghĩ rằng nhóm sẽ tan rã, vì chúng tôi đang rất thành đạt và có rất nhiều hoạt động đang diễn ra.

Việc nhóm 365 tan rã là một sự thất vọng lớn, khiến tôi cảm thấy như mất đi tất cả. Trong khoảng thời gian đó, tôi cảm thấy rất buồn bã. Tôi đã chuẩn bị tinh thần cho điều này nhưng không thể ngờ đến tâm trạng của mình lại khủng khiếp đến thế và sự tan rã của nhóm khiến tôi cảm thấy rất đau đớn. Tôi đau đớn vì biết rằng bây giờ tôi chỉ còn một mình, không biết đi đâu và làm gì.

Tuy nhiên, tôi quyết định phải mạnh mẽ hơn và tiếp tục phát triển. Sau những thử thách, tôi quyết định thử sức với nhiều vai trò mới.

Tham gia chương trình này, tôi mong muốn tạo ra tinh thần lạc quan, tích cực và cân bằng trong cuộc sống. Tôi hy vọng tôi sẽ trở nên mạnh mẽ hơn bằng cách nào đó. Trượt chân và những biến cố là những giá trị mà mỗi người phải tự học, trải nghiệm để rút ra bài học cho bản thân.

Sau Jun Phạm, ca sĩ Trung Quân Idol cũng tâm sự đằng sau ánh hào quang của mình.

Tiết lộ sốc: Sự kết thúc của nhóm 365 đã lấy đi tất cả điều quan trọng trong cuộc đời tôi!

Trung Quân Idol

Được biết đến với quãng giọng rộng và nốt cao chót vót, Trung Quân là một "bảo bối" trong dòng ca sĩ trẻ Việt Nam. Dù được vây quanh bởi đông đảo fan hâm mộ, nhưng đôi khi anh cũng có cảm giác cô đơn trong cuộc sống nghệ sĩ. Trung Quân chia sẻ: "Dù tôi có vẻ ngoài như vậy, nhưng cũng có những lúc rất cô đơn."

Sau cuộc trò chuyện về cuộc sống và nghề nghiệp, các nghệ sĩ đã cùng nhau biểu diễn nhiều tiết mục âm nhạc để mang lại niềm vui cho các sinh viên và nhận được sự ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

Jun Phạm chia sẻ: "Khi tôi hát, tôi luôn cảm thấy mình là một sinh viên thay vì một ca sĩ. Việc hát cho các bạn sinh viên đem lại cho tôi cảm giác thực sự thanh xuân".

Ngô Kiến Huy cũng nói: "Thanh xuân của tôi chính là các bạn sinh viên, và tôi rất vui khi có cơ hội hát cho các bạn. Đây là một trong những kỷ niệm tôi sẽ mãi nhớ trong sự nghiệp của mình".