Jun Phạm hé lộ di nguyện và câu chuyện buồn bật mí sau 15 năm

Jun Phạm hé lộ di nguyện và câu chuyện buồn bật mí sau 15 năm

Jun Phạm tiết lộ gia đình gặp biến cố khi bố qua đời đột ngột vào ngày 13/6 Tâm trạng buồn bã kéo dài 15 năm của bố khiến Jun Phạm đau lòng và chia sẻ di nguyện của mình

Jun Phạm khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ về bố đã qua đời trong một sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh gần đây. Nam ca sĩ sinh năm 1989 cho biết anh cảm thấy hạnh phúc khi đã thực hiện được di nguyện của bố mình. Jun Phạm cũng tiết lộ rằng trong suốt 15 năm, bố anh luôn sống trong nỗi buồn vì nhớ thương vợ đã khuất. Sau biến cố, Jun Phạm đã trở lại và gặp gỡ Ngô Kiến Huy cùng dàn sao Việt tại sự kiện này.

Jun Phạm vui mừng vì đã thành công trong việc thực hiện di nguyện của bố.

Sáng ngày 13/6, Jun Phạm đã đưa tin buồn về việc bố của anh đã đột ngột qua đời ở tuổi 73. Lễ tang của ông đã được tổ chức tại một ngôi chùa ở Quận 3, TPHCM. Trước đó, nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh anh và bố trên mạng xã hội. Khán giả đã từng ngưỡng mộ sự gần gũi và tình cảm giữa bố con Jun Phạm.

Dù trước đây đã có những bất đồng giữa Jun Phạm và bố, nhưng sau đó hai bố con đã có cơ hội trò chuyện và hiểu nhau hơn. "Khi Jun 18 tuổi, mẹ của tôi đã qua đời đáng tiếc. Thời điểm đó, tôi cảm thấy cô đơn vì không thể chia sẻ với ai. Những niềm vui, những thay đổi trong quá trình trưởng thành, những khó khăn khi lên đại học... tôi không thể nói với bố. Vì bố là một người đàn ông, nhiều khi tôi không hiểu và không thể chia sẻ. Lúc đó, tôi chỉ biết suy nghĩ về chính mình mà không nhận ra rằng tôi đã mất mẹ nhưng bố cũng đã mất vợ. Chắc hẳn bố cũng đã rất buồn", ca sĩ Jun Phạm chia sẻ.

Jun Phạm hé lộ di nguyện và câu chuyện buồn bật mí sau 15 năm

Jun Phạm hé lộ di nguyện và câu chuyện buồn bật mí sau 15 năm

Jun Phạm nghẹn ngào thông báo tin bố đẻ qua đời đột ngột vào ngày 13/6