Jun Phạm chứng tỏ lòng hiếu thảo khi đưa bố về nơi an nghỉ cuối cùng

Jun Phạm chứng tỏ lòng hiếu thảo khi đưa bố về nơi an nghỉ cuối cùng

Jun Phạm với trái tim đau xót tiễn đưa người cha về nơi an nghỉ cuối cùng Khoảnh khắc đầy xúc động này chạm đến lòng người

Jun Phạm đã chia sẻ những hình ảnh đẹp trong buổi lễ đưa tang của người bố quá cố vào ngày 17/6 vừa qua. Trong buổi lễ, anh và gia đình đã thực hiện những nghi thức tiễn đưa linh cữu của người bố. Trái tim đau buồn của Jun Phạm đã không thể kìm nén được và anh đã khóc nức nở trong giây phút cuối cùng bên người bố. Hình ảnh này thể hiện sự mất mát quá lớn và khiến nhiều người xem không khỏi xót xa.

Những hình ảnh trong lễ tiễn đưa bố của Jun Phạm về nơi an nghỉ cuối cùng

Jun Phạm chia sẻ: "Một lần nữa, cả nhà dòng họ Phạm xin gửi lời cảm tạ từ tận đáy lòng đến tất cả họ hàng, các sư thầy, xóm giềng, bạn bè, đồng nghiệp gần xa đã không ngại ngày đêm, đường sá xa xôi đến để giúp đỡ và chia sẻ nỗi buồn cùng gia đình chúng con. Bố Thu đã được an nghỉ một cách nhẹ nhàng, một phần cũng nhờ vào sự cầu nguyện của đại gia đình.

Số tiền được thu từ đám tang của gia đình tôi theo di nguyện của bố trước khi ông qua đời sẽ được chuyển gửi đến Quỹ nhịp tim Việt Nam nhằm giúp đỡ các em nhỏ bị mắc bệnh tim bẩm sinh. Trước khi kết thúc, tôi xin gửi lời chúc sức khỏe đến tất cả mọi người và luôn trân trọng từng khoảnh khắc bên những người thân yêu!

Jun Phạm chứng tỏ lòng hiếu thảo khi đưa bố về nơi an nghỉ cuối cùng

Nam ca sĩ Jun Phạm chia sẻ rằng anh sẽ gửi số tiền phúng điếu theo di nguyện của ông Phạm Văn Thu, bố của anh, tới Quỹ nhịp tim Việt Nam. Ông Thu đã qua đời đột ngột vào ngày 13/6 ở tuổi 73. Tang lễ được tổ chức tại một ngôi chùa ấm cúng ở Quận 3, TPHCM. Trước khi qua đời, ông Thu thường xuất hiện trong các sản phẩm âm nhạc và vlog của Jun Phạm, và cũng thỉnh thoảng tham gia sự kiện cùng con trai.

Mỗi lần xuất hiện, cha của Jun Phạm luôn mang đến một hình ảnh thân thiện, giản dị và sẵn sàng "theo kịp xu hướng" cùng con trai. Sự dễ thương và quyến rũ của bố và con trai Jun Phạm luôn truyền đến khán giả một nguồn năng lượng tích cực.

Jun Phạm chứng tỏ lòng hiếu thảo khi đưa bố về nơi an nghỉ cuối cùng

Tình cảm của Jun Phạm dành cho cha là điều khiến nhiều người ngưỡng mộ.