Thông tin sốc: Thái Từ Khôn - Kẻ đỉnh lưu - BẠO DỤC trẻ vị thành niên!

Thông tin sốc: Thái Từ Khôn - Kẻ đỉnh lưu - BẠO DỤC trẻ vị thành niên!

Thái Từ Khôn không chỉ xin lỗi, mà còn bị công bố nhiều bằng chứng về việc chuốc thuốc mê và quan hệ với trẻ vị thành niên Dù đã có thông báo chính thức, bê bối này vẫn tiếp tục gây chấn động

Nóng: "Ca sĩ nổi tiếng Cbiz" Thái Từ Khôn chính thức phản hồi về việc quan hệ với trẻ vị thành niên và áp đặt phá thai

Sau 1 tuần im lặng sau scandal ép "mối quan hệ trong một đêm" phá thai liên quan đến trẻ vị thành niên, Thái Từ Khôn cuối cùng đưa ra thông báo chính thức vào ngày 3/7. Trong thông báo, Thái Từ Khôn thừa nhận đã có mối quan hệ tình cảm với cô C cách đây 2 năm. Cả hai đã giải quyết mọi khía cạnh cá nhân từ năm 2021 và không còn gì làm phiền lẫn nhau. Thái Từ Khôn khẳng định quan hệ giữa anh và cô C hoàn toàn tự nguyện, không có việc "ép phá thai" hay liên quan đến trẻ vị thành niên, và hoàn toàn tuân thủ pháp luật.

Nhưng sau khi Thái Từ Khôn ra thông báo, một số blogger nổi tiếng của showbiz đã chia sẻ hình ảnh và đoạn ghi âm để chứng minh rằng Thái Từ Khôn đã có mối quan hệ tình cảm, thậm chí đã chuốc thuốc mê một cô gái trẻ tên là W, sinh năm 2005. Theo đó, W là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Thái Từ Khôn và đã theo đuổi nam ca sĩ từ khi cô chỉ mới 13 tuổi. Với sự hỗ trợ từ những người trong hậu trường, W đã được tham gia nhiều sự kiện quan trọng cùng với Thái Từ Khôn, từ đó hai người đã kết bạn và cô đã được đến nhà của nam ca sĩ nhiều lần. Cô cho biết rằng Thái Từ Khôn có nhiều bạn tình và luôn cảnh giác khi gặp gỡ nên mỗi lần họ gặp nhau cô đều bị thu điện thoại. Ảnh chụp thân mật của cả hai là do một nhân viên chụp trộm và gửi cho W. Cô đã khẳng định rằng trong đêm đó, Thái Từ Khôn đã đưa cho cô một cốc nước cam, sau khi uống xong cô đã bị say và mất tỉnh táo. Vào thời điểm mà cả hai đã có quan hệ tình dục (ngày 10/3/2022), W mới tròn 17 tuổi.

Thông tin sốc: Thái Từ Khôn - Kẻ đỉnh lưu - BẠO DỤC trẻ vị thành niên!

Thái Từ Khôn cuối cùng đã lên tiếng sau một tuần im lặng.

Thông tin sốc: Thái Từ Khôn - Kẻ đỉnh lưu - BẠO DỤC trẻ vị thành niên!

Tuy nhiên, chỉ sau đó, blogger đã đưa ra chứng cứ cho thấy Thái Từ Khôn đã chuốc thuốc và có quan hệ với một cô gái vị thành niên.

Những chứng cứ này đang làm dấy lên sự nóng nảy trên mạng xã hội Trung Quốc, khiến netizen không ngừng thảo luận. Nếu Thái Từ Khôn có liên quan đến trẻ em vị thành niên, việc này có thể khiến nhân vật nổi tiếng này đối mặt với hệ quả pháp lý nghiêm trọng. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng hình ảnh được sử dụng không đủ chứng cứ xác thực và có thể đã qua chỉnh sửa. Thái Từ Khôn lập tức phủ nhận thông tin này và đã báo cáo cảnh sát.

Bê bối liên quan đến Thái Từ Khôn đã xảy ra vào ngày 26/6 vừa qua. Ban đầu vào ngày 20/5/2021, Thái Từ Khôn đã gặp một cô gái (tạm gọi là C) thông qua một người bạn tại một quán karaoke ở quận Triều Dương, Bắc Kinh. Trong đêm đó, cả hai đã có quan hệ tình dục. Một tháng sau đó, khi kiểm tra tại bệnh viện, cô gái C đã phát hiện rằng mình mang thai. Cô đã liên lạc với Thái Từ Khôn và anh chàng đã yêu cầu cô phá thai. Cuối cùng, vào ngày 5/7/2021, cô gái C đã đến bệnh viện một mình để tiến hành việc phá thai.

Sau khi biết được sự việc, mẹ của Thái Từ Khôn đã bắt đầu nghi ngờ rằng cô gái C có thể đã giả mang thai để "gài bẫy" con trai mình. Bà đã tiếp xúc với cô gái này để thỏa thuận và đồng thời thuê một thám tử tư để theo dõi và lắp đặt camera bí mật tại nhà cô gái C. Từ những hình ảnh ghi lại bởi camera, nhìn thấy cảnh cô gái C cùng một người đàn ông khác đến nhà vào lúc 3 giờ sáng. Tuy nhiên, sau khi thám tử tiến hành điều tra, họ đã xác định rằng người đó chỉ là bạn thân của cô gái C. Bức ảnh về cô gái cầm giấy phá thai và đoạn ghi âm về yêu cầu bồi thường 500.000 tệ (tương đương 1,6 tỷ đồng) từ mẹ của Thái Từ Khôn đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Mặc dù bị cáo buộc, Thái Từ Khôn vẫn giữ im lặng hoàn toàn.

Thông tin sốc: Thái Từ Khôn - Kẻ đỉnh lưu - BẠO DỤC trẻ vị thành niên!

Blogger tung hình ảnh cô C cầm giấy phá thai và đoạn ghi âm mẹ Thái Từ Khôn thỏa thuận bồi thường 1,6 tỷ đồng

Nguồn: Weibo