Thói quen xấu khiến Việt Anh không phù hợp với vai chính diện?

Thói quen xấu khiến Việt Anh không phù hợp với vai chính diện?

Diễn xuất của Việt Anh trong phim của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng gây tranh cãi khi anh hóa thân thành bộ đội biên phòng Thói quen trợn mắt khi diễn cũng nhận phản ứng trái chiều từ người xem, khiến anh không hợp vai chính diện

Nhạt nhẽo, bị phê phán vì thói quen đóng vai phản diện

Việt Anh từng được biết đến như diễn viên "đi tù" nhiều nhất trên màn ảnh nhỏ. Bộ phim "Cuộc Chiến Không Giới Tuyến" đã là cột mốc quan trọng đánh dấu sự thay đổi của nam diễn viên khi anh tuyên bố rằng từ đó trở đi sẽ không còn tham gia vào những vai diễn liên quan tới tội phạm.

"Sau nhiều lần đảm nhận vai diễn tội phạm, tôi luôn ước ao được tham gia vào các vai diễn có tính chất cao cả. Tôi đã từng nhấn mạnh rằng nếu có vai diễn phạm tội, xin đừng mời tôi, bởi tôi chỉ mong muốn đảm nhận những vai diễn đúng nghĩa. Và Trung là nhân vật có phẩm chất anh hùng tôi ao ước.", Việt Anh nhấn mạnh khi nhắc đến vai diễn mới.

Thói quen xấu khiến Việt Anh không phù hợp với vai chính diện?

Việt Anh đã thể hiện vai nam chính trong bộ phim của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng.

Trong bộ phim do đạo diễn Nguyễn Danh Dũng thực hiện, Việt Anh đóng vai một định kiến bộ đội biên phòng. Tuy nhiên, phong cách diễn xuất của anh đã gây ra sự tranh cãi. Khán giả cho rằng anh không phù hợp với việc thể hiện vai chính diện. Ngay cả nhân vật phụ như Hà Việt Dũng, NSƯT Hoàng Hải và Tô Dũng đã vượt trội trước Việt Anh.

Nhân vật Trung là một đồn trưởng đồn biên phòng tại bản Mường Luông. Trong quá trình chống lại tội phạm, Trung gặp gỡ Đoàn (do Hà Việt Dũng thủ vai) - kẻ này là thông đầu hàng hóa cấm vượt biên. Đoàn đã nghĩ ra nhiều cách để gây hại cho Trung và lực lượng bộ đội biên phòng.

Thói quen xấu khiến Việt Anh không phù hợp với vai chính diện?

Thói quen xấu khiến Việt Anh không phù hợp với vai chính diện?

Sự biểu đạt và diễn xuất của nam diễn viên chưa thực sự gây ấn tượng.

Trung vừa mới đến khu vực này để thực hiện nhiệm vụ, anh đang cố gắng xây dựng lòng tin với người dân nhưng cách anh làm việc khá cứng nhắc. Ngay cả đồng đội trong đơn vị và người thân tại nhà cũng cảm thấy khó chịu với tính cách khô khan và lúc nào anh cũng chỉ quan tâm đến nội quy của mình.

Có nhiều diễn viên tham gia vai diễn, tuy nhiên Việt Anh lại bị đánh giá là không phù hợp, diễn xuất thiếu sắc nét. Anh diễn viên không thể thể hiện đúng vai trò của một quân nhân, không có vẻ quân đội chỉ huy ở biên phòng. Khán giả tinh ý đã nhận ra rằng Việt Anh vẫn giữ thói quen trợn mắt giống như một tay giang hồ, như từ khi anh đóng vai Phan Hải trong bộ phim Người Phán Xử.

Thói quen xấu khiến Việt Anh không phù hợp với vai chính diện?

Việt Anh đã bị chỉ trích không phù hợp với vai diễn quân nhân.

Có một số ý kiến trái chiều từ khán giả như: "Đồn trưởng luôn có vẻ mặt lạnh lùng", "Mắt diễn viên này luôn trông sắc sảo, phù hợp với vai ác độc hơn"...

Trước đó, vai nam chính trong Hành Trình Công Lý và Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ cũng bị coi là bước lui trong sự nghiệp của diễn viên nam. Việt Anh vẫn chưa thể vượt qua ảnh hưởng tiêu cực từ nhân vật phản diện Cao Thanh Lâm trong phim Chạy Án hay Phan Hải (Người Phán Xử).

Dàn diễn viên phụ vượt trội

Cuộc chiến không giới hạn thu hút sự tham gia của dàn diễn viên đông đảo. Sau vai diễn Lưu "nát" được khán giả yêu mến trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, NSƯT Hoàng Hải được giao vai Quang - phó trưởng đồn biên phòng Mường Luông. Ông có tính cách điềm đạm, ung dung, thích sưu tầm trà rượu nhưng cũng giỏi trong việc hiểu rõ tâm lý của con người.

Nhân vật Quang trong tác phẩm có thái độ giàu tình cảm và khéo léo trong công việc dân vận. Ông cũng rất quan tâm đến cuộc sống và tâm tư của các anh em. Biết Hưng (Tô Dũng) đang mơ về gia đình và nhớ vợ, Quang đồng ý để Hưng về thăm vợ và nói: "Dù không cùng mẹ sinh ra, anh em bốn bể vẫn là nhà". Đoạn của NSƯT Hoàng Hải được khen ngợi vì cách viết giản dị và gợi cảm xúc.

Thói quen xấu khiến Việt Anh không phù hợp với vai chính diện?

Hai nam phụ một chút nổi bật hơn nhân vật chính.

Hưng (Tô Dũng) cũng là một người lính có kinh nghiệm giàu, đã làm việc trong nhiều năm tại các khu vực phức tạp như Mường Luông. Diễn xuất của NSƯT Hoàng Hải và diễn viên Tô Dũng tự nhiên, không lặp lại những vai diễn trước đó của mình.

Thói quen xấu khiến Việt Anh không phù hợp với vai chính diện?

Hà Việt Dũng cũng nhận được lời khen khi đảm nhận vai phản diện.

Hà Việt Dũng cũng thu hút sự chú ý của khán giả khi nhập vai nhân vật buôn bán và vận chuyển ma túy gian ác. Diễn xuất của anh ngày càng tiến bộ, trở nên tự nhiên hơn sau mỗi tác phẩm.