Tiết lộ sốc: Việt Anh tiết lộ về lí do không muốn tìm vợ mới

Tiết lộ sốc: Việt Anh tiết lộ về lí do không muốn tìm vợ mới

Việt Anh, diễn viên nổi tiếng, đã trải qua những ồn ào trong cuộc sống tình cũ Sau những trải nghiệm đắng cay, anh quyết định không muốn lấy thêm vợ vì sợ gây phiền toái cho người khác

Tiết lộ sốc: Việt Anh tiết lộ về lí do không muốn tìm vợ mới

Nam diễn viên đã xuất hiện tại cuộc họp báo ở Hà Nội nhằm quảng bá cho dự án truyền hình mới mang tên Cuộc Chiến Không Giới Tuyến. Gần đây, trên mạng xã hội đã xảy ra sự chú ý lớn khi Việt Anh, ngôi sao nổi tiếng, bị vợ cũ Hương Trần tố rằng anh không quan tâm và không đảm bảo cuộc sống cho con cái. Tuy nhiên, anh đã lên tiếng phủ nhận những thông tin này và cho biết đã tiếp xúc lại với vợ cũ và sẽ cùng nhau giải quyết vấn đề giữa hai người. Nhân dịp này, nam diễn viên cũng chia sẻ thêm về cuộc sống cá nhân và gia đình.

Tiết lộ sốc: Việt Anh tiết lộ về lí do không muốn tìm vợ mới

Diễn viên Việt Anh cũng đã xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt phim mới tại Hà Nội.

Khi được hỏi về kế hoạch kết hôn lần thứ ba, Việt Anh chia sẻ: "Sau hai lần thất bại, tôi nhận ra rằng tôi thuộc nhóm những người cần sống một mình để tránh ảnh hưởng từ người khác. Cuộc sống của tôi sẽ dừng ở đây với hai lần kết hôn. Tôi muốn dừng lại để tránh những rắc rối trong tương lai. Tôi đã quá mệt mỏi với những điều đó, không đủ sức chịu đựng nữa".

Mặc dù không có ý định kết hôn lại, Việt Anh khẳng định rằng anh sẽ chấp nhận tình yêu nếu gặp được người phù hợp. "Nếu tôi có may mắn, tôi muốn tìm một người phụ nữ có thể cảm thông và chúng ta có thể làm bạn tốt. Tôi không muốn tạo ảnh hưởng hoặc đặt nhiều kỳ vọng lên họ. Nếu họ đồng ý, chúng ta sẽ cùng nhau, nếu không thì thôi. Tôi không muốn cưỡng ép người khác và khiến họ thất vọng".

Việt Anh và Trần Hương bắt đầu hẹn hò từ năm 2012 sau khi Việt Anh đã trải qua một cuộc ly hôn. Vào năm 2015, hai người đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức lễ cưới. Sau 2 năm, Trần Hương sinh hạ một cậu bé và đặt tên cho bé là Đậu Đậu.

Trong quá trình sống chung, Việt Anh và Hương Trần liên tiếp đối mặt với những scandal đình đám gây chấn động dư luận. Cặp đôi thường xuyên bị đồn đoán về việc có rạn nứt trong tình yêu, đặc biệt là vợ cũ của Việt Anh đã không ít lần lên tiếng tố cáo và phản đối chồng có quan hệ tình dục với các người đẹp khác. Hương Trần tự nhận mình là người thường ghen tỵ và sẵn sàng bảo vệ hạnh phúc của mình. Trong khi đó, Việt Anh cho biết anh là người yêu chiều vợ nhưng đồng thời cũng khá gia trưởng.

Tiết lộ sốc: Việt Anh tiết lộ về lí do không muốn tìm vợ mới

Hai năm sau khi kết hôn, Việt Anh và Trần Hương đã chào đón một thiên thần nhỏ vào gia đình và đặt cho con trai tên gọi yêu thương là Đậu Đậu.

Tiết lộ sốc: Việt Anh tiết lộ về lí do không muốn tìm vợ mới

Vào tháng 5/2022, Việt Anh cùng vợ cũ Hương Trần đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật vui vẻ cho con trai của họ.

Tháng 6/2019, Việt Anh và Hương Trần thông báo đã hoàn tất thủ tục ly hôn sau 3 năm sống thử và 4 năm làm vợ chồng. Đề cập đến lý do mỗi người điều hướng lối sống riêng biệt, nam diễn viên cho biết cả hai gặp quá nhiều khác biệt và mâu thuẫn, không thể giải quyết được, vì vậy đã quyết định ly hôn.

Trong việc chia sẻ về những lần đổ vỡ trước đó, Việt Anh nghĩ rằng nhiều người có thể phê phán rằng những người đã có gia đình lần 2, lần 3 thể hiện sự thiếu trách nhiệm và không quan tâm đến gia đình. Tuy nhiên, theo anh, không phải ai đã từng ly hôn cũng như thế. "Không ai muốn gia đình tan nát. Không ai muốn trải qua nhiều lần ly hôn. Tôi luôn mong muốn có một gia đình thực sự, một tổ ấm đích thực. Nhưng điều mà tôi mong muốn và thực tế đôi khi không trùng khớp".

Anh nói thêm: "Để gây rạn nứt không chỉ là vấn đề của một cá nhân, sự lăng nhăng hoặc không, mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố trong cuộc sống. Hãy kìm lòng phán xét và mở lòng ra để nhìn thấy rằng còn nhiều trường hợp khác nữa".

Việt Anh cũng bác bỏ những thông tin về việc đang hẹn hò diễn viên Quỳnh Nga. Hai người là bạn thân và đã bị nghi ngờ là đôi trong nhiều năm gần đây. "Vì trong nhóm bạn, chỉ còn mỗi chúng tôi độc thân nên thường xuyên bị ghép đôi. Tôi thấy Nga cũng không may mắn khi bị lôi vào những lùm xùm vô căn cứ. Tất cả chỉ là tin đồn. Tôi khẳng định Nga không liên quan đến việc này, cũng không phải là người can thiệp vào hôn nhân của tôi. Chúng tôi có đủ bằng chứng để chứng minh sự trong sạch. Nếu đến một thời điểm nào đó, Nga bị ảnh hưởng nghiêm trọng hơn, tôi nghĩ tôi sẽ phải công bố những thông tin này", diễn viên chia sẻ.

Tiết lộ sốc: Việt Anh tiết lộ về lí do không muốn tìm vợ mới

Tiết lộ sốc: Việt Anh tiết lộ về lí do không muốn tìm vợ mới