Việt Anh: Bí quyết chinh phục thành công từ những đứa con

Việt Anh: Bí quyết chinh phục thành công từ những đứa con

Diễn viên Việt Anh tiết lộ đã từng trải qua giai đoạn không chịu trách nhiệm và lạnh lùng, gây đau đớn cho con cái

Diễn viên Việt Anh sẽ trở lại màn ảnh với vai diễn trung tá biên phòng Trần Đình Trung trong bộ phim mới, Cuộc Chiến Không Giới Tuyến, do đạo diễn - NSƯT Nguyễn Danh Dũng chỉ đạo. Trong vai trò một sĩ quan biên phòng được gửi đến vùng cao công tác, anh đã gặp nhiều người lính biên phòng và cảm thông với câu chuyện phải xa gia đình suốt một thời gian dài để hoàn thành nhiệm vụ. Anh cho rằng đây là một nguồn cảm hứng tuyệt vời để khai thác và đã xin ý kiến đạo diễn đưa vào phim.

Việt Anh: Bí quyết chinh phục thành công từ những đứa con

Diễn viên Việt Anh tham gia buổi họp báo ra mắt phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến tại Hà Nội vào chiều ngày 5/9.

Trong buổi họp báo phim, diễn viên nam đã dành thời gian để chia sẻ về cuộc sống hiện tại cũng như lòng của mình. Gần đây, thông tin về Việt Anh bị vợ cũ - Hương Trần chỉ trích vì không quan tâm và không đảm nhận trách nhiệm với con cái đã lan truyền trên mạng xã hội gây nổi sóng. Tuy nhiên, Việt Anh đã phản bác những thông tin này và cho biết đã có liên lạc với vợ cũ và đang cố gắng giải quyết vấn đề giữa hai người.

Anh đã chia sẻ rằng trước đây, anh đã có những suy nghĩ tiêu cực về cuộc sống sau ly hôn. Anh đã tự hỏi vì sao những người đàn ông sau khi ly hôn lại không có những bất trắc như anh, không cảm thấy áp lực hoặc đau khổ. Thậm chí, còn có những người vợ đã mong chờ người chồng cũ đến gặp con cái và hỗ trợ tài chính, nhưng lại không có sự quan tâm từ người đàn ông đó. Việt Anh cho rằng đó là số phận của mình và anh phải chấp nhận điều đó. Anh thấy rằng con cái luôn là điểm yếu trong cuộc sống của mình. Trong cuộc sống, anh có rất nhiều thứ, nhưng việc có con cái lại là một điều xa xỉ. Anh hy vọng trong tương lai sẽ không phải đối mặt với những tình huống như vậy nữa. Anh sẽ tìm cách giải quyết vấn đề con cái một cách triệt để và ổn thỏa nhất có thể.

Việt Anh: Bí quyết chinh phục thành công từ những đứa con

Việt Anh: Bí quyết chinh phục thành công từ những đứa con

Việt Anh đảm nhận vai diễn bộ đội biên phòng trong phim mới.

Cuộc Chiến Không Giới Tuyếnđánh dấu sự trở lại của Việt Anh trên màn ảnh nhỏ sau thành công của loạt phim Hành Trình Công Lý. Kịch bản viết về hành trình của Trung, một người lính xuất sắc được điều tới làm đồn trưởng đồn biên phòng Mường Luông - một điểm nóng trên vùng biên liên quan đến các vụ buôn lậu và ma túy. Anh phải đối mặt với nhiều khó khăn của việc trở thành "người mới", chưa quen với văn hóa địa phương. Diễn viên cũng cho biết rất hào hứng vì lần đầu tiên được đảm nhận vai diễn bộ đội biên phòng, khác hẳn với vai trò trai hư hoặc tù tội quen thuộc.

Dự án được chỉ đạo bởi đạo diễn NSƯT Nguyễn Danh Dũng, người đã thành công với nhiều bộ phim ăn khách như Người phán xử, Hương vị tình thân, Về nhà đi con. Dàn diễn viên gồm NSƯT Hoàng Hải, Thu Quỳnh, Hà Việt Dũng, và Trần Kiên...

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến sẽ được phát sóng hàng tuần, từ thứ 2 đến thứ 6, bắt đầu từ ngày 11/9.