The Hill - Một Câu Chuyện Inspirational về Rickey Hill

The Hill - Một Câu Chuyện Inspirational về Rickey Hill

The Hill là một bộ phim gây ấn tượng mạnh với khán giả với câu chuyện đầy cảm hứng về Rickey Hill, một cậu bé với nhiều khuyết tật về thể chất nhưng không để những điều đó cản trở việc chơi bóng chày cho một số đội bóng chuyên nghiệp trước khi anh buộc phải nghỉ hưu. Bộ phim tái hiện hành trình của Rickey Hill qua bốn mùa giải chuyên nghiệp dù anh sinh ra với một căn bệnh thoái hóa xương sống. Vào thời thơ ấu của anh trong những năm 1960 và 1970, Rickey Hill luôn bị nói rằng anh sẽ không thể trở thành một cầu thủ bóng chày, nhưng The Hill đã cho thấy cách anh vượt qua những nghi ngờ và trở ngại đó.

The Hill - Một Sự Nghiệp Chuyên Nghiệp Đầy Khó Khăn

The Hill kể về câu chuyện cảm động về Rickey Hill, một chàng trai trẻ với nhiều khuyết tật về thể chất nhưng không để những điều đó ngăn cản đam mê chơi bóng chày. Rickey đã chơi cho bốn đội bóng chuyên nghiệp trước khi anh buộc phải nghỉ hưu. Bất chấp việc sinh ra với căn bệnh thoái hóa xương sống, Rickey Hill đã chứng minh rằng anh có thể vượt qua những nghi ngờ và trở ngại để theo đuổi ước mơ của mình.

Colin Ford as Rickey Hill in The Hill and Rickey Hill in real life.

Colin Ford as Rickey Hill in The Hill and Rickey Hill in real life.

Với sự tham gia của Colin Ford trong vai Rickey HillDennis Quaid trong vai cha của Rickey, bộ phim tái hiện một câu chuyện có thật về một chàng trai trẻ vượt qua những gian khổ để chơi bóng chày mà anh yêu thích. Mặc dù gặp nhiều khó khăn về sức khỏe, Hill đã dành trọn tâm cho bóng chày từ khi còn nhỏ và đã trở thành một trong những cầu thủ tài năng nhất ở tuổi của mình.

Colin Ford as Ricky Hill standing next to Dennis Quaid's Pastor Hill in The Hill

Colin Ford as Ricky Hill standing next to Dennis Quaid's Pastor Hill in The Hill

Rickey Hill Chơi Cho 4 Đội Bóng Chuyên Nghiệp Trước Khi Nghỉ Hưu

Rickey Hill quyết định tham gia buổi thửout của Montreal Expos vào năm 1975. Họ ấn tượng với khả năng đánh bóng của anh ở tuổi 19 và ký hợp đồng với anh cho mùa giải đó. Trong suốt bốn mùa giải tiếp theo, Hill đã tiến triển qua ba cấp độ trong hệ thống đội bóng chuyên nghiệp của họ.

Colin Ford as Rickey Hill and Siena Bjornerud as Gracie Shanz in The Hill.

Colin Ford as Rickey Hill and Siena Bjornerud as Gracie Shanz in The Hill.

Sau khi chơi cho Lethbridge Expos ở cấp độ Rookie, Rickey Hill đã được thăng chức lên cấp độ High-A với Rio Grande Valley WhitewingsTexas City Stars. Mùa giải cuối cùng của anh là với đội Grays Harbor Loggers. Dù có những hạn chế về sức khỏe, Hill vẫn có thể góp phần trong việc phòng thủ cũng như đánh bóng. Anh đã chơi 121 trận ở vị trí outfield và thêm 16 trận ở vị trí first base trong sự nghiệp đội bóng chuyên nghiệp của mình.

Thống Kê Sự Nghiệp Bóng Chày Chuyên Nghiệp Của Rickey Hill

Rickey Hill có tỷ lệ đánh bóng trung bình là .298 với 26 cú

Hill's first season with the Lethbridge Expos was a tough one, as he adjusted to the demands of a professional organization and being away from home at age 19. That season, he hit only .217 with one home run and 11 RBI in 39 games. Still, his coaches saw promise in his bat and promoted him to the Rio Grande Valley Whitewings for the 1976 season.

Lý Do Rickey Hill Nghỉ Hưu Từ Bóng Chày Năm 1978 Sau Chỉ 4 Mùa Giải

Sau mùa giải 1978, 22 tuổi, Hill bắt đầu gặp vấn đề nghiêm trọng với lưng và xương sống buộc anh phải ngừng chơi. Mặc dù anh đã cố gắng tái habilitate và trở lại sân cỏ, cơ thể anh không cho phép và anh phải chính thức nghỉ hưu sau mùa giải 1978. Hành trình bóng chày chuyên nghiệp không tưởng và đầy cảm hứng của Rickey Hill kết thúc khi anh mới 22 tuổi và cả cuộc đời còn trước mắt.

The Hill kết thúc với thông tin về Rickey Hill và những gì anh đã làm sau khi nghỉ hưu, như huấn luyện đội Little LeagueFort Worth, Texas. Ngoài tình yêu và sự tham gia liên tục trong bóng chày, Rickey Hill còn bắt đầu truyền cảm hứng và giảng dạy cộng đồng về cách vượt qua gian khổ và làm mọi cách để đạt được ước mơ của mình. Một trong những câu chuyện thể thao đầy cảm hứng từng được kể trên phim, hành trình của Rickey Hill đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người kể từ khi anh nghỉ hưu từ bóng chày chuyên nghiệp.