Rickey Hill và Gracie: Hậu The Hill

Rickey Hill và Gracie: Hậu The Hill

Bài viết này sẽ đưa ra những thông tin chi tiết về cuộc sống của Rickey Hill và Gracie Shanz sau sự kiện trong bộ phim The Hill.

Giới thiệu về The Hill

The Hill kể về những khó khăn mà vận động viên thực sự Rickey Hill phải đối mặt trong việc thực hiện ước mơ trở thành một cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp. Tuy nhiên, bộ phim cũng tập trung vào cuộc sống cá nhân của anh, bao gồm mối quan hệ với Gracie Shanz, và sau khi theo dõi câu chuyện diễn ra, một số người tự hỏi về cuộc sống của Rickey và Gracie sau sự kiện trong phim.

Colin Ford as Rickey Hill and Siena Bjornerud as Gracie Shanz in The Hill.

Colin Ford as Rickey Hill and Siena Bjornerud as Gracie Shanz in The Hill.

Bộ phim năm 2023 này, do Jeff Celentano đạo diễn và Angelo Pizzo cùng Scott Marshall Smith viết kịch bản, diễn ra vào những năm 1960 và 1970 khi Rickey cố gắng vượt qua những vấn đề về sức khỏe để chơi môn thể thao anh yêu thích.

Colin Ford as Rickey Hill and Siena Bjornerud as Gracie Shanz in The Hill.

Colin Ford as Rickey Hill and Siena Bjornerud as Gracie Shanz in The Hill.

Cuộc sống sau The Hill

Sau sự kiện trong The Hill, Rickey HillGracie Shanz đã có những thay đổi đáng kể trong cuộc sống cá nhân của họ.

Colin Ford đóng vai Rickey Hill, trong khi Siena Bjornerud đóng vai Gracie. Dù phần lớn bộ phim tập trung vào ước mơ của Rickey về việc chơi bóng chày ở mức chuyên nghiệp, nhưng câu chuyện của anh không thể kể mà không đề cập đến người thân yêu, bao gồm người yêu của anh. Mặc dù có tin đồn rằng Rickey không hẹn hò với một người phụ nữ tên Gracie trong đời thực, nhân vật của Bjornerud được lấy cảm hứng từ người bạn gái của anh ấy vào thời điểm đó, Sherran. Bộ phim đã thay đổi tên và một số khía cạnh của nhân vật, nhưng The Hill không thể được thực hiện nếu không có sự hiện diện của Sherran trong câu chuyện.

Hôn nhân và Gia đình

Ngay sau sự kết thúc của The Hill, Rickey HillSherran đã kết hôn. Hôn lễ của họ diễn ra tại trái bóng chày vào ngày 5 tháng 8 năm 1975, khi Rickey chỉ mới 18 tuổi. Cha anh, Mục sư James Hill, là người chủ trì lễ cưới, và họ được bao quanh bởi gia đình và bạn bè để kỷ niệm tình yêu của họ. Rickey cũng bắt đầu chơi bóng chày cho đội Montreal Expos cùng năm đó, vì vậy mọi thứ dường như đang thuận lợi với người chơi bóng chày vào giữa những năm 1970.

Rickey Hill & Vợ ông Sherran Ly dị vào năm 1986 sau khi có hai đứa con. Đáng tiếc là hôn nhân của Rickey HillSherran không kéo dài được lâu, và họ đã ly dị sau 11 năm kể từ ngày kết hôn vào ngày 5 tháng 8 năm 1975, trên sân bóng chày. Tuy nhiên, họ đã có hai đứa con từ năm 1975 đến 1986. không rõ vì sao Rickey và Sherran quyết định chấm dứt hôn nhân và điều gì đã xảy ra sau khi họ ly dị, nhưng điều gì đã xảy ra với Rickey sau The Hill đã được biết đến.

Cuộc sống sau ngày hôm nay

Vận động viên đã thi đấu trong hệ thống liên minh nhỏ của Expos trong bốn năm trước khi anh phải nghỉ hưu. Cột sống của Rickey bị hỏng vào cuối những năm 1970, và anh không thể chơi bóng chày nữa để bảo toàn sức khỏe tốt nhất mà anh còn lại. Sau khi nghỉ hưu, cựu vận động viên đã huấn luyện Little League Baseball ở Fort Worth, Texas, vì anh từ chối hoàn toàn từ bỏ bóng chày, và anh đã dành cả cuộc đời mình để kể lại câu chuyện của mình, như trong The Hill.

The Hill hiện đang có sẵn để xem trên Netflix.