The Hill - Bộ Phim Về Câu Chuyện Cảm Động Của Rickey Hill

The Hill - Bộ Phim Về Câu Chuyện Cảm Động Của Rickey Hill

The Hill là một bộ phim về câu chuyện đầy cảm hứng về Rickey Hill, một cầu thủ bóng chày vượt qua khuyết tật để theo đuổi ước mơ của mình. Bộ phim đã gây ấn tượng mạnh mẽ và thu hút sự chú d ý từ cảnh giới yêu thích thể thao và điện ảnh.

The Hill - Một Bộ Phim Thể Thao Đầy Cảm Hứng

The Hill, bộ phim thể thao của Dennis Quaid từ năm 2023, đã nhanh chóng leo lên bảng xếp hạng Top 10 của Netflix. Từ người viết kịch bản của Rudy và Hoosiers, bộ phim nói về câu chuyện cảm động và đầy cảm hứng của cầu thủ bóng chày Rickey Hill, người vượt qua khuyết tật để chơi bóng chày chuyên nghiệp. Dennis Quaid đảm nhiệm vai diễn Pastor James Hill - cha của Rickey, cùng với Colin Ford vào vai Rickey Hill, Joelle Carter, Scott Glenn, Bonnie Bedelia, Randy Houser, và cựu danh thủ John Smoltz xuất hiện cameo.

Bây giờ, sau khi bị bỏ qua vào năm 2023, bộ phim thể thao của Dennis Quaid đã trở thành một hiện tượng trên Netflix. Trong tuần từ ngày 22 đến 28 tháng 1, The Hill đã thu hút 13,4 triệu giờ xem và nhận được tổng cộng 6,3 triệu lượt xem. Điều này đủ để đưa bộ phim lên vị trí thứ tư và đánh dấu tuần đầu tiên của nó trong Top 10 toàn cầu.

The Hill lớn lẽ bị bỏ qua ở rạp chiếu phim, chỉ thu về 7,6 triệu đô la và nhận được những đánh giá trung bình.

Câu Chuyện Cảm Động Trong The Hill

The Hill kể về câu chuyện đích thực của Rickey Hill, người sinh ra với một căn bệnh thoái hóa cột sống nhưng vẫn theo đuổi ước mơ trở thành một cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp. Do tình trạng của mình, khi anh sinh ra đã thiếu mất một đĩa sống, Hill phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật để có thể đi lại với dụng cụ chống đầu gối. Do đó, anh đã phải đối mặt với những trò bắt nạt khi còn là một đứa trẻ, và điều tồi tệ hơn nữa, gia đình anh còn nghèo khó. Cha mẹ anh, ông Pastor James Hill, cũng đã ngăn cản Ricky không cho anh chơi bóng chày vì lo sợ anh sẽ bị thương nặng hơn và muốn anh theo đuổi việc giảng đạo thay vì chơi thể thao.

Mặc dù mọi thứ đều chống lại anh, Hill vẫn theo đuổi ước mơ của mình. Từ khi còn rất nhỏ, anh đã được đánh giá là một tài năng nổi bật trong việc đánh bóng, và ở trường trung học, anh trở thành một tài năng triển vọng, mặc dù gặp khó khăn trong việc thu hút sự chú ý của các nhà tuyển cử. Nhờ sự may mắn, Hill được phát hiện bởi nhà tuyển cử MLB Red Murff và nhận lời mời tham gia một kỳ thử việc tại giải bóng chày lớn, nơi anh đã thể hiện khả năng trong vai trò designated hitter. Theo phần kết của The Hill, anh ký hợp đồng với đội Montreal Expos và chơi bóng chày chuyên nghiệp trong 4 mùa trước khi căn bệnh thoái hóa cột sống chấm dứt sự nghiệp của anh.