The Crow: Một Cuộc Tái Xuất Kỳ Diệu với Bill Skarsgård

The Crow: Một Cuộc Tái Xuất Kỳ Diệu với Bill Skarsgård

The Crow: ngày phát hành, dàn diễn viên, câu chuyện & tất cả những gì chúng ta biết về phiên bản tái khởi đầu của Bill Skarsgård

Sự Trở Lại Đầy Ấn Tượng

Sau 15 năm vướng mắc trong quá trình phát triển, bộ phim The Crow tái khởi đầu sắp trở lại màn ảnh. Bộ phim gốc The Crow (1994) là một bộ phim hành động siêu nhiên dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của James O'Barr. Được đạo diễn bởi Alex Proyas và có sự tham gia của Brandon Lee trong vai Erik Draven, bộ phim đã trở thành một tác phẩm kinh điển đình đám và có một lượng người hâm mộ cuồng nhiệt.

Brandon Lee as the Crow smiling

Brandon Lee as the Crow smiling

Dàn Diễn Viên Đầy Hứa Hẹn

Dàn diễn viên của The Crow tái khởi đầu được xem là một trong những khía cạnh được đồn đoán nhiều nhất về bộ phim. Mặc dù vẫn còn nhiều điều chưa biết về dàn diễn viên tái khởi đầu này, nam diễn viên Bill Skarsgård đã được chọn vào vai chính. Skarsgård đã nổi tiếng với vai Pennywise trong các bản chuyển thể gần đây của tác phẩm của Stephen King. Anh là một diễn viên tài năng và có thể mang đến chiều sâu cho vai diễn Erik Draven.

Bill Skarsgard The Crow

Bill Skarsgard The Crow

Câu Chuyện Đen Tối Quay Trở Lại

Cốt truyện của The Crow tái khởi đầu sẽ theo dõi bộ phim gốc và tiểu thuyết truyện tranh. Trong The Crow, nhạc sĩ Erik Draven và hôn thê Shelley bị tấn công. Shelley bị xâm hại một cách tàn bạo, và cả hai đều bị giết. Erik sau đó được hồi sinh bởi một con quạ bí ẩn (với người mà anh chia sẻ một mối liên kết tâm linh) để thực hiện sự trả thù. Những gì diễn ra sau đó là một câu chuyện trả thù đen tối không thể tin được, trong đó anh hùng chống lại và giết chết kẻ giết người của mình từng người một.

FKA Twigs in The Crow Reboot

FKA Twigs in The Crow Reboot

Tin Tức & Thông Tin Thêm về The Crow Tái Khởi Đầu

The Crow tái khởi đầu đã được phát triển trong nhiều năm và đã trải qua nhiều lần thay đổi đạo diễn và biên kịch. Tuy nhiên, bộ phim đang sẵn sàng gây ấn tượng và có thể kích thích vũ trụ chia sẻ. Nhà sản xuất tiết lộ rằng đây sẽ là một bộ phim chống lại Marvel và có tiềm năng trở thành một thương hiệu thành công. Hiện tại, phiên bản tái khởi động được đạo diễn bởi Rupert Sanders và có sự tham gia của Bill Skarsgård, FKA Twigs và Danny Huston. Dự kiến, bộ phim sẽ được phát hành vào năm 2023.