Boy Kills World: Bộ phim hành động kỳ dị và hoang dã của Bill Skarsgård

Boy Kills World: Bộ phim hành động kỳ dị và hoang dã của Bill Skarsgård

Boy Kills World là một bộ phim hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hành động độc đáo và hoang dã, với sự tham gia của Bill Skarsgård. Hãy cùng khám phá chi tiết về bộ phim này và những điểm đặc biệt mà nó mang lại.

Giới thiệu về Boy Kills World

Boy Kills World là tác phẩm điện ảnh đánh dấu sự ra mắt đạo diễn của Moritz Mohr, người đã gây ấn tượng với các bộ phim ngắn như "The Girl and the Robot" và "The Last Tape". Bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên người Thụy Điển, Bill Skarsgård, được biết đến với vai diễn Pennywise trong "It" và "It Chapter Two". Sự kết hợp giữa tài năng đạo diễn của Mohr và khả năng diễn xuất của Skarsgård hứa hẹn đem lại những cảnh hành động màu sắc và đẫm máu, thể hiện khả năng diễn xuất hành động xuất sắc của Skarsgård.

Bills Skarsgård as Boy in Boy Kills World

Bills Skarsgård as Boy in Boy Kills World

Câu chuyện của Boy Kills World

Boy Kills World tập trung vào nhân vật Boy, do Bill Skarsgård thể hiện. Sau khi gia đình anh bị giết hại bởi một gia đình dòng dõi giàu có, Boy trốn vào rừng và rèn luyện để thực hiện sự trả thù. Trở về thành phố với tư cách là một người đàn ông trưởng thành sau khi được đào tạo bởi một pháp sư (do diễn viên võ thuật người Indonesia, Yayan Ruhian, thể hiện), Boy bắt đầu hành trình trả thù chống lại Hilda van der Koy (do nữ diễn viên người Hà Lan, Famke Janssen, thủ vai). Dường như, bộ phim không đi theo lối mòn của một bộ phim trả thù truyền thống, mà nó mang đến cái nhìn mới lạ và độc đáo về hành động.

Bill Skarsgard in Boy Kills World standing shirtless in the jungle, staring intensely into camera

Bill Skarsgard in Boy Kills World standing shirtless in the jungle, staring intensely into camera

Sự khác biệt của Boy Kills World

Trailer của bộ phim Boy Kills World nhấn mạnh cách mà phim sử dụng yếu tố hành động để tạo nên những tiếng cười hoang dã, với nhiều tình tiết hài hước và slapstick. Bộ phim hướng đến một mức độ phi lý với cấu trúc màu sắc sặc sỡ. Mặc dù Boy bị khiếm thính và câm, nhưng suy nghĩ bên trong của anh được phát đi thông qua giọng của H. Jon Benjamin, diễn viên lồng tiếng người Mỹ nổi tiếng với vai Bob Belcher trong "Bob's Burgers", tạo nên một dàn nhạc hài hước tự ý thức. Bộ phim hứa hẹn mang đến nhiều cảnh hành động hấp dẫn, nhưng sự hài hước rộng lớn trong bộ phim này cho thấy đây có thể là một chuyến đi hoang dã thực sự.

The Boy sits next to a child

The Boy sits next to a child

Sự khác biệt của Bill Skarsgård trong Boy Kills World

Trong Boy Kills World, nhân vật của Bill Skarsgård là một trong số nhiều người mà thế giới của họ bị phá hủy bởi tầng lớp thượng lưu của xã hội. Là nạn nhân của tầng lớp quyền lực thay vì là một trong số họ, Boy tìm kiếm sự trả thù trên hệ thống đã phá hủy thế giới của mình. Điều này giống với động cơ của John Wick, người đã quay lưng lại với Bàn Cao, một tổ chức bí mật của các sát thủ trong loạt phim "John Wick", do họ cố gắng tiêu diệt anh và hủy hoại bất kỳ ai đã sẵn lòng giúp đỡ anh. Hành trình trả thù của Boy dường như là một vũ điệu linh hoạt của bạo lực và tàn sát, tương tự như những chiến công được kịch bản hóa tốt của John Wick.

Bill Skarsgård getting dragged by the neck in Boy Kills World

Bill Skarsgård getting dragged by the neck in Boy Kills World

Kết luận

Boy Kills World hứa hẹn là một bộ phim hành động kỳ dị và hoang dã, với nhiều yếu tố hài hước đen tối và những màn trình diễn ồn ào. Sự kết hợp giữa tài năng đạo diễn Moritz Mohr và khả năng diễn xuất của Bill Skarsgård tạo nên một tác phẩm đặc biệt. Cách tiếp cận màu sắc và máu me của bộ phim chắc chắn sẽ làm cho nó trở thành một lựa chọn ưa thích đối với người hâm mộ thể loại hành động. Tuy nhiên, thách thức lớn nhất đối với bộ phim có thể đến từ sự cạnh tranh với các bộ phim khác, ví dụ như "Monkey Man" của Dev Patel, một bộ phim hành động cũng lấy cảm hứng từ loạt phim "John Wick". Tuy vậy, có khả năng rằng cả hai bộ phim này có thể cùng nhau phát triển, vì cả hai đều đáp ứng được nhu cầu hành động theo phong cách đặc trưng, nhưng lại có cách tiếp cận riêng biệt. Boy Kills World hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của khán giả và trở thành một tác phẩm nổi bật trong thể loại hành động.