Sự Trở Lại Đầy Ấn Tượng của Bill Skarsgård với The Crow và Nosferatu

Sự Trở Lại Đầy Ấn Tượng của Bill Skarsgård với The Crow và Nosferatu

Bill Skarsgård đã để lại vai diễn Pennywise the Clown nhưng sẽ có hai người kế nhiệm trong năm 2024, khiến đó trở thành năm lớn nhất trong sự nghiệp của anh.

Bill Skarsgård Quay Lại Thể Loại Kinh Dị Với The Crow & Nosferatu

Hình ảnh liên quan: Bill Skarsgard in Barbarian and Brandon Lee in The Crow - Bill Skarsgård Is Returning To Horror With The Crow & Nosferatu

Sau vai diễn trong Barbarian, Skarsgård sẽ tái xuất trong thể loại kinh dị vào năm 2024 với hai bộ phim tái khởi chiếu và remake rất được chờ đợi: The CrowNosferatu. Được đạo diễn bởi Rupert Sanders, The Crow dựa trên loạt truyện tranh hạn chế năm 1989 cùng tên của James OBarr và sẽ là phiên bản tái khởi chiếu của loạt phim cùng tên. The Crow cũng là bản remake của bộ phim năm 1994 với Brandon Lee đóng vai Eric Draven, hiện được coi là một bộ phim cult. Skarsgård sẽ đóng vai Draven, còn FKA Twigs sẽ đóng vai hôn thê của anh, Shelly Webster.

Bản remake The Crow bắt đầu phát triển từ năm 2008 nhưng đã gặp phải nhiều trở ngại và đã trải qua nhiều đạo diễn và diễn viên khác nhau, với Bradley Cooper, Luke Evans, Jack Huston và Jason Momoa được gắn kết vào vai chính ở các thời điểm khác nhau. Sau một thời gian chờ đợi dài và nhiều bí mật xung quanh dự án, The Crow sẽ được ra mắt vào ngày 7 tháng 6 năm 2024. The Crow kể về câu chuyện của Eric Draven, người sau cái chết của anh và hôn thê, được hồi sinh bởi một con quạ và tìm kiếm sự trả thù đối với kẻ giết hại họ. Vài tháng sau khi The Crow ra mắt, Skarsgård sẽ trở lại màn ảnh rộng trong bộ phim Nosferatu của Robert Eggers.

Nosferatu là bản remake của bộ phim kinh dị kinh điển năm 1922 cùng tên của Đức, mà trong đó là một bản chuyển thể không được ủy quyền từ tiểu thuyết Dracula của Bram Stoker. Nosferatu kể về câu chuyện tình yêu mù quáng giữa một cô gái trẻ tên Ellen Hutter (Lily-Rose Depp) và Count Orlok (Skarsgård), một con ma cà rồng mê mẩn với cô. Nosferatu dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 12 năm 2024. Eric Draven và Nosferatu là những vai diễn kinh dị lớn nhất của Skarsgård kể từ Pennywise, khiến cho những dự án này trở nên hấp dẫn hơn.

Bill Skarsgård Cũng Tham Gia Trong Một Bộ Phim Hành Động Kỳ Lạ Nhưng Hứa Hẹn

Hình ảnh liên quan: Boy Kills World 1 - Bill Skarsgård Is Also Starring In A Bizarre But Promising Action Movie

Ngoài việc tái xuất trong thể loại kinh dị với The CrowNosferatu, anh đóng vai chính trong bộ phim hành động Boy Kills World, khiến cho năm 2024 của anh trở nên đặc biệt hơn. Được đạo diễn bởi Moritz Mohr trong dự án đạo diễn đầu tay của anh, và sản xuất bởi Sam Raimi và Roy Lee, Boy Kills World kể về một chàng trai điếc câm được gọi đơn giản là Boy (Skarsgård) người sau khi gia đình anh bị giết, trốn chạy vào rừng rậm, nơi anh được huấn luyện bởi một người hướng dẫn bí ẩn để sẵn sàng trả thù kẻ giết hại gia đình anh. Trailer đầu tiên của Boy Kills World đã khiến khán giả bất ngờ và tăng sự quan tâm đối với bộ phim.

Boy Kills World sẽ được ra mắt vào ngày 26 tháng 4 năm 2024, vì vậy đó sẽ là bước chuẩn bị cho khán giả trước khi tái ngộ với Skarsgård trong bối cảnh và ngữ cảnh tối tăm hơn với The CrowNosferatu. Bill Skarsgård chưa có bất kỳ dự án kinh dị nào được xác nhận sau năm 2024, nhưng không ngạc nhiên nếu anh tiếp tục thống trị thể loại này.