The Beekeeper - Bộ Phim Hành Động Ăn Khách Của Jason Statham

The Beekeeper - Bộ Phim Hành Động Ăn Khách Của Jason Statham

Bài viết này sẽ đưa bạn đọc khám phá về bộ phim hành động The Beekeeper, một trong những tác phẩm ấn tượng của nam diễn viên Jason Statham. Từ sức hút của Statham đến khả năng trở thành một series phim hành động thành công, tất cả đều được thể hiện qua bộ phim The Beekeeper.

Sức Hút Của Jason Statham Trong The Beekeeper

THE BEEKEEPER | Official Restricted Trailer

The Beekeeper, bộ phim hành động do David Ayer đạo diễn, đã chính thức vượt qua mốc 75 triệu USD trên toàn cầu, trở thành bộ phim ăn khách nhất năm đến nay. Với sự xuất hiện của Jason Statham, một trong những ngôi sao hành động nổi tiếng, The Beekeeper đã chứng minh sức hút mạnh mẽ của Statham đối với khán giả yêu thích thể loại phim hành động.

Năm 2023 đã chứng kiến sự thành công của Statham với bốn bộ phim ra mắt: Operation Fortune: Ruse de Guerre của Guy Ritchie, Fast X, Meg 2: The Trench và Expendables 4. Mặc dù không phải tất cả đều đạt doanh thu ấn tượng, nhưng The Beekeeper đã chứng tỏ sức hút không hề giảm sút của Statham khi vượt qua con số 75 triệu USD trên toàn cầu.

The Beekeeper - Có Phải Là Một Series Phim Hành Động Cho Statham?

Trong sự nghiệp của Jason Statham, Fast and Furious được xem là series phim hành động có doanh thu cao nhất với 7.3 tỷ USD trên toàn cầu, tuy nhiên Statham không phải là người đóng chính. Expendables cũng không phải là series mà Statham đóng vai chính, mặc dù có tin đồn về việc Sylvester Stallone có thể rời khỏi series và nhường vị trí đầu bảng cho đồng diễn viên của mình.

Tuy nhiên, cho đến nay, chưa có series phim nào lớn thành công với sự dẫn dắt của Jason Statham. Hai bộ phim Meg đã hưởng lợi từ sự hiện diện của Statham nhưng không thực sự tập trung vào anh và nhân vật của anh. Các series tiềm năng khác của Statham như The Mechanic, Crank và The Transporter hiện không hoạt động, và cũng không có dấu hiệu quay trở lại.

Cơ Hội Cho The Beekeeper Trở Thành Series Phim Hành Động Của Statham

Với thành công vững chắc tại phòng vé và những đánh giá tích cực (70% trên Rotten Tomatoes), The Beekeeper có cơ hội trở thành series phim hành động thành công dưới sự dẫn dắt của Jason Statham, nếu ngôi sao này muốn khởi đầu một series phim riêng như Liam Neeson và series phim Taken. Mặc dù chưa chắc chắn The Beekeeper 2 sẽ ra mắt, nhưng có thể sẽ có sự quan tâm khi bộ phim đầu tiên đã khẳng định được vị thế của mình.

Jason Statham có thể muốn tiếp tục tham gia vào các series phim khác như thường lệ, nhưng đây có thể là cơ hội để anh thay đổi hướng đi và tạo ra series phim riêng của mình.