Bộ Phim The Beekeeper - Cuộc Chiến Đỉnh Box Office

Bộ Phim The Beekeeper - Cuộc Chiến Đỉnh Box Office

Bài viết này sẽ giới thiệu về bộ phim The Beekeeper (Người Chăm Sóc Ong) - bộ phim hành động đầy kịch tính với sự tham gia của Jason Statham. Chúng ta sẽ tìm hiểu về thành công của bộ phim tại các rạp chiếu phim và cuộc đua giành vị trí số 1 tại bảng xếp hạng box office.

The Beekeeper và Cuộc Đua Giành Vị Trí Số 1

Bộ phim The Beekeeper đang gây ấn tượng mạnh mẽ tại các rạp chiếu phim toàn cầu. Với sự tham gia của Jason Statham trong vai Adam Clay - một người chăm sóc ong kiêm cựu thành viên của một tổ chức bí mật, bộ phim hứa hẹn mang đến những pha hành động mãn nhãn cùng những tình tiết ly kỳ.

Mặc dù bộ phim đã giành vị trí số 1 tại các rạp toàn cầu, nhưng trên thị trường nội địa, The Beekeeper luôn phải cạnh tranh khốc liệt với bộ phim âm nhạc mới Mean Girls. Trong 3 tuần liên tiếp, Mean Girls liên tục giữ vị trí số 1 tại Bắc Mỹ, khiến cho cuộc đua giành vị trí số 1 tại bảng xếp hạng box office trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Cơ Hội Cuối Cùng Cho The Beekeeper

The Beekeeper đang đứng ở vị trí số 1 toàn cầu, với Mean Girls đứng ở vị trí số 2 và bộ phim kinh dị Night Swim mới đứng ở vị trí số 3. Sự thành công của The Beekeeper trên thị trường quốc tế đã đưa doanh thu phim lên hơn 80 triệu đô la, trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất trong năm 2024 cho đến thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, nếu The Beekeeper muốn giành được vị trí số 1 tại Bắc Mỹ, cuộc đua này có lẽ sẽ chỉ còn một cơ hội duy nhất trong tuần này. Với sự cạnh tranh từ Mean Girls và sự thụt lùi từ tuần này sang tuần khác, The Beekeeper đang đối mặt với cơ hội cuối cùng để đạt được vị trí số 1.

Triển Vọng Của The Beekeeper

Dù cuộc đua giành vị trí số 1 tại box office đang diễn ra căng thẳng, thành công quốc tế của The Beekeeper cùng với các phim kinh dị mới như Lisa FrankensteinMadame Web có thể giúp bộ phim duy trì vị trí trong Top 3 tại Bắc Mỹ trong một thời gian dài. Tuy nhiên, cuộc đua giành vị trí số 1 tại box office cuối cùng có lẽ sẽ chỉ còn một cơ hội duy nhất trong tuần này.

Bộ phim The Beekeeper cũng đã tạo ra một sự chênh lệch lớn với các bộ phim mới khác, như Miller's Girl và Fighter, khiến cho vị trí số 1 tại box office vẫn tiếp tục là một cuộc đua đầy kịch tính và hấp dẫn cho người hâm mộ điện ảnh.