Levon's Trade: Bộ Phim Hành Động Kế Tiếp Của Jason Statham

Levon's Trade: Bộ Phim Hành Động Kế Tiếp Của Jason Statham

Hãy cùng tìm hiểu về bộ phim hành động kế tiếp của Jason Statham - Levon's Trade, với sự tham gia của Sylvester Stallone.

The Beekeeper: Một Bước Ngoặt Quan Trọng

The Beekeeper là bộ phim hành động mới nhất dưới sự tham gia của diễn viên huyền thoại Jason Statham. Với thành công vang dội tại phòng vé, The Beekeeper đã mở ra cơ hội cho bộ phim hành động tiếp theo của Statham trở nên lớn hơn. Một trong những đóng góp quan trọng nhất của The Beekeeper đến từ sự xuất sắc của bộ phim là việc làm dịu đi sự hoài nghi mà khán giả có thể từng có sau sự thất bại tệ hại của Expendables 4. Với điều đó, bộ phim hành động kế tiếp của Statham có thể tiếp tục hành trình mà The Beekeeper đã khởi đầu.

Mặc dù hầu hết các bộ phim của Statham không nhắm đến giải Oscar, chúng thường mang đến những phút giây vui vẻ. Diễn viên hạng A này đã xây dựng một hình ảnh tự ý thức đằng sau sự mạnh mẽ của mình, một hình ảnh vui nhộn và thuyết phục không kém phần hấp dẫn. Như trong bộ phim năm 2010, The Expendables, Statham và ngôi sao điện ảnh hành động Sylvester Stallone có thể coi là một trong những cặp đôi hành động tốt nhất trong thời gian gần đây, từ đó tạo nên sự hồi sinh của thể loại hành động những năm 1980. Với việc Statham và Stallone cùng nhau làm việc trên một dự án mới, nó có thể tốt hơn cả The Expendables và The Beekeeper.

Sự Tham Gia Của Sylvester Stallone Trong Levon's Trade

Stallone đã chứng minh mình là một nhà văn mạnh mẽ.

Dựa trên loạt truyện Levon của Chuck Dixon, Levon's Trade sẽ đưa Statham vào vai trò chính là Levon Cade, một cựu sát thủ sau đó đã dành cuộc đời cho vai trò làm bố và công nhân xây dựng. Anh bắt đầu bị cuốn vào thế giới tội phạm sau khi các thành viên của một tổ chức tội phạm bí ẩn bắt cóc con gái thiếu niên của cấp trên cũ. Mặc dù Levon's Trade không phải là một bộ phim có cốt truyện độc đáo, sự tham gia trực tiếp của đạo diễn The Beekeeper David Ayer và của Sylvester Stallone mạnh mẽ cho thấy bộ phim có thể trở thành một bất ngờ lớn với mức độ tài năng tham gia.

Hơn nữa, Stallone đã chứng minh không chỉ một lần rằng anh là một nhà văn tài năng trong thể loại hành động, do đó sự tham gia của anh với vai trò biên kịch cho Levon's Trade đặt bộ phim vào vị trí có thể làm rất tốt. Với những bộ phim kinh điển như Rocky và Rocky II, First Blood, và The Expendables, Stallone đã chứng minh sự thành thạo của mình trong hành động và kịch tính suốt nhiều thập kỷ. Hơn nữa, sự hợp tác của Stallone với Statham trong loạt phim The Expendables ngụ ý rằng Levon's Trade có thể thực sự thành công như một bộ phim độc lập, nếu không phải là bắt đầu của một thương hiệu mới.

Khả Năng Xuất Hiện Của Sylvester Stallone Trong Levon's Trade

Mối quan hệ chuyên nghiệp thành công của StalloneStatham khiến cho việc xuất hiện của Stallone trong Levon's Trade trở nên khả thi.

Mặc dù vẫn còn ít thông tin về Levon's Trade, có thể Stallone sẽ đóng vai chính hoặc thậm chí có một vai phụ trong bộ phim, xét đến sự tham gia của anh. Với sự thành công của loạt phim The Expendables, không quá lạ khi cho rằng StathamStallone đã xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp ngoài hậu trường, mở ra cơ hội cho cặp đôi tiếp tục làm việc cùng nhau trên các dự án trong và ngoài loạt phim The Expendables. Mặc dù The Beekeeper chỉ tập trung vào Statham một mình, việc Stallone xuất hiện trong Levon's Trade hoàn toàn có thể xảy ra khi xét đến quá khứ làm việc của anh với Statham.