Thay Đổi Đội Hình: Chiến Lược Mới Của HLV Jesus Casas

Thay Đổi Đội Hình: Chiến Lược Mới Của HLV Jesus Casas

HLV Jesus Casas dự kiến thay đổi nhiều vị trí trong đội hình chính thức ở trận đấu với tuyển Việt Nam. Điều này đánh dấu một chiến lược mới của đội tuyển Iraq trong hành trình tại Asian Cup 2023.

Những Thay Đổi Đáng Chú Ý

Theo nguồn tin từ trang Winwin, HLV Jesus Casas sẽ thực hiện nhiều thay đổi quan trọng trong đội hình xuất phát của đội tuyển Iraq trong trận đấu với tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Iraq thay hơn nửa đội hình ở trận gặp Việt Nam - Ảnh 1.

Đội tuyển Iraq thay hơn nửa đội hình ở trận gặp Việt Nam - Ảnh 1.

Điều này không phải là điều bất ngờ khi đội tuyển Iraq đã chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng. Với ưu thế 3 điểm và chỉ số đối đầu tốt hơn, HLV Casas có cơ hội để thử nghiệm và chuẩn bị cho những vòng đấu tiếp theo.

Có rất nhiều sự thay đổi trong đội hình, đặc biệt là ở vị trí thủ môn, hàng hậu vệ, và tuyến giữa.

Thủ Môn Và Hàng Hậu Vệ

Trong trận đấu sắp tới, thủ môn số 1 Jalal Hassan sẽ không thi đấu. Anh sẽ nhường vị trí cho Fahad Talib hoặc Ahmed Basil, hai tân binh có cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình trước đối thủ.

Hàng hậu vệ cũng chứng kiến nhiều sự thay đổi. HLV Casas dự kiến cất 3 người, đặc biệt là sự xuất hiện của Allan Mohideen - một cầu thủ trẻ sẽ có cơ hội lớn để thể hiện tài năng của mình.

Tuyến Giữa Và Hàng Công

Trong khi đó, tuyến giữa cũng không tránh khỏi sự biến động. Các cầu thủ kiến tạo lối chơi như Amir Al-Ammari và Zidane Iqbal sẽ nghỉ ngơi để nhường chỗ cho những cầu thủ khác như Ahmad Allee và Montader Madjed.

Trên hàng công, chấn thương của chân sút chủ lực Aymen Hussein đã tạo ra cơ hội cho Mohanad Ali và một số cầu thủ khác để thể hiện khả năng ghi bàn của mình.