Thành viên ITZY gây lo lắng vì sức khỏe, fan không thể rời mắt từ sân khấu

Thành viên ITZY gây lo lắng vì sức khỏe, fan không thể rời mắt từ sân khấu

Thành viên ITZY gây lo lắng cho người hâm mộ với tình trạng sức khỏe đang là vấn đề hàng đầu Sức khỏe của thành viên đang được quan tâm rất nhiều trong cộng đồng fan

Việc phải tuân thủ một lịch trình căng thẳng đã ảnh hưởng đáng kể đến trạng thái sức khoẻ của nhiều idol Kpop. Thậm chí, không ít lần, các nghệ sĩ còn không thể che dấu được sự mệt mỏi và đau đớn ngay trên sân khấu, khiến người hâm mộ không khỏi xót xa và đau lòng. Mới đây, đoạn video ghi lại khoảnh khắc Lia tham dự một buổi fansign cùng ITZY đã trở thành đề tài thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Thành viên ITZY gây lo lắng vì sức khỏe, fan không thể rời mắt từ sân khấu

Lia được ghi lại tham gia fansign cùng ITZY

Có thể thấy, nữ idol luôn dành cho fan sự chú ý đặc biệt khi thường xuyên mắc phải những biểu hiện đau đớn như nghiêng đầu, xoa bóp cổ. Để không làm gián đoạn chương trình, cô nàng phải cố gắng duỗi cánh tay và di chuyển ngón tay để giảm bớt cơn đau. Nhờ những dấu hiệu này, nhiều người cho rằng nữ idol đang gặp phải vấn đề đau cổ tay và cánh tay. Fan cũng không khỏi lo lắng rằng cô nàng có thể đang bị thoát vị đĩa đệm do làm việc quá độ.

Cô gái này liên tục đau mỏi cổ

Ngoài ra, việc ITZY vừa trở lại đường đua Kpop bằng MV "Cake" đã khiến nhiều người tin rằng Lia đã quá sức tập luyện vũ đạo để chuẩn bị cho lần trở lại. Sau đó, cô cũng không xuất hiện tại World Scout Jamboree Concert 2023, khiến nghi vấn về sức khỏe của cô càng trở nên nghiêm trọng. Trước tình trạng sức khỏe đáng báo động của Lia, những người hâm mộ hy vọng cô sẽ được điều trị tận tụy và được nghỉ ngơi đầy đủ để hồi phục nhanh chóng.

Một số bình luận của netizen:

- Thương quá, dấu hiệu điển hình của thoát vị đĩa đệm đó, mong Lia sẽ được nghỉ ngơi và điều trị tử tế.

- Có nhiều nữ idol trở thành nạn nhân của thoát vị đĩa đệm cổ do nhảy vũ đạo quá khó khăn, khiến cổ đau mệt. Mặc dù cổ đã chịu đựng rất nhiều khó khăn, nhưng đây lại là trường hợp thoát vị đĩa đệm cổ.

- Tôi nghĩ không chỉ đơn thuần vì nhảy vũ đạo mà em ấy gặp vấn đề này. Có vẻ như lịch trình dày đặc là nguyên nhân chính, bias của tôi cũng đã trải qua thoát vị đĩa đệm cổ vì lịch trình bận rộn.

- Khổ thân quá, trông đau thực sự, Lia cần được điều trị tử tế!

- Thoát vị đĩa đệm á? Xem video có vẻ đau lắm!

Hiện nay, JYP Entertainment vẫn chưa có phản hồi về tình trạng sức khoẻ của Lia.

Thành viên ITZY gây lo lắng vì sức khỏe, fan không thể rời mắt từ sân khấu

Lia đã không tham gia buổi biểu diễn tại World Scout Jamboree Concert 2023.